Văn Sương đối thượng Trương Tử Hiên ánh mắt một lòng liền hướng đáy cốc ngã, không cần phải nói, Tuyên Triết khẳng định đang xem phát sóng trực tiếp.
Văn Sương lễ phép mà hướng màn ảnh cười cười, thực mau liền đến phiên đệ nhị tổ.
Trừ bỏ lần trước đạn đàn cổ tiểu cô nương, Văn Sương còn thập phần thưởng thức một vị tân nhân, đối phương kia giọng nói tuyệt, xướng cái gì ca khúc đều dễ nghe, nhưng là cái này tân nhân không ở điều động nội bộ hàng ngũ, thậm chí nhìn dáng vẻ của hắn còn không biết chính mình phải bị đào thải, xướng thật sự thâm tình thực đầu nhập, cũng may fans số lượng đứng hàng đệ tam, liền tính hạ cái này tiết mục phỏng chừng cũng có tốt phát triển.
Văn Sương thay đổi cái tư thế, khẽ nhíu mày, hắn chợt có chút bực bội.
Nhưng ai có thể bảo đảm nhất định sẽ có tốt phát triển?
Chờ toàn bộ biểu diễn xong chính là đầu phiếu phân đoạn, bên ngoài người xem đã đầu phiếu kết thúc, Trương Tử Hiên ổn cư đệ nhất, tân nhân ca sĩ đệ tam, cùng Văn Sương trong lòng mong muốn không sai biệt mấy, mà điều động nội bộ trong đó hai vị quả thực không mắt thấy, một cái đếm ngược đệ nhị một cái đếm ngược đệ tứ, Văn Sương cảm thấy tiết mục tổ cũng là lớn mật, liền điểm này nhi thực lực cũng dám ngạnh đỡ.
Người xem khả năng không nghĩ tới trong đó hai vị giám khảo sẽ đem số phiếu cấp một cái rõ ràng kéo vượt tuyển thủ, bên này một công bố bên kia liền hư thanh một mảnh, thính phòng thượng một ít fans không khỏi đứng lên, trong mắt lộ ra phẫn nộ.
【 không phải đâu...... Tân tinh cũng làm này đó? 】
【 thao! Lấy chúng ta đương ngốc tử xem đâu? Liền Vương Thăng Thăng cái kia xấu hổ đến lệnh lão tử ngón chân khấu địa cung kỹ thuật diễn cũng có thể được đến tinh vi bình luận? Xong rồi, lại là cái có nội tình. 】
【 ai, Vương Thăng Thăng lão cha là tiết mục đầu tư người chi nhất, phía trước liền có tỷ muội đề cập khả năng có nội tình, ai biết thật sự có, này còn xem cái mao? 】
【 nếu không phải Trương Tử Hiên đứng vững ta sớm chạy, rác rưởi tiết mục! 】
Vương Thăng Thăng chính là đếm ngược đệ nhị vị kia, giờ phút này đối diện cho hắn đầu phiếu giám khảo thật sâu khom lưng, mặt khác hai vị giám khảo đầu đào thải phiếu, cùng Vương Thăng Thăng đấu võ đài chính là tân nhân ca sĩ, cuối cùng quyền quyết định ở Văn Sương nơi này, không thể không nói tiết mục tổ thật sự sẽ tính kế, điều động nội bộ nồi cuối cùng còn muốn dừng ở Văn Sương trên người, còn có thể kiếm một đợt nhiệt độ.
Nhìn đến nhị đối nhị Văn Sương liền ở trong lòng hừ lạnh một tiếng, tới trước nhưng chưa nói cuối cùng từ hắn quyết định, các lão tiền bối yêu quý thanh danh, hắn liền không cần sao? Vẫn là cảm thấy lưu lượng minh tinh đưa tiền là được? Nếu như thế, mọi người đều đừng thống khoái.
Văn Sương tính toán thọc cái thiên chơi chơi.
Tân nhân ca sĩ Lý Nam ôm microphone nhẹ nhàng cười, mang theo vài phần thoải mái cùng bình thản, hắn lại không phải ngốc tử, đã thấy rõ thế cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Художественная прозаHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...