Văn Sương bị Trương Tử Hiên xem đến cả người không được tự nhiên, hắn theo bản năng ra bên ngoài liếc mắt một cái, lo lắng bị vừa lúc tới rồi Tuyên Triết đụng phải.
"Đều thu kết thúc, như thế nào còn không quay về?" Văn Sương ho nhẹ hai tiếng, miệng lưỡi bình thản, tưởng tận lực không làm thất vọng "Lão sư" hai chữ.
Trương Tử Hiên thấy Văn Sương cùng chính mình nói chuyện, càng thêm hưng phấn, hắn từ trong túi móc di động ra, rõ ràng chính là cái fans vô số tân tinh, giờ phút này lại cùng mới ra đời lăng đầu thanh dường như, từ cổ hồng đến bên tai, thanh âm có chút mềm, "Ta có thể có ngài liên hệ phương thức sao?"
Bốn phía trang có cameras, Văn Sương đánh giá tám chín phần mười còn ở vận tác, vạn nhất bị chụp đến cự tuyệt Trương Tử Hiên kiều đoạn, chỉ sợ đối phương fans đến đem chính mình tế thiên, còn nữa tiểu hài tử này yêu cầu cũng không quá đáng, đơn từ hành vi cử chỉ thượng xem chính là cái bị chịu sủng ái, không như thế nào trải qua quá vũ đánh gió thổi tiểu nộn mầm, Văn Sương suy nghĩ một lát, lượng ra di động, "Ngươi quét ta đi."
Trương Tử Hiên mau cao hứng điên rồi.
Văn Sương sở liệu không tồi, màn ảnh đích xác còn ở vận tác, một màn này bị làm như tiểu hoa nhứ xuất hiện ở phòng phát sóng trực tiếp, lại là mãn bình "Khái tới rồi".
Tào Nam Du thông qua kính chiếu hậu quan sát Tuyên tổng sắc mặt, ở trong lòng kêu khổ không ngừng.
"Có chú ý ta công phu không bằng khai nhanh lên nhi." Tuyên Triết lạnh lùng mở miệng.
Tào trợ lý bắt đầu nghiêm túc suy xét học cái lái phi cơ thế nào.
Muốn tới Văn Sương liên hệ phương thức, Trương Tử Hiên cũng không bất luận cái gì phải đi ý tứ, hắn đứng ở thần tượng bên người khó nén hưng phấn, "Văn Sương lão sư học tập đàn cổ đã bao lâu?"
Văn Sương ở trong lòng mặc niệm "A di đà phật", ngoài miệng thong dong, "Không sai biệt lắm mười năm hơn."
"Oa!" Trương Tử Hiên kinh ngạc cảm thán, "Kia rất lợi hại nha! Ta ba làm ta học đàn cổ, nhưng ta cảm thấy quá buồn tẻ, không kiên trì đến ba tháng."
"Không có việc gì, thuật nghiệp có chuyên tấn công, mấy thứ này không thích liền tính, miễn cưỡng không được."
"Không không không!" Trương Tử Hiên vội vàng giải thích: "Ta thích!"
【 ngọa tào...... Tử Hiên này phản ánh thỏa thỏa chính là ta nhìn đến idol khi phản ứng a, quá manh! 】
【 này hai người đứng chung một chỗ quả thực xứng vẻ mặt! 】
【 Giang Ninh, ta thực xin lỗi ngươi ô ô ô, ta bò tường! 】
Một chiếc quen thuộc màu đen Maybach dần dần sử nhập tầm mắt, Văn Sương cả người cảnh báo kéo vang, hắn không tự giác cùng Trương Tử Hiên kéo ra khoảng cách, ai ngờ này tiểu hài tử thật thành, liên tiếp hướng lên trên cọ, Tuyên Triết thật xa liền nhìn đến bọn họ ly thật sự gần, tức khắc thái dương gân xanh nhảy khởi một cây.
"Ta xe tới, ta đi trước." Văn Sương cùng Trương Tử Hiên vẫy vẫy tay, đã ở trong lòng rít gào, làm sao bây giờ làm sao bây giờ, trong chốc lát không cởi quần sợ là hống không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...