"Ngày mai ta cùng ngươi tẩu tử đi A quốc, Úc Thừa liền giao cho ngươi đến mang, ta cùng ba nói qua." Rất là không kiên nhẫn thanh âm, Úc Trạch không cần quay đầu lại liền biết là chính mình đại ca.
Úc Thừa là Úc lão gia tử mới vừa nhận nuôi không lâu hài tử, còn chưa đối ngoại công bố, không huyết thống quan hệ cho nên không có quyền kế thừa, dù vậy Úc Phóng đối hắn cũng thập phần ghét bỏ, cảm thấy con chồng trước một cái, ngày ấy Úc lão gia tử ra cửa cùng lão hữu chơi cờ, không biết nghe nói cái gì, trở về liền nhắc mãi trong nhà khuyết thiếu "Thủy mệnh" người trơn bóng gia nghiệp, hơn nữa tuổi lớn không bằng từ trước như vậy sát phạt tâm trọng, nguyên bản chỉ là đi viện phúc lợi nhìn xem, ai ngờ chờ về đến nhà bên người liền theo một cái, bảy tám tuổi đại hài tử, khiếp đảm lại tò mò mà bắt lấy Úc lão gia tử ống tay áo, mãn nhãn mong đợi mà đánh giá cái này tân gia, Úc Trạch đứng ở một bên ánh mắt hài hước, không cảm thấy hắn có thể vui sướng lên.
Quả nhiên, không đủ ba ngày, tiểu hài tử liền thói quen đãi ở chính mình phòng, không có việc gì tuyệt không ra ngoài.
Úc lão gia tử cùng thê tử đã sớm phân phòng cư trú, lão phu nhân đối với cái này thình lình xảy ra thành viên cũng không hoan nghênh, rốt cuộc không phải thân sinh, tựa như dưỡng cái tiểu miêu tiểu cẩu dường như uy no là được.
Úc Phóng sớm lấy "Một nhà chi chủ" tư thái tự cho mình là, tuy rằng trong lòng không muốn nhưng cũng sẽ không cùng cái hài tử so đo, cho nên rất nhiều dưới tình huống đều đem Úc Thừa đương không khí, Úc Trạch nhất không thèm để ý, hắn liền thân huynh đệ nhiều xem một cái đều cảm thấy phiền, ngẫu nhiên chú ý Úc Thừa cũng chỉ là tưởng thưởng thức một chút đứa nhỏ này hốt hoảng vô thố biểu tình, Úc gia danh môn vọng tộc, lật qua tầng này biểu tượng, bên trong là lạnh như băng ích lợi dây dưa cùng cực kỳ đạm bạc thân tình.
Úc Phóng có một cái mới vừa hai tuổi tâm can nữ nhi, lần này mang theo người trong nhà đi ra ngoài du lịch, chính là tưởng đem cái này con chồng trước ném rớt.
Úc Trạch không sao cả, thỉnh cái a di là được, nhưng đột nhiên nghĩ đến vừa mới nghe Văn Sương bọn họ nói ngày mai đi công viên giải trí chơi, trong lòng tức khắc sinh thành một cái kế hoạch.
Quyền Nhất họp thường niên náo nhiệt phi phàm, liền tiết mục đều cùng đài truyền hình đại hình tiệc tối dường như, chúng tinh vân tập, đại gia tận hứng mà về, Úc Trạch về đến nhà thời điểm một cái tiểu thân ảnh liền đứng ở cửa, ăn mặc cũng không nhiều, đông lạnh đến run bần bật.
Úc Phóng đem hài tử ném nơi này liền đi rồi, sợ Úc Trạch đổi ý, cùng huynh đệ gặp mặt dặn dò hai câu kiên nhẫn đều không có.
Úc Thừa một trương oa oa mặt, nắp nồi, thuộc về thực thảo đại nhân thích diện mạo, đáng tiếc...... Úc Trạch tiến lên xoa xoa hài tử đầu, sờ đến một tay ẩm ướt, không biết ở trong gió lạnh đứng bao lâu, môn vừa mở ra sóng nhiệt đánh úp lại, Úc Thừa bức thiết mà hướng bên trong nhìn liếc mắt một cái, nhưng trên chân vẫn không nhúc nhích, Úc gia sinh hoạt thực hảo, có thể ăn no mặc ấm, nhưng Úc Thừa lại càng ngày càng hối hận, so với nơi này, cùng viện phúc lợi lão sư còn có tiểu bằng hữu ở bên nhau càng như là một cái gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Fiction généraleHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...