Cù Thiên tựa hồ nói gì đó, nhưng Tào Nam Du thời khắc mấu chốt rớt dây xích, lại là một chữ cũng chưa nghe rõ.
Thẳng đến Cù Thiên cúi xuống thân, đối thượng hắn đôi mắt, Tào Nam Du thính giác mới dần dần khôi phục.
"Cái gì?" Hắn hỏi.
Cù Thiên trả lời: "Ta không cần ngươi lấy thân báo đáp tới báo đáp."
Tào Nam Du sửng sốt vài giây, mới hiểu được Cù Thiên là có ý tứ gì, hắn lần này mắt không hoa nhĩ không điếc, chỉ là cảm thấy ngực vị trí lập tức không, đây là cự tuyệt đi? Tự nhiên là, "Không cần ngươi lấy thân báo đáp", thật là đơn giản lại trắng ra, Tào Nam Du liền lừa mình dối người cơ hội đều không có, ngắn ngủi đại não chỗ trống lúc sau, khổ sở cùng khuất nhục đồng thời vọt tới, hắn thậm chí còn nhìn đến Cù Thiên cười hạ!
Này có cái gì buồn cười?!
Có phải hay không cảm thấy hắn Tào Nam Du thượng vội vàng đảo truy thực hảo chơi?!
Tào Nam Du đầu óc "Ong" một tiếng, bỗng nhiên từ trên giường nhảy dựng lên, hắn nhìn về phía thần sắc kinh ngạc Cù Thiên, ngữ khí rõ ràng không xong, lại hung tợn, cường chống về điểm này nhi tôn nghiêm: "Không cần liền không cần! Ngươi cho rằng ngươi là cái người nào nột Cù Thiên? Thích ta Tào Nam Du có thể từ công ty đại môn bài đến Tuyên tổng văn phòng cửa! Thiếu ngươi một cái không ít! Dù sao ta chính là đậu ngươi chơi, ta lại không...... Ngô!"
Tào Nam Du không nghĩ tới Cù Thiên sẽ bỗng nhiên bùng nổ, hắn đột nhiên tiến lên chế trụ bờ vai của hắn, ở quán tính thúc đẩy hạ Tào Nam Du chỉ có thể đi theo Cù Thiên phương hướng từng bước lui về phía sau, sau đó đùi để thượng sô pha, liền phải té ngã thời điểm bị nam nhân chặn ngang ôm lấy, hai người khoảng cách lập tức kéo gần, Tào Nam Du còn không có mặc quần áo, ngực để thượng thô ráp áo blouse trắng, hơi chút có chút trát.
"Ngươi làm gì?" Tào Nam Du dùng sức, nhưng là không đẩy nổi.
"Ngươi đậu ta?" Cù Thiên tiếng nói nguy hiểm, giống như chỉ cần Tào Nam Du dám thừa nhận, là có thể làm ra cái gì khó có thể đánh giá sự tình tới.
Tào trợ lý có chút ngốc: "Không phải ngươi vì cái gì như vậy hung? Là ngươi trước không cần, hiện tại cùng thẩm phạm nhân dường như thẩm ta"
Cù Thiên nghiêm túc đánh giá Tào Nam Du, như là ở xác định những lời này chân thật tính, thanh niên thần sắc không giống làm bộ, hắn căng chặt khuôn mặt lúc này mới một chút giãn ra khai, sau đó bất đắc dĩ mà thở dài: "Ngươi có thể hay không nghe ta đem nói cho hết lời?"
Tào Nam Du nghe vậy tim đập bang bang, "Cái gì?"
"Ta nói, ta không cần ngươi lấy thân báo đáp làm báo đáp." Cù Thiên từng câu từng chữ: "Nếu ngươi nguyện ý, có thể cùng ta yêu đương thử xem."
Tào Nam Du: "......"
"?!"
Cù Thiên nhẹ giọng: "Ngươi nguyện ý sao?"
Tào trợ lý đầu lưỡi cùng bị xoắn lấy dường như, sau một lúc lâu không động tĩnh.
Cù Thiên cũng không thúc giục hắn, liền như vậy ôm người, lòng bàn tay ở thanh niên trơn bóng eo sườn từng cái nhẹ cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...