Chương 122

19 0 0
                                    

Không thể không nói Lý Quân Sơn viết thơ tình bản lĩnh thật sự hi toái, Văn Sương chịu đựng ê răng xem xong, ở được đến Dương Liên đồng ý sau chụp hình phát tới rồi chính mình di động, một hồi đến công ty liền đưa cho Tuyên Triết xem.

Tuyên tổng thần sắc ngưng trọng đến như là ở nghiên cứu cái gì học thuật tính vấn đề, cuối cùng ngẩng đầu nhìn về phía Văn Sương, có chút kinh ngạc: "Ngươi thích như vậy?"

"Không không không." Văn Sương đã từ lúc bắt đầu động tâm biến thành chia sẻ, thật sự vô pháp tưởng tượng loại này "A, ngày xuân ấm dương ngươi khuôn mặt" "Thu thủy lân lân, gột rửa ta yêu ngươi tâm" từ Tuyên Triết trong miệng hoặc là dưới ngòi bút ra tới là cái như thế nào quang cảnh, liền tính hắn đối ái nhân lự kính 800 mễ hậu, phỏng chừng cũng khó đỉnh.

Tuyên Triết nghe vậy buông tâm, cười nói: "Đừng nhìn Lý Quân Sơn một bộ phong lưu thích đảng bộ dáng, nhưng nghe Lôi Ôn Húc cách nói, từ trước đi theo hắn bên người đều không tính là nam nữ bằng hữu, đưa tiền xong việc, hiện giờ như vậy tiểu tâm cẩn thận, nghĩ đến đối Dương Liên là thiệt tình."

Văn Sương gật gật đầu, lại hỏi: "Lý thiếu người trong nhà có thể đồng ý sao?"

"Không hỏi thăm quá." Tuyên Triết nói xong đem máy tính khép lại, hướng về phía Văn Sương rộng mở hai tay.

Văn Sương biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, vạn nhất Tuyên Triết lại cầm thú điểm nhi hắn mông lại muốn tao ương, nhưng chính là không có biện pháp cự tuyệt, Tuyên tổng một thân chính trang tuấn mỹ ưu nhã, nhợt nhạt cười thời điểm Văn Sương hận không thể đem tâm can đều cho hắn.

Hệ thống thấy thế khép kín khởi cùng nó trọng tải hoàn toàn không xứng đôi tiểu cánh, trốn vào chính mình không gian cất cao giọng hát nghe.

Văn Sương hơi kém hít thở không thông thời điểm Tuyên Triết mới buông ra hắn, trên eo không sức lực, nửa người trên bị nam nhân đôi tay từ phía sau nâng.

"Xem ngươi từng ngày miệng đều nhàn không xuống dưới, như thế nào còn như vậy gầy?" Tuyên Triết lòng bàn tay cách vật liệu may mặc vuốt ve một phen, trong lòng một trận không ngọn nguồn thương tiếc.

Văn Sương nhẹ thở gấp không cho là đúng: "Dễ gầy thể chất bao nhiêu người cầu đều cầu không được đâu, khá tốt, đóng phim đều không cần ăn uống điều độ gì đó."

Văn Sương không cùng Tuyên Triết nói thấy Lục Lý chuyện này, vốn cũng không quan trọng, mất đi bàn tay vàng "Vai chính thụ" làm bất quá bổn thế giới đại cẩm lý.

Mau tan tầm thời điểm Văn Sương cấp Chu Thanh gọi điện thoại, hắn còn nhớ thương kia hai bồn hoa, rốt cuộc đều đáp ứng Đường Úy Sinh.

Tuyên Triết chở Văn Sương lái xe qua đi, trên đường hai người tính toán đi Đàm mẫu bên kia cọ bữa cơm.

Bọn họ đuổi tới thời điểm thiên còn sáng lên, ánh chiều tà vẩy đầy, nhà lầu hai tầng ở trong lúc thập phần ánh cảnh mà an tĩnh đứng sừng sững, Tuyên Triết từ trên xe xuống dưới, đem mưu toan thoán về phòng Úc Trạch bắt vừa vặn: "Úc tiên sinh?"

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ