Chương 129

15 1 0
                                    

Đường Úy Sinh trăm triệu không thể tưởng được, một ngày kia sẽ xem một người thủy mạn kim sơn nhìn đến chân tay luống cuống, hắn một bên cấp Văn Sương đệ khăn giấy một bên ở trong lòng mắng mấy lần Tuyên Triết, thật vất vả đem người cứu trở về tới, làm gì đâu đây là?

"Ô ô ô......" Văn Sương khóc lên cũng không phiền toái người, tiếp nhận khăn giấy chút nào không lãng phí mà biên biên giác giác toàn bộ sát ướt, nhìn chằm chằm chăn ai cũng không xem, chỉ có đặc biệt thương tâm thời điểm mới có nức nở thanh, ô ô ô cái tiểu xe lửa không ngừng.

Đường Úy Sinh đầu đều lớn.

Hắn ấp ủ nửa ngày, hơi há mồm đang muốn cùng Văn Sương nói cái gì, liền thấy thanh niên bỗng nhiên che lại ngực, đột nhiên khom người, thở dốc dồn dập lên. Đường Úy Sinh sửng sốt, theo sát bước nhanh tiến lên đỡ Văn Sương nằm xuống, đồng thời ấn đầu giường linh, Văn Sương thương thành như vậy, kiêng kị nhất cảm xúc dao động quá lớn, nơi nào kinh được như vậy khóc.

Liền này Văn Sương nhắm mắt lại, nước mắt cũng không đình quá.

Bác sĩ lần đầu tiên thấy Đường Úy Sinh, vẻ mặt không tán đồng, "Các ngươi làm người nhà tốt nhất không cần kích thích đến người bệnh."

Đường Úy Sinh hết đường chối cãi: "Ta không có!"

Bác sĩ lại không tin, Văn Sương tính cách thảo hỉ, tích cực phối hợp trị liệu, một chúng nhân viên y tế thích hắn thích đến lợi hại, bênh vực người mình lên cũng không nói lý, liền cảm thấy Đường Úy Sinh không có tới trước hết thảy mạnh khỏe, như thế nào tới liền đem người lộng khóc? Không phải hắn còn có thể là ai?

Văn Sương còn ở bên cạnh thương tâm, Đường Úy Sinh nắm chặt nắm tay nghe bác sĩ nghiêm trang mà giáo dục nhắc mãi, thẳng đến đầu óc bắt đầu ong ong, Tuyên Triết rốt cuộc đẩy cửa vào được.

Bác sĩ biết được Tuyên Triết cùng Văn Sương quan hệ, chỉ vào Đường Úy Sinh nói: "Trở về muốn hảo sinh quản giáo."

Tuyên Triết sốt ruột xác định tình huống, bác sĩ nói cái gì đều ứng: "Tốt."

Đường Úy Sinh: "???"

Bác sĩ đi rồi Đường Úy Sinh đứng ở một bên tỉnh não, Tuyên Triết ngồi ở mép giường, nhẹ nhàng nắm lấy Văn Sương tay, lại bị lập tức rút ra.

Văn Sương ủy khuất kính nhi đi lên ai nói đều không hảo sử, không màng trên tay còn trát kim tiêm, xoay người liền phải đưa lưng về phía nam nhân, sợ tới mức Tuyên Triết lập tức đem truyền dịch quản điều chỉnh vị trí, liên tục hơn phân nửa tháng điểm tích, Văn Sương mu bàn tay thượng xanh tím một mảnh, hiện tại quằn quại càng là hơi hơi phiếm hồng, hắn để lại cho Tuyên Triết một cái tái nhợt gầy yếu sườn mặt, vừa lúc có thể nhìn đến ướt át đỏ lên khóe mắt.

Tuyên Triết trong lòng về điểm này nhi ninh ba sợ hãi, vào giờ phút này đột nhiên tản ra, ngược lại hóa thành dần dần nồng đậm lên hối hận cùng đau lòng.

Hắn vòng đến bên kia, nửa quỳ ở mép giường, nhẹ nhàng nắm lấy Văn Sương đầu ngón tay: "Thực xin lỗi bảo bối, ta sai rồi."

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ