Chương 15

39 1 0
                                    

Biết nơi này là Tuyên Triết chỗ ở, thừa dịp đối phương đi lấy dược trục bánh xe biến tốc, Văn Sương nắm chặt thời gian rửa mặt một phen.

Năm phút sau, Tuyên Triết một bên xem Văn Sương nhe răng trợn mắt mà hướng trên trán bôi hoa hồng du, một bên đánh giá giường đuôi khắc gỗ, này giường đủ đại, người trưởng thành đi lên tùy tiện lăn một vòng, cho nên hắn không nghĩ ra Văn Sương là như thế nào đụng phải đi.

"Đau đau đau......" Văn Sương liền vươn hai ngón tay, nhẹ nhàng ở thái dương thượng điểm hai hạ, giống như những cái đó nước thuốc như vậy là có thể thẩm thấu đi vào dường như.

Tuyên Triết nhất không thể gặp loại này không hề hiệu suất hành vi, ôm cánh tay dựa vào bên cửa sổ, ra tiếng nhắc nhở, "Xoa khai, bằng không vô dụng."

"Hữu dụng!" Văn Sương đau đến không muốn lại động, nghĩ chậm rãi hảo cũng đúng.

Sau đó đỉnh đầu rơi xuống một bóng ma, Văn Sương nhìn Tuyên Triết đen nhánh đồng tử, trong lòng thình thịch nhảy dựng: "Làm sao vậy Tuyên tổng?"

Tuyên Triết cũng không vô nghĩa, trực tiếp từ trong tay hắn tiếp nhận hoa hồng du ngã xuống lòng bàn tay, nhìn đến nơi này Văn Sương nháy mắt liền đã hiểu, hắn theo bản năng cất bước liền chạy, nhưng Tuyên Triết là cái gì tốc độ? Ôm đồm trở về tinh chuẩn không có lầm mà lòng bàn tay hướng thái dương thượng một dán, dùng sức xoa khai!

Không khoa trương mà nói, Văn Sương linh hồn hơi kém xuất khiếu.

Phàm là trước mặt đứng không phải Tuyên Triết, Văn Sương bất chấp tất cả trước phun một đốn lại nói, cố tình là hắn đùi vàng, nước mắt chỉ có thể thành tấn thành tấn mà hướng trong bụng nuốt, Văn Sương phía sau lưng một tầng mồ hôi lạnh, lúc ban đầu thoáng như bổ ra đỉnh đầu đau đớn qua đi, thái dương lại trướng lại năng, thế nhưng một chút hòa hoãn xuống dưới.

"Tuyên tổng...... Có thể." Văn Sương tiếng nói phát ách.

Tuyên Triết nghe vậy trước tiên buông ra, đem hoa hồng du ném tới Văn Sương trong lòng ngực, sau đó tiếp tục trên cao nhìn xuống lạnh lùng nhìn.

Văn Sương là cái người thông minh, ngắn ngủi mộng bức qua đi, hắn liền biết Tuyên Triết đang đợi một lời giải thích, chính mình vì sao ngày hôm qua đưa đến Lý Quân Sơn trên mặt, lại vì sao uống thành như vậy.

"Ta tìm không phải Lý tiên sinh." Văn Sương gãi gãi đầu: "Là Lôi Ôn Húc tiên sinh."

Tuyên Triết: "Ngươi tìm hắn làm cái gì?"

"Lôi tiên sinh là quốc nội rượu nghiệp đại nhân vật, ta nghĩ Tân Lan bên kia......"

Không đợi Văn Sương nói xong, Tuyên Triết thần sắc đột nhiên sâu xa khó hiểu lên, mà Văn Sương cũng không có sai quá nam nhân trong mắt chợt lóe mà qua trào phúng.

Nguyên bản còn hài hòa không khí đột nhiên im bặt, Văn Sương bản năng câm miệng.

Hắn biết chính mình đã từng đã làm cái gì mà hiện tại lại đang làm cái gì sao? Đây là Tuyên Triết duy nhất ý tưởng, Du Phong rơi vào hôm nay này bước đồng ruộng, không phải thời vận không tốt, cũng không phải năng lực không được, mà là mệnh phạm tiểu nhân, nhưng này tiểu nhân hiện giờ lắc mình biến hoá, tưởng trở thành Du Phong chúa cứu thế, thật sự quá mức hoang đường.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ