Tuyên Triết nhìn cái kia quang cầu, từng câu từng chữ: "Rốt cuộc sao lại thế này?"
Hệ thống ngày thường không dám tới gần Tuyên Triết, giờ phút này lại dừng một chút, sau đó múa may tiểu cánh bay đến Tuyên Triết trên đầu gối, điện tử âm hỗn loạn nhè nhẹ nghiêm túc cùng trầm trọng, không thể không nói nó thoát ly Lục Lý khống chế trong khoảng thời gian này, nhưng thật ra càng ngày càng có nhân tính, "Ta rất sớm phía trước liền hoài nghi......" Hệ thống tìm từ cẩn thận, "Văn Sương nói hắn là từ cái khác thế giới tới, nhưng khí vận chi tử chỉ có thể sản tự bổn thế giới."
Tuyên Triết hơi hơi mở to hai mắt, nháy mắt minh bạch hệ thống ý tứ.
"Không có khả năng." Tuyên Triết thấp giọng, đem chăn hướng lên trên kéo kéo, che đậy Văn Sương lỗ tai, "Ta tuy rằng không có gặp qua thân thể này nguyên lai chủ nhân, nhưng lược có nghe thấy, cùng ta Văn Sương căn bản không phải cùng cái."
"Đây cũng là ta nghĩ trăm lần cũng không ra địa phương." Hệ thống đậu đen đại đôi mắt mị thành một cái phùng, trong cơ thể trình tự đang ở bay nhanh vận chuyển, "Kỳ thật ta lúc đầu trình tự trung có một đoạn là chỗ trống, ta vẫn luôn tưởng thời không xuyên qua trung ra cái gì vấn đề, hiện tại xem ra không ngừng đơn giản như vậy, Văn Sương hôm nay tình huống rõ ràng ở vào nào đó ký ức hỗn loạn, nhưng là lấy ta quyền hạn không thể tiến vào hắn ý thức trong óc thăm dò đến tột cùng."
Tuyên Triết trên cao nhìn xuống mà nhìn chằm chằm hệ thống: "Ngươi coi như thật như vậy vô năng sao?"
Hệ thống: "......"
Hệ thống không có cái mũi miệng, nhưng vẫn là hít sâu một hơi, tròn xoe thân thể căng đại lại thu nhỏ lại, nỗ lực chứng minh tự mình giá trị: "Nhưng là ngươi có thể Tuyên Triết, ngươi là thế giới này trần nhà, ta năng lượng khôi phục tám phần, ở trên người của ngươi có thể mở ra một ít đặc quyền."
Tuyên Triết thần sắc nghiêm nghị: "Ta yêu cầu như thế nào làm?"
"Ta có thể vì ngươi cùng Văn Sương thành lập một loại tinh thần cùng chung, như vậy hắn hỗn loạn tư duy hướng đi ngươi đều có thể trước tiên bắt giữ đến, nhưng là một người chịu tải hai người thậm chí càng nhiều người tư tưởng, ngươi khả năng sẽ không chịu nổi." Hệ thống giải thích.
"Thành lập đi." Tuyên Triết không chút do dự, hắn phải biết Văn Sương nhất chân thật ý tưởng, thấy hắn thống khổ một lần là đủ rồi, không thể lại có tiếp theo.
Rõ ràng Tuyên Triết tâm tính, hệ thống không hề vô nghĩa, màu lam nhạt thật nhỏ tia chớp ở trong không khí ngưng tụ, cuối cùng hội tụ thành một viên bạch đến lóa mắt quang cầu, tùy theo chia làm hai nửa, một nửa tiến vào Văn Sương đại não, một nửa kia hoàn toàn đi vào Tuyên Triết trong óc.
"Hô ~" hệ thống chi lăng cánh lập tức héo ba xuống dưới, nhan sắc cũng không bằng vừa rồi sáng ngời, đậu đen đại đôi mắt uể oải mà treo ở hình cầu thượng, thực rõ ràng năng lượng hao phí nghiêm trọng.
Tuyên Triết nhắm mắt lại, một loại phi thường kỳ dị cảm giác ập lên trong lòng, như là một cây vô hình dây nhỏ liên tiếp ở chính mình cùng Văn Sương trên người, hắn có thể rõ ràng cảm giác được thanh niên giờ phút này nội tâm thế giới tràn ngập âm lãnh hỗn loạn, người bình thường sẽ đối loại này thể nghiệm né xa ba thước, bản năng kháng cự, hệ thống cũng ở kiên nhẫn chờ đợi Tuyên Triết hối hận, mới bắt đầu cùng chung không vững chắc, có thể triệt hồi, ai ngờ giây tiếp theo liền thấy Tuyên Triết buộc chặt cánh tay, vạn phần thương tiếc mà hôn hôn Văn Sương thái dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...