Chương 71

28 1 0
                                    

Ngọn đèn dầu sáng ngời hội trường, mọi người chỉ thấy hai người phong giống nhau lao ra đi, mang theo cùng nơi này ưu nhã hoàn toàn bất đồng hoảng loạn, không chỉ có như thế, Tuyên gia kia nhị vị vang dội nhân vật cũng gia nhập truy đuổi chiến, chờ đầu óc mau phản ứng lại đây, chỗ nào còn có bọn họ thân ảnh?

"Ta thiên......" Giang Túc Khuynh khẽ vuốt ngực: "Đường Úy Sinh muốn lộng chết Đàm Lê ta có thể lý giải, Tuyên Triết đây là......" Di tình biệt luyến? Giang thiếu trong lòng một ngạnh, thế nhưng trước tiên cảm thấy phát tiểu bạn tốt không phải đồ vật, hoàn toàn không phát hiện không biết khi nào hắn tâm nhãn đã thiên tới rồi Văn Sương bên kia.

Hội trường ngoại là một mảnh yên tĩnh rừng cây, trung gian hai bài đèn đường cách ra một cái rộng mở đường cái tới, Văn Sương như là tới rồi 0 điểm sắp bị đánh ra nguyên hình "Cô bé lọ lem", đương nhiên cái này so sánh làm người ê răng, nhưng Văn Sương thà rằng hiện tại trở thành cô bé lọ lem đều không muốn làm Tuyên Triết nhìn đến hắn như vậy.

Đàm Lê trước dừng bước, hắn bỗng nhiên xoay người, đi phía trước hai bước cùng Tuyên Triết gặp thoáng qua, đồng thời đem Đường Úy Sinh ôm chặt, "Ta sai, không suy xét chu toàn, đó là ta một cái bằng hữu, ta cùng nàng......"

Đường Úy Sinh hiện tại trọng điểm căn bản không phải cái này, trong thân thể hắn hưng phấn cùng bỗng nhiên được đến một rương Cậu Bé Bọt Biển tay làm không khác nhau, nhưng giãy giụa hai hạ không đem Đàm Lê từ chính mình trên người lộng đi xuống, tức khắc phát hỏa, "Cút ngay! Chụp không đến Văn Sương ngươi xuyên nữ trang cho ta xem!"

Đàm Lê trong lòng giật mình: "Ngươi nhận ra tới?!"

Đường Úy Sinh giống như đang xem nhược trí, sau đó đẩy hắn ra.

Bên này Văn Sương thể năng không được, ở một cái hồ nhân tạo bên cạnh bị Tuyên Triết bắt được.

A a a a a a!!!

Phong thuỷ thay phiên chuyển.

Tuyên Triết đem Văn Sương giam cầm ở trong ngực, xem màu đỏ ập lên chim cút nhỏ cổ, hắn xấu hổ đến liên tiếp cúi đầu, hận không thể đem chính mình vùi vào trong đất. Mới đầu khiếp sợ qua đi, là không muốn người biết, nấp trong nội tâm hắc ám nhất chỗ, bị bỗng nhiên khai quật ra tới mừng thầm, Tuyên Triết nhất thời nửa khắc tìm không thấy hình dung, lại bị Văn Sương như vậy đậu đến buồn cười: "Làm sao vậy?"

"Đừng nhìn đừng nhìn!" Văn Sương cả người đều thiêu lên.

"Ngươi bộ dáng gì ta không thấy quá?" Tuyên Triết kiêu căng mở miệng, nhưng tùy theo quỷ dị mà trầm mặc vài giây, tiếng nói khàn khàn, mang theo chút xem kỹ cùng chế nhạo: "Bất quá như vậy bộ dáng, ta đích xác không thấy quá."

Văn Sương triều bên cạnh hồ nhân tạo vươn một chân, mắt nhìn liền phải nhảy, bị Tuyên Triết một phen vớt trở về, "Đừng nháo."

Văn Sương: "Làm ta chết!!!"

"Tưởng đều đừng nghĩ." Nghe được phía sau động tĩnh, Tuyên Triết siết chặt Văn Sương eo, một cái lắc mình đem người hướng bãi đỗ xe mang, may mắn này trận không ai, đem Văn Sương nhét vào xe, mới vừa quay lại xe đầu liền nghe Đường Úy Sinh ở bên ngoài khàn cả giọng mà quát: "Tuyên Triết! Ta thúc thúc đấu thầu giá quy định ta cho ngươi! Làm ta chụp một trương!"

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ