Tuyên gia nhà cũ tọa lạc với một cái cổ phố, quanh mình kiến trúc như là lùi lại mấy chục năm, nồng đậm năm tháng lắng đọng lại, chính là người đều biết, nơi này mốc meo gạch xanh đều có giá trị, Tuyên gia đến tận đây tam đại, trăm năm thời gian.
Đường Uyển Tố nếu không phải rõ ràng cái này địa giới giá trị, thật muốn dọn ra đi tính, mỗi lần đi trung tâm thành phố mua sắm đều phải đi thật dài một đoạn đường, nàng vẫn là càng thích đứng ở cửa sổ sát đất trước xem bên ngoài đèn rực rỡ lập loè.
Sáng tinh mơ Đường Uyển Tố đã bị Tuyên Trọng sai sử ra tới tiếp Tuyên Triết, nàng trang điểm đến cao quý điển nhã, giống như một nhà chủ mẫu, nghênh đón Tuyên gia bạn bè thân thích, đại gia trên mặt cười đến thân mật, chính là vừa chuyển đầu liền đều lạnh mặt.
Đường Uyển Tố là tiểu tam thượng vị, Tuyên Trọng không cùng Nhiễm Dao ly hôn kia trận nàng liền đi theo, nguyên bản chính là một cái tắm rửa trung tâm người làm công, năm đó nháo thật sự hung, Đường Uyển Tố là cái chưa hiểu việc đời, cũng dám tới cửa khiêu khích Nhiễm Dao, kết quả Nhiễm Dao còn chưa nói lời nói, Tuyên Triết gia gia biết sau nổi trận lôi đình, lúc sau hảo một đốn lăn lộn, tuy rằng Đường Uyển Tố vào Tuyên gia đại môn, nhưng là Tuyên Triết gia gia chết sống không cho nàng sinh hạ hài tử họ Tuyên, vì thế tùy mẫu thân họ, kêu Đường Úy Sinh.
Đây cũng là Đường Uyển Tố trong lòng nhất khổ địa phương chi nhất, nàng so với ai khác đều rõ ràng, Tuyên gia không ai để mắt nàng.
Đường Uyển Tố đã từng vô số lần cùng Tuyên Trọng đề cập cấp Đường Úy Sinh đổi cái dòng họ, đáng tiếc lão gia tử lâm chung trước lưu lại di ngôn, nếu là làm Đường Úy Sinh họ Tuyên chính là làm hắn hồn phách không yên, Tuyên Trọng chỗ nào dám, chuyện này liền vô tật mà chết.
Đường Úy Sinh chỉ chiếm cứ Quyền Nhất 3% cổ phần, vẫn là Tuyên Trọng trộm cho hắn, Tuyên Triết biết sau cũng chưa nói cái gì, lúc ấy Đường Uyển Tố nhưng hy vọng từ Tuyên Triết kia trương vạn năm bất biến trên mặt nhìn đến phẫn nộ cùng nhục nhã, nhưng là không có, giống như kia 3% cổ phần bất quá chín trâu mất sợi lông, sau lại sự thật chứng minh này đối Tuyên Triết mà nói đích xác không tính cái gì, đều không thể làm hắn nhấc lên mí mắt, Đường Uyển Tố trong lòng buồn bực có thể nghĩ.
Chờ bạn bè thân thích không sai biệt lắm đến đông đủ, một chiếc màu đen Bentley chậm rãi sử tới, giờ phút này Đường Uyển Tố trạm đến chân đều cương.
Tuyên Triết từ trên ghế điều khiển xuống dưới, Đường Uyển Tố lập tức lộ ra một cái tiếp cận với lấy lòng cười, nhưng là Tuyên Triết xem cũng chưa xem nàng, vòng đi ghế điều khiển phụ tiếp Văn Sương.
Cửa còn đứng một đống người, lập tức một tĩnh, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm bên này.
Tuyên Triết chưa bao giờ hướng nhà cũ mang quá người nào.
Hiện giờ đồng tính. Luyến hợp pháp, cho dù là thượng lưu quyền quý công khai cũng không ở số ít, nhưng loại sự tình này phát đang ở Tuyên Triết trên người, liền rất không thể tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...