Cây non đích xác nở hoa rồi, trong đó hai cây khai có chút nùng diễm, nhưng ở một mảnh khô bại làm trọc mùa đông trung thập phần đáng chú ý.
Đường Úy Sinh vây quanh trong đó một cây xoay quanh, Văn Sương bọc áo khoác từ đại sảnh ra tới, nhìn đến trên mặt hắn lộ ra một mạt cười, bởi vì kia cây cũng nở hoa rồi.
"Thật đúng là có thể sống." Đường Úy Sinh thấp giọng.
"Ta chính là khoa học gieo trồng." Văn Sương tự biên tự diễn: "Mỗi một cây khoảng cách đều là tính tốt, không có khả năng bất khai hoa, được rồi ta thu thập hảo, đi thôi đi thôi."
Đường Úy Sinh đi lái xe, quan phía trước cửa sổ đại khái nhìn ra một chút, nghĩ trở về cũng loại điểm nhi.
Đàm mẫu không yêu xa hoa, thượng tuổi cũng không thích trang điểm, có thể đưa đồ vật lập tức đào đi hơn phân nửa, Văn Sương cùng Đường Úy Sinh một cái buổi sáng đem nữ tính quầy chuyên doanh xa vật phẩm trang sức cửa hàng đều san bằng, không thu hoạch được gì.
Giữa trưa hai người ở lầu một cửa hàng thức ăn nhanh giải quyết ăn vấn đề, một ngụm băng Coca xuống bụng, Văn Sương một cái giật mình, cảm giác chính mình lại sống.
"Tính." Hắn sau này một dựa, nói: "Mua khăn lụa châu báu quá tục, bá mẫu đại khái suất không thích, gãi đúng chỗ ngứa mới là trọng điểm."
Đường Úy Sinh nhấp khẩu hắc già, nghe vậy nhấc lên mí mắt: "Tỷ như?"
Văn Sương: "Bá mẫu hiện tại liền thích trồng hoa, mua hai bồn cây xanh qua đi, dễ dàng nuôi sống xanh um tươi tốt, nhìn khiến cho nhân tâm tình tươi đẹp."
Đường Úy Sinh hơi hơi nhíu mày, có thể là không đưa quá như vậy kéo vượt lễ vật, nhưng hắn trong tiềm thức lại cảm thấy Văn Sương nói đúng.
Hai người cũng chưa cái gì ăn uống, Đường Úy Sinh ăn nửa chén hoành thánh, Văn Sương làm hai chén cơm.
Đường Úy Sinh: "......" Này còn không có ăn uống đâu?
Văn Sương ngồi trên xe trong đầu bỗng nhiên toát ra một cái cửa hàng bán hoa tên, giống như nghe ai vẫn luôn nhắc mãi quá, nói là bên trong hoa cỏ thảm thực vật nhất tuyệt, Văn Sương nhớ kỹ địa chỉ, vì thế chỉ huy Đường Úy Sinh đông quải tây quải, cuối cùng còn dùng thượng hướng dẫn, đi ngang qua một cái hẻm nhỏ nói thời điểm bởi vì chen chúc Đường Úy Sinh xe mông bị phủi đi một chút, Đàm Lê mới cho phô tân sơn, một cái hoa ngân thập phần thấy được, người nào đó sắc mặt tức khắc trầm xuống rốt cuộc.
Đổi làm người khác Văn Sương tất nhiên nơm nớp lo sợ, nhưng Đường Úy Sinh bất đồng.
Thấy Văn Sương vẻ mặt thản nhiên, Đường Úy Sinh đều làm khí cười: "Như thế nào, cảm thấy ta sẽ không tấu ngươi?"
Văn Sương cũng không ngẩng đầu lên: "Một cái Cậu Bé Bọt Biển tay làm."
"......" Đường Úy Sinh từ kẽ răng bài trừ: "Ba cái!"
Văn Sương: "Không thành vấn đề." Hắn đều thành kia gia tay làm phòng làm việc VIP khách hàng, lần trước phụ trách giao thiệp tiểu tỷ tỷ còn nói hiện giờ bọn họ làm tốt nhất tay làm chính là Cậu Bé Bọt Biển, nhiều có thể đánh gãy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
General FictionHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...