Chương 54

30 0 0
                                    

Văn Sương không có tìm được có quan hệ Đường Úy Sinh ký ức, chỉ có thể im miệng không nói.

Đường Úy Sinh thấy thế cũng không tức giận, mà là đi đến rửa mặt trước đài, thong thả ung dung mà bắt đầu rửa tay, hắn dùng sức rất lớn, đem nguyên bản trắng nõn làn da xoa đến hơi hơi phiếm hồng, giống như mặt trên có cái gì khó có thể chịu đựng dơ đồ vật.

Văn Sương hướng cửa xê dịch, chỉ là giật mình, Đường Úy Sinh liền cùng sau lưng dài quá đôi mắt dường như, "Quả nhiên, leo lên Tuyên Triết chính là không giống nhau." Tiếng nước đình chỉ, Đường Úy Sinh xoay người lại, ý cười lạnh lùng, "Tuyên Triết xưa nay mắt cao hơn đỉnh, như thế nào sẽ coi trọng ngươi?"

Cuối cùng một câu nói được hết sức đi tâm, trong lúc khinh thường cùng khinh thường xông thẳng mặt, Văn Sương hiếm thấy mà bị đâm một chút, chim cút nhỏ tức khắc chi lăng khởi cánh, nâng nâng cằm phản bác nói: "Không coi trọng ta chẳng lẽ coi trọng ngươi?" Dừng một chút, "Ngươi lại không ta đáng yêu."

Đường Úy Sinh: "......"

Một lát sau Đường Úy Sinh gật gật đầu, triều Văn Sương đi đến, hắn đem người bức đến góc tường, cả người tản mát ra một loại khó có thể miêu tả tà tính, Văn Sương ánh mắt trong suốt, tựa có thể xuyên thấu qua tầng này biểu tượng nhìn đến kia mạt đen nhánh giãy giụa linh hồn, bởi vì khoảng cách bị kéo gần, bầu không khí uổng phí ái muội lên, Đường Úy Sinh không hổ là Tuyên Triết đệ đệ, tuy rằng không phải một cái từ trong bụng mẹ ra tới, nhưng là phát ra hormone thời điểm phàm nhân rất khó ngăn cản, hắn môi sắc ửng đỏ, trong mắt đẩy ra gợn sóng, gắt gao nhiếp trụ Văn Sương, trầm giọng mở miệng: "Còn nhớ rõ ngươi......"

"Hắt xì!" Văn Sương một cái hắt xì đánh vỡ kiều diễm, hắn từ Đường Úy Sinh vươn cánh tay cùng vách tường hạ khe hở chui ra đi, thành khẩn nói: "Ngươi dùng huân y thảo vị nước giặt quần áo? Ta đối cái này hương vị có chút dị ứng."

Đường Úy Sinh: "......"

Nam nhân khóe mắt run rẩy hai hạ, có thể là sợ hãi Văn Sương lại làm ra cái gì kinh người cử chỉ, Đường Úy Sinh không có tới gần, hắn một tay cắm túi đứng ở tại chỗ, trên mặt ý cười không còn sót lại chút gì, "Ngươi lúc trước ở trên hợp đồng ký tên thời điểm, nói chính là chỉ cần ta yêu cầu, ngươi có thể tùy thời vì ta phục vụ, hiện tại còn giữ lời sao?"

Theo những lời này, đêm đó mông lung mà không rõ ràng cảnh trong mơ lập tức dũng mãnh vào trong óc, dắt phá không chi âm đem Văn Sương kích thích đến một cái run run, sắc mặt của hắn hơi hơi trắng bệch, trong mộng về điểm này ở trước mắt lay động màu đỏ tươi uổng phí tản ra, đem cảnh tượng rõ ràng mà vựng nhiễm ra tới, hắn nhìn đến Đường Úy Sinh ngồi ở gỗ đỏ ghế trên, bốn phía ánh sáng đều mang theo huyết sắc, nam nhân trên cao nhìn xuống mà nhìn quỳ trên mặt đất chật vật bất kham nguyên thân, đối hắn đệ đi lên hiệp ước khịt mũi coi thường.

Cặp kia hắc đồng trung phiên giảo nồng đậm trào phúng, như là nào đó máu lạnh đồ vật, đem Văn Sương gắt gao cuốn lấy.

Thao!!!

Tuy là Văn Sương tố chất lại hảo cũng không khỏi ở trong lòng bạo thô, nguyên thân cái này não tàn rốt cuộc đào nhiều ít hố?! Còn có cái này quỷ thế giới đối hắn nhằm vào thật là tích thủy bất lậu, chuyện này rõ ràng không có khả năng quên, hắn lại giống ký ức đã chịu tắc, hiện tại mới nhớ tới!

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ