Chương 105

21 0 0
                                    

Văn Sương xem náo nhiệt chính là đồ một nhạc, không có đem chính mình cuốn vào tiến vào đam mê. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, hắn làm nguyên tác trung "Pháo hôi", hiện giờ sửa đổi toàn bộ cốt truyện, vai chính công thụ đánh vào cùng nhau, hắn là vô luận như thế nào đều trốn không xong.

Nhưng Văn Sương tị hiềm ý tứ quá rõ ràng, vừa nói vừa sau này lui, đầy mặt viết "Buông tha ta", không có biện pháp lại dọn ra Tuyên Triết: "Ta cùng nhà ta vị kia còn có hẹn hò, liền không quấy rầy, các ngươi tiếp tục, cáo từ!"

Mọi người mới vừa bốc cháy lên bát quái chi tâm nháy mắt tắt, đúng vậy, Trịnh Viễn Phi danh khí lại đại lớn lên lại soái có mao dùng? Cùng Tuyên tổng là không có biện pháp so, là cái người bình thường đều biết như thế nào lựa chọn, xem ra là Lục Lý đem Văn Sương trở thành giả tưởng địch?

Chậc chậc chậc.

Văn Sương thật cẩn thận sai khai Lục Lý, tính toán chuồn mất, ai ngờ mới vừa bán ra cửa phòng bị bị người từ phía sau đẩy, Lý Quân Sơn nâng lên giọng "Ai!" Một tiếng, thừa dịp bọn họ còn không có đuổi theo, Lục Lý đem Văn Sương ấn ở trên tường, đáy mắt là nùng liệt thù hận, đè thấp giọng: "Nói cho hệ thống chạy nhanh trở về, nếu không ta đem lấy vi ước lên án nó, đến lúc đó ta mất đi trọng sinh cơ hội, nó cũng đến từ cơ sở dữ liệu trung bị hoàn toàn hủy diệt!"

Văn Sương hơi hơi trừng lớn đôi mắt, trọng sinh cơ hội?

Trịnh Viễn Phi cùng Lý Quân Sơn đồng thời xông lên, Trịnh Viễn Phi trước kéo ra Lục Lý, sau đó một bàn tay đi đỡ Văn Sương, lại bị Lý Quân Sơn không nhẹ không nặng mà một cái tát chụp bay, Lý thiếu đem chim cút nhỏ xách lên, vẻ mặt không vui mà nhìn Trịnh Viễn Phi, nghĩ thầm tiện không tiện nột, biết rõ nhân gia trong lòng có người còn thượng vội vàng hướng lên trên dán, hỏi qua Văn Sương bản nhân ý tứ sao?

"Trịnh đại minh tinh vẫn là mang theo ngài bạn trai chạy nhanh đi thôi." Lý Quân Sơn ngoài cười nhưng trong không cười: "Văn Sương đều có ta đưa trở về."

Trịnh Viễn Phi sắc mặt âm trầm, đem giãy giụa Lục Lý hướng phía sau đẩy, đẩy đến Lục Lý một cái lảo đảo, sau đó xoay người kéo người rời đi, xem bóng dáng rõ ràng tức muốn hộc máu, trở về sợ không phải hòa hảo, mà là khắc khẩu.

Lưu Thái đem hợp tác còn trở về, Văn Sương mạc danh nằm thắng.

Lý Quân Sơn sửa sửa vạt áo, ánh mắt giống như lơ đãng mà từ Dương Liên trên người đảo qua, người bình thường xác định vững chắc phát hiện không được, nhưng Văn Sương bất đồng, hắn lập tức chất vấn: "Ngươi lão nhìn chằm chằm ta trợ lý nhìn cái gì?"

Dương Liên bước chân một đốn, bay nhanh rời đi hiện trường.

Lý Quân Sơn khí cười: "Cái gì gọi là lão nhìn chằm chằm?"

"Phía trước Lưu Thái nói ngươi không cho Dương Liên uống rượu, chờ tiến vào phòng ngươi nhìn Dương Liên tam hồi, hơn nữa vừa mới chính là đệ tứ hồi, muốn nói vô tâm tư quỷ đều không tin!" Văn Sương bãi sự thật giảng đạo lý.

Lý Quân Sơn: "...... Huynh đệ, ngươi như vậy chú ý ta? Ta xem người khác vài lần ngươi đều biết?"

Văn Sương đúng lý hợp tình: "Ngươi liền ở ta bên cạnh a, ta sức quan sát luôn luôn như thế."

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ