Tuyên Triết tới trên đường đã thiết tưởng hết thảy không xong khả năng tính, Đường Úy Sinh tính tình tối tăm, từ nhỏ liền hiển lộ manh mối, sau lại tuy rằng học xong che giấu tâm tư, nhưng không thể gạt được hắn, mà Văn Sương giấy trắng một trương, một khi đối thượng Đường Úy Sinh rớt tầng da đều là nhẹ.
Nhưng mà......
Nguyên bản Văn Sương quỳ rạp trên mặt đất, Đường Úy Sinh bị lột quần cảnh tượng đủ để lệnh người suy nghĩ bậy bạ, nhưng Tuyên Triết lăng là không hướng kia phương diện quải, thậm chí ở xác định Văn Sương quần áo hoàn chỉnh không có gì ngoại thương sau trước tiên chú ý tới Đường Úy Sinh quần lót, không thể không nói gần mực thì đen.
Nhưng Tuyên Triết cũng không nghĩ tới Đường Úy Sinh thế nhưng xấu hổ và giận dữ đến dục muốn phí hoài bản thân mình.
Tuy rằng nơi này là lầu 3, nhưng bởi vì chân chính lầu một thiết trí thành đại sảnh, cho nên chuẩn xác tới giảng là lầu 4, ngã xuống thiếu cánh tay gãy chân đều thực bình thường.
Đường Úy Sinh bởi vì quần còn ở mắt cá chân biên, lần đầu tiên mãnh nỗ lực thực hiện lúc đi hơi kém té ngã, nhưng hai cái "Kẻ thù" đều ở phía sau, hắn bằng vào ngoan cường nghị lực không có ngã xuống, theo sau nhắc tới quần, thể diện mà hệ hảo lưng quần, một phen kéo ra bức màn, đẩy cửa sổ leo lên liền mạch lưu loát.
"Ai?" Văn Sương kinh ngạc.
Tuyên Triết lạnh giọng quát lớn: "Xuống dưới!"
Đường Úy Sinh chỉ hơi hơi tạm dừng nửa giây, sau đó nghĩ đến vừa rồi hết thảy tức khắc quyết tâm muốn nhảy.
Tuyên Triết cách khá xa, vẫn là Văn Sương phản ứng mau, bò dậy bước nhanh vọt tới bên cửa sổ, Đường Úy Sinh một chân mới vừa duỗi đến giữa không trung đã bị mạnh mẽ túm trở về, cái này công phu Tuyên Triết cũng tới rồi, hai người hợp lực đem Đường Úy Sinh lộng trở về phòng.
Tuyên Triết tiếp nhận Đường Úy Sinh, đem người hướng ghế dựa vị trí hung hăng một xô đẩy, mắng: "Ngươi phát cái gì điên?!"
Đường Úy Sinh lảo đảo hai bước ngã ngồi trên mặt đất, thần sắc thập phần hoảng hốt, nhìn như là bị hủy rớt toàn bộ nhân sinh hy vọng.
Tuyên Triết thấy thế tò mò mà quay đầu lại đánh giá nhà mình chim cút nhỏ, "Ngươi còn làm cái gì?"
Văn Sương thập phần vô tội, "Ta cái gì cũng chưa làm nha."
Vừa dứt lời, Đường Úy Sinh chất phác mà xem ra, đáy mắt hình như có vài phần lên án.
Tuyên Triết: "......"
Văn Sương: "......"
Tự sát không thành công, Đường Úy Sinh dần dần từ vừa rồi kịch liệt đả kích trung phục hồi tinh thần lại, hắn nhẹ nhàng gật gật đầu, rất có một loại "Ta không thoải mái đại gia cùng chết" thái độ, Đường Úy Sinh bỗng nhiên nhìn về phía Tuyên Triết, "Ngươi biết Văn Sương cùng ta ký hiệp ước, muốn đi theo ta sao?"
Văn Sương trong lòng lạnh lùng, cũng chưa dám xem Tuyên Triết sắc mặt, phản bác nói: "Hắn thiêm thời điểm ta còn không quen biết Tuyên Triết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Художественная прозаHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...