Chương 108

21 1 0
                                    

Văn Sương là cứu không được hệ thống, hắn ký ức toàn bộ khôi phục, tuy rằng nghĩ đến đời trước sự tình sẽ không lại như vậy bi quan tuyệt vọng, nhưng tâm tình cũng hảo không đến chạy đi đâu, hắn lộn trở lại phòng bếp cầm thổ ty cùng mứt trái cây ra tới, đem Tuyên Triết làm "Độc dược" đẩy đến một bên, sau đó một bên ăn một bên xem Tuyên tổng toàn lũy đánh.

Hệ thống không phụ sở vọng, lại thành một cái bánh.

Hệ thống vựng vựng hồ hồ dừng ở trên bàn cơm, đối thượng Văn Sương bình tĩnh không gợn sóng con ngươi, có như vậy trong nháy mắt loạn mã.

Quả nhiên, Văn Sương mở miệng.

"Ngươi trở về đi." Văn Sương nhẹ giọng, "Ngươi là Lục Lý hệ thống, cũng là đời trước làm ta trở nên như vậy thê thảm đầu sỏ gây tội chi nhất, không biết liền tính, hiện giờ hết thảy tra ra manh mối, chúng ta thật sự là nói bất đồng......"

"Ô ô ô!" Hệ thống kịch liệt mà chói tai tiếng khóc đánh gãy Văn Sương lúc sau nói, nó không thích Văn Sương nói như vậy, hệ thống cọ đến Văn Sương trong tầm tay, thạch trái cây dạng thân thể như cũ xúc cảm thật tốt, "Ta không biết, ta không biết ngươi chính là khí vận chi tử, nếu không ta khẳng định sẽ không làm như vậy."

Văn Sương nhịn xuống muốn loát nó xúc động, "Liền tính ta không phải, các ngươi cũng không thể tùy tùy tiện tiện quyết định người khác vận mệnh nha."

"Không phải như thế!" Hệ thống kéo khóc nức nở giải thích: "Mỗi một cái NPC đều là căn cứ hắn ở thế giới này hành vi sở hình thành, chúng ta thống tử bất quá là đem hắn kết cục trước tiên, nếu là một cái người tốt, căn bản không có khả năng trở thành pháo hôi." Đây cũng là đời trước hệ thống có thể không chút do dự vứt bỏ Văn Sương duyên cớ, bởi vì mặt trái cảm xúc nổ mạnh làm việc hại người mà chẳng ích ta quá nhiều, trên đường cái một đại trảo một đống, bọn họ khoác da người lại đang xem không thấy địa phương nhậm tà ác lan tràn, không kiêng nể gì mà đối người khác phát tiết ác ý, dù sao đều phải trả giá đại giới, như vậy pháo hôi đúng là các hệ thống yêu cầu gạch, chỗ nào dùng hướng chỗ nào dọn.

"Không biết như thế nào làm, đời trước xem ngươi thời điểm liền cảm thấy ngươi cả người biến thành màu đen, sa đọa giá trị đã sớm ngã phá đạt tiêu chuẩn tuyến, lúc này mới lấy đảm đương pháo hôi, nghĩ liền tính ta không cần ngươi, ngươi kết cục cũng hảo không đến chỗ nào đi." Hệ thống vừa nói vừa cọ Văn Sương: "Ta lúc ấy một chút cũng chưa phát hiện ngươi là khí vận chi tử."

Văn Sương trầm mặc, còn có loại này cách nói? Hệ thống cũng không nói dối, miệng như vậy có thể thình thịch khẳng định là thật sự.

"Kia Tuyên Triết đâu?" Văn Sương tiếp tục chất vấn: "Hắn là trần nhà, như thế nào cũng rơi vào cái loại này kết cục?"

Hệ thống cảm giác được phía sau chợt bốc lên lên sát ý, ngữ điệu có chút tạp đốn: "Trình tự kiểm, kiểm tra đo lường đến cốt truyện, Lục Lý làm thế giới này vai chính, sẽ có chứa tự động làm người mê muội buff, trần nhà sớm hay muộn đều sẽ mê thượng hắn, hơn nữa hai chân tàn phế cũng là trần nhà nên trải qua, ta ngay lúc đó trình tự suy tính chính là kết quả này, a a a!!!" Hệ thống bắt đầu thét chói tai, bởi vì nó lại bị Tuyên Triết nắm sau cổ.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ