Chương 18

33 0 0
                                    

Đối phương động tác quá nhanh, Văn Sương liền là ai cũng chưa thấy rõ, bốn phía khí lạnh từng trận, lại có một cổ tà hỏa từ tim phổi triều tứ chi đấu đá lung tung, Văn Sương chạy nhanh cho chính mình thuận thuận khí, lo lắng tuổi còn trẻ đã bị tức chết, hắn móc di động ra nhìn nhìn, không ra đoán trước, không tín hiệu.

Văn Sương giận cực phản cười, sau đó hướng lên trời dựng thẳng lên một ngón giữa.

Hắn đời trước xuất thân cũng coi như thư hương dòng dõi, từ nhỏ hàm dưỡng có tự, nhưng gần nhất một đoạn thời gian đem đời này thô tục đều mắng hết.

Văn Sương ở trong lòng thao thao bất tuyệt, đừng nói, mắng xong thoải mái nhiều, lửa giận biến mất, hắn lúc này mới phát giác lạnh lẽo tới, xuống dưới khi liền mặc một cái áo sơmi, Văn Sương mọi nơi quét một vòng, ở góc phát hiện vài món xám xịt quần áo lao động, bất chấp nhiều như vậy, Văn Sương trước tròng lên, sau đó nghiên cứu khởi cửa mấy cái ấn phím tới, mặt trên cái gì nhắc nhở đều không có, nhưng Văn Sương vẫn là một đám thử một lần, đặc biệt là trung gian màu đỏ cái nút, di động như cũ không tín hiệu, hắn hít hít cái mũi, nghĩ đến toàn công ty khoảng 7 giờ liền phải nghênh đón đệ nhất tranh kiểm tra, nhất muộn lúc ấy hắn nhất định sẽ bị phát hiện.

Không sai biệt lắm ba cái giờ, Văn Sương chà xát tay, thầm nghĩ tặc ông trời ngươi có bản lĩnh lộng chết ta!

Ông trời hẳn là nghe được hắn kêu gọi, phi thường nể tình mà lần thứ hai hạ nhiệt độ, nửa giờ sau, Văn Sương lông mi thượng bao trùm một tầng sương tuyết, hắn súc ở ly môn gần nhất góc, tứ chi cứng đờ, chỉ còn lại có ngực một đoàn nhiệt khí.

"Người đâu?" Tuyên Triết thấy Tào Nam Du thần sắc mộng bức mà tiến vào, hơi hơi nhíu mày.

"Tuyên tổng, liên hệ không thượng Văn Sương." Tào Nam Du cũng thập phần hoang mang: "Tuyên truyền bộ nói hắn đồ vật cũng chưa lấy, bốn điểm tả hữu thời điểm xuống lầu, sau đó liền rốt cuộc không đi lên."

Tuyên Triết nhạy bén mà nhận thấy được nhè nhẹ không thích hợp nhi, nhanh chóng quyết định: "Điều theo dõi."

Quyền Nhất theo dõi diện tích che phủ thực quảng, Tuyên Triết đứng ở phòng điều khiển nội, nhân viên công tác nhóm đại khí cũng không dám ra một tiếng, bọn họ nhìn đến Văn Sương ngồi trên bên trái thang máy, tái xuất hiện là ở phụ một tầng, phụ một tầng bởi vì cấu tạo vấn đề, bên trái kho lạnh kia phiến chỉ có thể mỗi cách ba cái nhà kho trang bị một cái, mà Văn Sương từ cái thứ nhất trước màn ảnh đi qua sau, cái thứ hai theo dõi rốt cuộc không bắt giữ đến hắn thân ảnh.

Tuyên Triết ánh mắt lạnh lẽo, trong nháy mắt nghĩ tới rất nhiều khả năng tính, hắn xoay người đi nhanh rời đi, một đống người mênh mông đuổi kịp.

Theo dõi sở cách ba cái kho lạnh phòng, có hai cái rơi xuống khóa.

Tuyên Triết cũng không vô nghĩa: "Mở ra."

Phụ trách này phiến nhân viên công tác lập tức tiến lên, giải khóa đưa vào, không trách Văn Sương, kho lạnh mật mã mỗi ngày một đổi, một khi khóa lại chỉ có thể từ bên ngoài mở ra, hắn ấn màu đỏ cảnh báo hệ thống căn bản không chịu lý.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ