Văn Sương này long trời lở đất một giọng nói, đừng nói những người khác, Tuyên Triết đều làm rống mông.
Tào Nam Du đầu ong ong, ngắn ngủi thiếu oxy.
"A." Trịnh Viễn Phi cái thứ nhất phản ứng lại đây, lập tức hừ lạnh, cho rằng chính mình không ở trong khoảng thời gian này Văn Sương lại leo lên Tuyên Triết, cảm thấy người này thích thật sự giá rẻ, lúc ấy đối mặt chính mình khóc đến than thở khóc lóc, một lần làm Trịnh Viễn Phi rất muốn cho hắn khai cái cửa sau —— đi chụp khổ tình diễn được. Trong lòng nhanh chóng lướt qua một mạt không thoải mái, Trịnh Viễn Phi không kịp tế cứu, bật thốt lên trào phúng nói: "Văn Sương, ngươi có thể hay không hơi chút trường điểm nhi đầu óc, cho rằng mỗi người đều là ngươi dưỡng ở hồ nước cá?"
Văn Sương căn bản không để ý đến hắn, mà là đối thượng Tuyên Triết đen nhánh con ngươi.
Sau một lúc lâu qua đi, Tuyên Triết hỏi: "Ngươi có ý tứ gì?"
Mọi người ở đây chờ Văn Sương thổi ra cái gì cầu vồng thí thời điểm, thanh niên thấp thấp nói câu G quốc ngữ ngôn, Tuyên Triết ánh mắt khẽ nhúc nhích.
Đó là chỉ có bọn họ hai người mới biết được một câu.
Ta ở theo đuổi ngươi.
Tuyên Triết ngày ấy say rượu hỏi, Văn Sương đem chính mình phiết cái sạch sẽ, đem hết thảy đổ lỗi vì đối Duranda cự tuyệt, nhưng hắn nói như vậy Tuyên Triết chưa chắc sẽ tin, nếu thật sự bằng phẳng, hà tất mỗi lần nhìn đến chính mình đều trốn tránh không thôi? Nói trắng ra là trong lòng có quỷ, Tuyên Triết tự cho là nhìn thấu hết thảy, sau đó tùy tay rắc một cái đại võng, chờ chim cút nhỏ nhảy vào đi, nhưng hắn lại có chút mê mang —— vạn nhất Văn Sương thật sự nhập võng, đến lúc đó bọn họ muốn như thế nào ở chung?
Như thế nào ở chung...... Bên tai tiếng mưa rơi dày đặc, ở Tuyên Triết trong lòng nện xuống thanh âm càng lúc càng lớn, hắn chợt nhớ tới lần đầu tiên nhìn đến Văn Sương bộ dáng, rõ ràng là người này xâm nhập hắn phòng, lại cùng bị lừa trong sạch hoàng hoa khuê nữ dường như, vành tai nốt ruồi đỏ hết sức đáng chú ý, nói ra nói một câu so một câu lôi người, cùng Tào Nam Du sau lại đệ đi lên tư liệu trung hình tượng kém khá xa, Văn Sương lãng tử hồi đầu, tinh tế nghĩ đến không còn có đã làm một kiện sai sự.
Ngày đó thu tiết mục, xem hắn ngã vào trong nước vẫn không nhúc nhích, Tuyên Triết lần đầu tiên hoảng hốt, hắn không quan tâm vọt vào đám người, cấp Văn Sương làm hồi sức tim phổi, tưởng chính là tỉnh lại, tỉnh lại lúc sau ta hữu cầu tất ứng.
Hôm nay liền phải thực hiện?
Thật nhanh! Tuyên Triết có chút không biết theo ai.
Nhưng hắn ở theo đuổi ta, ta muốn hay không đáp ứng? Tuyên Triết thực nghiêm túc mà tự hỏi.
Không đáp ứng người này không chừng khó chịu thành bộ dáng gì.
Văn Sương cũng không biết Tuyên Triết tâm lý hoạt động như vậy phong phú, giờ phút này bên đường hai sườn bài bồn nước đã mãn đến tràn ra tới, sắc trời âm trầm áp đỉnh, Văn Sương thật sự lo lắng, hắn thấy Tuyên Triết không nói lời nào, bổ sung nói: "Ta nghiêm túc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...