Lâm Noãn lần này tới tính toán đi hắc hồng lộ tuyến, điểm này Giang Ninh đã nhìn ra, cho nên hắn không nghĩ cùng nữ nhân này nhấc lên quan hệ, ai ngờ Văn Sương đệ giày sau, Lâm Noãn chân vừa giẫm lập tức "Tạch tạch tạch" theo ở phía sau, Giang Ninh không khỏi cảnh giác lên, nhưng là vài phút sau phát hiện Lâm Noãn mục tiêu không ở chính mình.
"Văn Sương, nấm rau dại gì đó ta đều nhận không ra, ngươi có thể dạy ta sao?" Lâm Noãn một bộ khiêm tốn thỉnh giáo bộ dáng.
Văn Sương nhìn chằm chằm nàng nhìn vài giây, gật đầu đáp: "Hảo a."
Liền này vài giây, cấp Lâm Noãn một loại thoáng như bị sờ thấu ảo giác.
Cặp kia con ngươi quá trong suốt, theo trước kém khá xa, Lâm Noãn nghĩ thầm.
Giang Ninh cấp Văn Sương trợ thủ, tận lực không cùng Lâm Noãn tiếp xúc, tránh như rắn rết thái độ không như vậy rõ ràng, nhưng đương sự hoặc nhiều hoặc ít có thể cảm giác được, Lâm Noãn đáy mắt lướt qua trào phúng ý cười, tới trước nàng liền biết sẽ là cái cái gì quang cảnh, kia chuyện qua đi nàng thân bại danh liệt, có thể lần thứ hai xoay người đều là đáp nửa cái mạng đi vào, nhưng chính là không cam lòng.
"Cái này đừng chạm vào." Thủ đoạn chợt bị người nắm lấy, Lâm Noãn cả kinh, phát hiện chính mình một cái phân thần hơi kém sờ đến một cái lông xù xù cây xanh.
"Cắn người, cành lá sẽ phân bố độc tố, trở về muốn sưng lên." Văn Sương nhắc nhở.
Lâm Noãn chạy nhanh thu hồi tay, như vậy một cái tiểu nhạc đệm mạc danh trong lòng nàng khai điều phùng, có phong tiến vào, thổi bay yên lặng đã lâu tro bụi, Lâm Noãn bất quá 25 tuổi, nhưng nàng rất sớm trước liền cảm thấy đời này đi xong rồi, đợi một trận, thừa dịp Giang Ninh đi tìm nước uống công phu, Lâm Noãn bỗng nhiên cúi người, thấp giọng mở miệng: "Ngươi liền không nghĩ tới đãi ở cái này trong vòng sẽ cùng Trịnh Viễn Phi đụng phải? Ta nghe nói Lục Lý mau trở lại."
Này đều không phải là Lâm Noãn cùng Văn Sương lần đầu tiên gặp mặt, có thể nói bọn họ bắt đầu đi lộ đều là giống nhau, chỉ là nguyên thân chí ở kim quy tế, đối Lâm Noãn không có gì ấn tượng, Văn Sương tự nhiên cũng tiếp thu không đến cái gì tin tức.
Lâm Noãn nói xong lời này chờ Văn Sương biểu tình biến hóa, từ giả nhân giả nghĩa đến lộ ra dữ tợn, nàng có lẽ sẽ sợ hãi, nhưng ẩn ẩn lại có chút hưng phấn.
Nhưng Lâm Noãn thất vọng rồi, Văn Sương sắc mặt như thường, chớp chớp mắt, "Ngươi biết?"
"Một năm trước chúng ta cùng đi quá lam đình hội sở, chưa nói quá nói mấy câu thôi." Lâm Noãn giải thích, lúc ấy Văn Sương giả ý cùng một lão bản tham dự, kỳ thật mục tiêu nhắm chuẩn Trịnh Viễn Phi, uống say rượu hướng nhân gia trên người đảo, cách bóng người lắc lư Lâm Noãn thấy được, nhưng Trịnh Viễn Phi tương đương khó hiểu phong tình, đem Văn Sương một phen đẩy ra, ghét bỏ giống đẩy ra một cái rác rưởi, cuối cùng trầm khuôn mặt nghênh ngang mà đi.
Văn Sương gật gật đầu: "Như vậy."
Lâm Noãn chưa từ bỏ ý định: "Ngươi sẽ không sợ? Lục Lý một khi cùng ngươi có tài nguyên cạnh tranh, Trịnh Viễn Phi khẳng định sẽ không bỏ qua ngươi." Chủ yếu là Văn Sương như vậy thích Trịnh Viễn Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
General FictionHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...