Chương 83

22 0 0
                                    

Đường Úy Sinh hôm nay mí mắt phải vẫn luôn nhảy, có lẽ hắn thật sự có thể mê tín một chút, sớm biết rằng Văn Sương ở liền không nên tới.

Văn Sương buông xuống tầm mắt, như là hơi xấu hổ, "Không quăng ngã đau đi?" Dù sao cũng là mông trước chấm đất.

Đường Úy Sinh hơi hơi nhướng mày: "Ngươi hoắc hoắc ta lâu như vậy còn biết không không biết xấu hổ?"

Văn Sương: "......" Ta chỉ là ngượng ngùng ở ngươi mới vừa làm xong loại chuyện này khiến cho ngươi nhị độ đau một hồi.

Nhưng là không thể nói rõ, bằng không y theo Đường Úy Sinh tính tình hôm nay nhất định giết người diệt khẩu.

Khi nói chuyện Thôi Tấn tiến lên, hắn được đến tình báo cùng phổ la đại chúng không sai biệt lắm, đó chính là nhận thức Đường Úy Sinh, lại cho rằng hắn cùng Tuyên Triết như nước với lửa, như vậy Văn Sương làm Tuyên Triết bạn trai, hiện tại đánh vào Đường Úy Sinh trên mặt, thế tất muốn thoát một tầng da.

"Xin lỗi Đường tổng." Thôi Tấn dùng nửa thanh thân mình chặn Văn Sương, giống như Đường Úy Sinh là cái gì hồng thủy mãnh thú.

Văn Sương: "?"

Đường Úy Sinh mặt lộ vẻ châm chọc, loại này ánh mắt hắn từ nhỏ nhìn đến lớn, đang muốn sặc hai câu liền thấy Văn Sương nhẹ nhàng đem Thôi Tấn đẩy ra, còn cẩn thận mà dùng một ngón tay, tị hiềm tránh đến liền kém viết ở trên mặt, "Ta cùng Đường tổng phát sinh cọ xát, đó là chúng ta hai người sự tình, ngươi vì cái gì muốn thay ta xin lỗi a?"

Đường Úy Sinh hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó rất có hứng thú mà nhìn xem Văn Sương, nhìn nhìn lại Thôi Tấn, nga khoát, có người muốn cùng hắn ca đội nón xanh? Hơn nữa xem ra này nón xanh là Thôi Tấn một bên tình nguyện mà tưởng mang.

Có ý tứ.

Đường Úy Sinh cấp Văn Sương đánh cái thủ thế, "Ngồi xuống nói."

Đường Úy Sinh cùng Tuyên Triết chi gian tiêu tan hiềm khích lúc trước, thuộc về không hiện sơn không lộ thủy cái loại này, đều hảo mặt mũi, cũng sẽ không học những cái đó ồn ào người hận không thể lấy cái loa kêu, cho tới bây giờ Đường Uyển Tố cùng Tuyên Trọng đám người còn tưởng rằng bọn họ cả đời không qua lại với nhau, không nghĩ tới sớm đã long trời lở đất, mà đứng ở trong đó Văn Sương cảm giác đến nhất rõ ràng, khả năng Đường Uyển Tố chính mình đều không thể tưởng được nhi tử bị người tính kế, dục hỏa đốt người hết sức giải dược đều là Văn Sương đưa tới cửa.

Quan hệ rõ ràng thực hảo, hảo tới trình độ nào? Tỷ như giờ phút này.

Đường Úy Sinh phía sau không thoải mái, Đàm Lê cái kia hỗn trướng đồ vật nói không động thủ, kết quả hảo, trừ bỏ tay cái khác địa phương đều động, đặc biệt kia chỗ, xong việc hắn còn phải bị phiền tới trường hợp này, nhìn trên bàn champagne, Đường Úy Sinh hung hăng nhíu mày: "Nước trà đâu?" Hắn ngữ khí không tốt rõ ràng không vui, có tiếng sát thần, lúc này ai cũng không dám đi lên xúc hắn rủi ro.

Nhưng thật ra Văn Sương đột nhiên hỏi nói: "Cây kim ngân không thể đụng vào, cái khác đâu?"

Lý Vĩ đều thế Văn Sương đổ mồ hôi, ai ngờ Đường Úy Sinh tang một khuôn mặt, phun ra một câu: "Không có."

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ