Văn Sương cảm thấy có thể là lần đầu tiên gặp mặt, cộng thêm về sau dùng được với, cho nên Úc Trạch mới không cùng Đường Úy Sinh trở mặt.
Kia chén mỡ heo trộn mì Úc Trạch ăn đến sạch sẽ, Đường Úy Sinh nhưng thật ra bởi vì đối cái này không quá cảm mạo, dư lại non nửa điểm nhi.
Văn Sương xem Úc Trạch một bộ chưa đã thèm bộ dáng, cảm thấy hiện tại là một cái xoát vai ác hảo cảm độ tuyệt hảo thời cơ, hắn đến chừa chút nhi bụng chờ yến hội kết thúc cùng Tuyên Triết đi bên ngoài ăn hải sản, nhưng ngoài miệng vẫn là nói: "Không no, ta lại hạ điểm nhi, Úy Sinh ăn sao?"
Đường Úy Sinh lắc đầu, hắn cảm mạo vừa vặn, ăn uống vẫn luôn không như thế nào.
Văn Sương: "Úc tiên sinh đâu?"
Úc Trạch vẫn là câu nói kia: "Từ chối thì bất kính."
Mặc dù Văn Sương không hỏi hệ thống này tiểu lam cầu cũng cùng BB cơ dường như, ở bên tai một khắc không ngừng bá báo: "Oa, hắn bởi vì ngươi những lời này đối với ngươi sinh ra mị lực đáng giá ai, ta nếu là cùng ngươi trói định, này đó mị lực giá trị đổi năng lượng trực tiếp gấp bội! Nhưng là hắn đối với ngươi mị lực giá trị không phải tình yêu, hình dung như thế nào đâu......" Hệ thống bay lên bay xuống, nỗ lực tìm một cái có thể hình dung từ ngữ, "Càng như là bắt ngươi đương áo cơm cha mẹ."
Văn Sương một cái tay run, thiết hành hơi kém thiết tới tay.
Đệ nhị phân mặt hơn phân nửa vào Úc Trạch trong miệng, Văn Sương liền ý tứ vài cái, hắn từ đầu đến cuối thái độ đều thực ôn hòa, như là hoàn toàn không phát hiện Úc Trạch đối cái này thiên vị, rốt cuộc hệ thống nói, vai ác số 2 chán ghét người khác đối hắn quá hiểu biết, nhưng không chịu nổi Đường Úy Sinh miệng thiếu.
Đường Úy Sinh: "Ngươi cái này sức ăn cùng Văn Sương có đến một so, hai ngươi dứt khoát anh em kết bái được." Giống như trong cốt truyện kết minh không xuất hiện, một cái vai ác liền xem một cái khác vai ác thực không vừa mắt.
Úc Trạch phảng phất giống như bừng tỉnh, thần sắc hơi chút bình tĩnh một ít.
Văn Sương: "......"
Úc Trạch thử tính dò hỏi: "Văn Sương cũng thích ăn?"
Văn Sương giây phản ứng, có chút kinh ngạc: "Như thế nào, ngươi thích? Ta đối mỡ heo trộn mì giống nhau, thích nhất hải sản."
Đây là cái bậc thang, Úc Trạch thoải mái, thuận thế mà xuống: "Không, giữa trưa không ăn cơm, liền cảm thấy ngươi làm thực hợp ăn uống."
Văn Sương có chút ngượng ngùng: "Phải không? Ta cũng liền cơm nhà có thể lấy ra tay."
Đường Úy Sinh ở một bên nhíu mày đánh giá hai người, thập phần ghét bỏ.
Liền ở bọn họ chuẩn bị đi ra ngoài thời điểm Tuyên Triết cùng Đàm Lê vào được.
"Ân?" Đàm Lê một đốn mãnh ngửi: "Cái gì mùi vị a? Thơm quá."
Tuyên Triết tắc một bộ trảo gian đương trường biểu tình, lạnh mặt chất vấn Văn Sương: "Ngươi cho bọn hắn nấu cơm?" Ngươi hôm nay cũng chưa cho ta làm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Aktuelle LiteraturHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...