Chương 72

25 0 0
                                    

Tuyên Triết một câu như là đem Văn Sương muốn ăn đều nói không có, chim cút nhỏ thần sắc lúng ta lúng túng, sau đó chậm rãi buông xuống chiếc đũa.

Tuyên Triết bắt đầu hoài nghi có phải hay không chính mình nóng vội.

"Không có việc gì, ta chính là......"

"Ta như thế nào cho ngươi danh phận nha?" Văn Sương nhẹ giọng, lông quạ lông mi run rẩy một chút, tiếp tục nói: "Ta còn cái gì đều không có, hiện tại cọ ở ngươi trong phòng."

Tuyên Triết tức khắc hít hà một hơi, "Như thế nào, ngươi phải đợi chính mình tiền tiết kiệm cùng Quyền Nhất tài sản giống nhau đa tài nguyện ý cho ta một cái danh phận?"

"Kia đảo không phải." Văn Sương lại không phải không hiểu trong đó khái niệm, "Ta chính là nghĩ, có thể nhiều tránh điểm nhi."

Tuyên Triết: "Sau đó cưới ta?"

Văn Sương đột nhiên ngẩng đầu, trừng lớn đôi mắt, "Ta, ta cưới ngươi?"

"Ân." Tuyên tổng vì thảo lão bà khả năng liền thể diện là cái gì cũng không biết, này muốn Tuyên gia liệt tổ liệt tông nghe thấy, như thế nào đều phải nhảy ra cho hắn một quyền, nhưng Tuyên Triết vẻ mặt thản nhiên, "Ngươi cưới ta."

Văn Sương nội tâm bỗng nhiên tràn ngập một loại nùng liệt thỏa mãn cảm, hắn cũng là cái nam nhân, nếu là "Gả cho" Tuyên Triết, nhiều ít có chút thẹn thùng, nhưng nếu là đem Tuyên tổng "Cưới vào cửa"......

Hì hì hì! Văn Sương có chút mừng thầm.

Hắn ho nhẹ một tiếng hơi hơi chính sắc: "Cưới ngươi yêu cầu sính lễ, ngươi chờ ta tích cóp điểm nhi......"

Nói còn chưa dứt lời liền thấy Tuyên Triết theo thứ tự từ trong túi lấy ra chìa khóa xe, một đống thẻ ngân hàng, các loại xa hoa trường hợp hắc tạp kim tạp, muốn bức thiết đem chính mình "Gả" đi ra ngoài tâm ý thiên địa chứng giám, "Đều ở chỗ này, ngươi nếu nguyện ý, có thể lập tức sang tên đến ngươi danh nghĩa, đều là ta cá nhân tài sản." Nói giơ tay tùy ý một lóng tay, "Bao gồm Tình Trú sơn trang."

Văn Sương: "......"

Chư quân hiểu một đêm phất nhanh cảm giác sao?

Văn Sương nuốt nuốt nước miếng, tim đập một chút tiếp một chút mà dồn dập, lại không phải bởi vì bãi ở trước mắt này đó tài phú, mà là Tuyên Triết thế nhưng không chút do dự toàn bộ cho hắn.

"Dựa theo chúng ta quê quán tập tục, ngươi như vậy gọi là cho không......" Văn Sương bên tai một mảnh đỏ bừng, kia cái chí bắt đầu chói lọi mà câu dẫn Tuyên Triết.

"Đúng vậy, ta chính là cho không." Tuyên Triết giờ phút này nơi nào còn sẽ để ý này đó? Hắn cái gì không có? Hắn cái gì đều có, liền thiếu một cái tức phụ nhi, chỉ cần Văn Sương gật đầu, như thế nào xưng hô không sao cả, nam nhân ánh mắt đen tối mà liếc mắt kia cái nốt ruồi đỏ, sau đó thanh thanh giọng nói: "Suy xét đến như thế nào?"

Tuyên Triết là đem sở hữu át chủ bài đều lấy ra tới, nếu như thế Văn Sương cũng không cần thiết cất giấu, hắn hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân: "Ta phía trước đem điện thoại cho ngươi, làm ngươi quan tuyên tâm ý là thật sự, ta không phải thực hiểu ngươi cái gọi là danh phận là cái gì, nhưng nếu là kết hôn, ta có thể."

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ