Tào Nam Du lái xe, từ kính chiếu hậu nhìn đến Tuyên tổng cười đến vẻ mặt sủng ái, thật khó tưởng tượng đã từng vạn dặm băng sơn còn có như vậy một mặt.
Tuyên Triết giáng xuống cửa sổ xe, ở một mảnh quang hoa vựng nhiễm ôn nhu trung cùng thường lui tới giống nhau cùng Văn Sương nói chuyện: "Đi, mang ngươi đi ăn hải sản!"
Văn Sương làm cái hôn gió tư thế, "Tạch tạch tạch" chạy chậm.
Nhưng vào lúc này biến số đột nhiên sinh ra!
Quay chụp bên ngoài vây dùng một tầng plastic phòng hộ lan vây quanh, góc chất đống tạp vật, cho nên ai cũng không nghĩ tới bên trong thế nhưng cất giấu một chiếc xe.
Tiếng gầm rú vang lên khi cũng chưa phản ứng lại đây, Tào Nam Du còn đang suy nghĩ bốn phía an loa? Phối âm đâu?
Hệ thống bỗng nhiên một cái nhảy đánh tới rồi Văn Sương trước mặt, điện tử âm chói tai phi thường, lộ ra nồng đậm dồn dập cùng khủng hoảng: "Văn Sương! Chạy!"
Tuyên Triết sắc mặt khẽ biến, hết thảy dường như hiện ra với nào đó pha quay chậm, có xa lạ mà lạnh băng hơi thở ập lên cổ, Văn Sương hô hấp cứng lại, đột nhiên ghé mắt, thật lớn xe đầu từ tạp vật đôi nháy mắt lao tới, bình xăng oanh đến 160 mại, nhất tốt đẹp ly hợp khởi động, tiêu hành đường núi đều không thành vấn đề, càng đừng nói nơi này là đất bằng.
Toàn thân mỗi một cây lỗ chân lông đều rùng mình, hướng Văn Sương biểu thị muộn tới nguy hiểm, hắn hẳn là né tránh, hắn cũng đích đích xác xác động, nhưng là quá nhanh......
Văn Sương như là đoán trước tới rồi cái gì, hắn nhìn về phía Tuyên Triết, hướng người yêu trấn an tính mà cười cười.
"Phanh ——" hết thảy lại ở nháy mắt gia tốc, Văn Sương cả người bị đỉnh ở xe đầu hoành bay ra đi, sau đó ở quán tính thúc đẩy hạ thật mạnh nện ở một cây thô tráng cột điện thượng, hắn tùy theo ngã xuống trên mặt đất, phát ra động tĩnh rất nhỏ, lại ở một trận tĩnh mịch trung làm Tuyên Triết điếc tai phát hội.
Không......
Không phải......
Tuyên Triết run rẩy đẩy ra cửa xe, nhìn đến tảng lớn vết máu từ cái kia quyển súc thân ảnh hạ tràn ra.
"Văn Sương?" Tuyên Triết lảo đảo tiến lên, hắn cả đời này từng bước vững chắc, chưa bao giờ tập tễnh như trăm tuổi lão giả, nhưng Tuyên Triết lại rõ ràng cảm thấy trong cơ thể một thứ gì đó theo kia quán vết máu bị sinh sôi lôi kéo ra tới, hắn quỳ gối Văn Sương bên người, rõ ràng nhìn đến thanh niên thân thể có chút biến hình, bốn phía nháy mắt an tĩnh lại, Tuyên Triết vươn tay, bế lên Văn Sương, "Sương nhãi con." Hắn nhẹ gọi: "Có thể nghe được ta nói chuyện sao?"
"Tuyên......" Văn Sương cố sức mở to mắt, đã nói không rõ nơi nào càng đau, có ấm áp huyết từ đỉnh đầu chảy xuống, ngăn trở hắn tầm mắt, Văn Sương mới vừa một nhíu mày, vết máu đã bị Tuyên Triết ôn nhu chà lau rớt, trong tầm nhìn nam nhân như cũ tuấn mỹ không tì vết, chỉ là hồng hốc mắt nước mắt lăn xuống bộ dáng thật sự cùng nhân thiết của hắn không hợp, Văn Sương tưởng nói đừng khóc, không có việc gì, lại môi vừa động, ngạnh sinh sinh nôn xuất khẩu huyết tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...