Chương 88

23 1 0
                                    

Văn Sương xem Đường Úy Sinh khụ đến mặt đều đỏ, vội vàng cho hắn đổ nước, nỗ lực nghẹn cười: "Ngươi nói ngươi hà tất đâu? Đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800."

"Vậy ngươi cũng so với ta nhiều 200!" Đường Úy Sinh mãnh rót hai khẩu, ở ho khan khoảng cách dùng sức bài trừ những lời này.

Không hổ là thế giới này vai ác Boss, tư tưởng giác ngộ chính là cùng người thường không giống nhau, hệ thống cảm thán.

Tuyên Triết cùng Đàm Lê đám người xuống dưới, nhìn đến chính là một bàn hải sản, nhưng là Văn Sương không ăn, mà là hãm ở ghế dựa nhìn đối diện Đường Úy Sinh cười.

"Làm sao vậy?" Tuyên Triết dò hỏi.

"Đúng vậy, làm sao vậy?" Đàm Lê thấy Đường Úy Sinh sắc mặt đỏ bừng, lập tức sờ sờ hắn cái trán, không phát sốt a.

Đường Úy Sinh một phen đẩy ra Đàm Lê tay, đầy mặt viết không cao hứng.

Đàm Lê ngược lại nhìn về phía Văn Sương: "Ngươi chọc hắn?"

"Hắn chọc ta hảo sao?" Văn Sương cảm thấy Đàm Lê nhà này thuộc lự kính cũng rất hậu, "Chính mình làm."

"Ăn?" Tuyên Triết quét mắt trên bàn hải sản, nhẹ nhàng nắm Văn Sương cằm.

Văn Sương giơ lên đôi tay: "Một ngụm không chạm vào."

Tuyên Triết ở Văn Sương tha thiết trong ánh mắt trực tiếp làm người đem này cái bàn hải sản triệt, lại xem mắt khó khăn lắm hoãn quá mức tới Đường Úy Sinh, Tuyên tổng không khỏi lắc đầu, hai cái tổ tông.

·

"Ngọa tào, thật tới?" Giang Túc Khuynh bỗng nhiên nhỏ giọng băng rồi như vậy một câu.

Văn Sương ngẩng đầu, thấy Chu Cẩn Tuệ một bộ màu tím nhạt váy dài, lay động sinh tư mà đi tới.

Tuyên Triết mặt vô biểu tình mà nhìn về phía Giang Túc Khuynh, Giang thiếu vội vàng giải thích: "Nàng một nữ hài tử ở WeChat thượng chọc ta gác chỗ nào chơi, ta tổng không thể nói dối đi? Còn nữa phụ thân hắn cùng cha ta giao tình không cạn, nhưng ta không nghĩ tới nàng thật sự tới."

Khi nói chuyện Chu Cẩn Tuệ đã tới rồi, Giang Túc Khuynh lập tức câm miệng.

"Văn Sương ngươi không sao chứ?" Chu Cẩn Tuệ đầy mặt lo lắng, người ở bên ngoài xem ra nàng cùng Văn Sương một cái đoàn phim, quan tâm không gì đáng trách, nữ nhân thần sắc thập phần có lừa gạt tính, ở đây đa số người đều cảm thấy Chu gia tiểu thư tự nhiên hào phóng, chọc người trìu mến.

Nếu hệ thống không ở nói, Văn Sương cũng sẽ như vậy cho rằng, nhưng mà......

"Chậc chậc chậc." Hệ thống một khang điện tử âm, phát ra loại này cảm thán khi lược hiện cứng đờ, nó vây quanh Chu Cẩn Tuệ bay một vòng, chém đinh chặt sắt nói: "Nữ nhân này đều mau khí điên rồi." Hệ thống dừng ở Văn Sương đầu vai, lão thần khắp nơi: "Căn cứ ta số liệu phân tích, nàng tức giận nguyên nhân ở chỗ nhìn đến ngươi bình yên vô sự."

Tuyên Triết nguy hiểm mà híp híp mắt, cái này cách nói dẫn tới hắn trong lòng lệ khí mênh mông.

Văn Sương nghe xong hệ thống nói thần sắc bất biến, đối Chu Cẩn Tuệ khẽ gật đầu tỏ vẻ cảm tạ, "Ngươi cũng thấy rồi, bình yên vô sự."

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ