Chương 26

31 0 0
                                    

Chỉ chớp mắt liền đến thu tiết mục hôm nay.

Lần này là bên ngoài hành động, tiết mục tổ ngay từ đầu không phân tổ, chính là đệ nhất kỳ minh tinh cùng tố nhân phối hợp, nói cách khác Văn Sương còn phải đi theo Trần Tông.

Chu Liên ở bảo mẫu trên xe cùng Văn Sương nói chuyện phiếm, càng liêu càng hải, nàng là thật thích cái này tiểu thanh niên, nhưng sung sướng bầu không khí chờ Trần Tông đi lên sau đột nhiên im bặt, người này sắc mặt khó coi, một bộ "Ta khó chịu các ngươi đừng lại ngay trước mặt ta sảng" tư thế.

Văn Sương mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, thích hợp câm miệng, nhưng là hắn một an tĩnh Trần Tông lại không vui, mau đến thu địa điểm thời điểm bỗng nhiên ngữ khí lạnh lạnh mà tới câu: "Lần này liền không cần làm trở ngại chứ không giúp gì, liền tính làm cũng đừng làm được như vậy rõ ràng."

Đây là đang nói lần trước nút dải rút sự tình, Trần Tông fans cùng Giang Ninh fans đến bây giờ còn ở véo, trái lại Văn Sương nhưng thật ra không có gì sự, Trần Tông vốn dĩ liền so ra kém Giang Ninh, các mặt, cẩn thận một phân tích đã bị Giang Ninh fans ấn ở trên mặt đất sát, đem Weibo quảng trường sát đến sạch sẽ, bao gồm phía trước một ít hắc liêu lần thứ hai bị giũ ra tới, làm đến Trần Tông fans hiện tại cũng không dám hé răng, thiên Trần Tông là cái lòng dạ hẹp hòi, vừa thấy này kết quả mặt đều phải khí oai, đã nhiều ngày từ trợ lý đến nhân viên công tác, từng cái bị hắn tìm phiền toái, Chu Liên là công ty vương bài người đại diện Trần Tông không dám trêu chọc, nhưng Văn Sương tính cái gì?

Hắn nói xong đẩy cửa đi xuống, bại lộ ở màn ảnh trung lại là một trương khách khí mỉm cười mặt.

Chu Liên hung hăng nhíu mày, nhìn ra được tương đương không vui, nhưng cái này thời điểm cũng không hảo phát hỏa, nàng quay đầu đi an ủi Văn Sương, "Trần Tông liền cái này xú tính tình, ngươi đừng để trong lòng."

"Sẽ không sẽ không." Điểm này nhi xem thường Văn Sương vẫn là chịu được, hắn thuận tay đưa cho Chu Liên một khối trái cây đường, nói câu "Chu tỷ cúi chào", nhảy xuống xe bước nhanh đuổi kịp Trần Tông.

Chu Liên bỗng nhiên cảm thấy lòng bàn tay thực năng, nàng phủng nghệ sĩ từ trước đến nay chỉ xem giá trị không xem tình cảm, nhưng trong khoảng thời gian này Văn Sương thật sự hướng nàng tâm oa mềm mại địa phương chọc vài hạ.

Văn Sương vừa xuất hiện màn ảnh liền cho mấy cái đặc tả, thanh niên hôm nay một thân màu trắng đồ thể dục, bởi vì có tài trợ thương cho nên đặng một đôi màu xanh biển giày thể thao, không khoa trương nói, lộ ở bên ngoài làn da sấn đến cùng ngọc dường như, một màn này nếu là thả ra đi, không chừng những cái đó tiểu cô nương muốn như thế nào kêu đâu.

Ngô Đàm đã sớm tới rồi, nhưng trạng thái không tốt, hắn bắt đầu tiêu tiền tìm người mua được bản thảo, dùng sức quá mãnh, dẫn tới hữu danh vô thực sau liền bắt đầu nghiệt lực phản hồi, đặc biệt trợn trắng mắt kia một đoạn bị người làm thành động đồ, lọt vào người đối diện cùng người qua đường hảo một đốn trào phúng, cũng chính là Giang Ninh fans cùng Trần Tông fans xé đến quá độc ác, đại chúng tầm mắt lạc không đến trên người hắn, nếu không sớm bị nước miếng bao phủ, Triệu tổng làm hắn thu liễm điểm nhi, Bành San San ngại hắn mất mặt, trạm đến xa hơn một chút, tóm lại Ngô Đàm hiện tại trong lòng thực hụt hẫng, thật lớn chênh lệch qua đi, tự nhiên bốc lên khởi đối Văn Sương oán hận tới.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ