Tuyên Triết nhân sinh tràn ngập quyền chủ động cùng khẳng định trả lời, hắn cảm thấy Văn Sương hẳn là thực thích chính mình, bằng không sẽ không bận trước bận sau, lại là đính chỗ ngồi lại là mua điện ảnh phiếu, đối này Văn Sương là không biết, nếu không nhất định phải túm Tuyên Triết cổ áo hoảng hai hạ: Ngài tỉnh tỉnh, ta chỉ là lo lắng ngài đi ra ngoài bị người hầu hạ quán, mở ra APP lập tức trở thành tam cấp tàn phế!
Còn nữa Văn Sương mới được mỗ đoàn mấy trương phiếu giảm giá, cần thiết muốn vật tẫn kỳ dụng mới được.
Giữa trưa ăn cơm Tây, cấp bậc trung không lưu, dù sao vô hạn cung ứng bò bít tết Văn Sương rất thích, có chút giống hợp thành thịt, nhưng hỏa hậu không tồi, Tuyên Triết liền ăn một khối, sau đó rụt rè mà dùng khăn giấy xoa xoa miệng, đem cuối cùng một khối thật sự nuốt không dưới thuận thế phun rớt.
Có lẽ tại đây tràng đơn phương truy đuổi trung, hắn đối Văn Sương yêu cầu quá cao, yêu đương là yêu cầu tiền, Văn Sương một tháng tiền lương nhiều ít? Tuyên Triết tự hỏi một lát, "Bạch bạch" cấp đối diện ăn uống thỏa thích Văn Sương đánh thượng hai cái nhãn: Đáng thương!
"Tháng sau bắt đầu cho ngươi trướng tiền lương." Tuyên Triết uống lên khẩu trà chanh, cảm thấy này vị ngọt quá mức, nhường đường quá người hầu cho hắn đổi thành nước sôi để nguội.
Văn Sương bị thình lình xảy ra bánh có nhân tạp đến mắt đầy sao xẹt: "A?" Như thế nào êm đẹp nhắc tới trướng tiền lương?
"Không phải, không thể hiểu được trướng cái gì tiền lương a?" Văn Sương bất an nói, "Ta chịu chi hổ thẹn."
Cũng là, Tuyên Triết nghĩ người này lãng tử hồi đầu, khẳng định không ăn của ăn xin, vì thế bịa đặt lung tung: "Hỗ trợ phiên dịch một ít đồ vật, xem như tiền thưởng."
Văn Sương vui vẻ ra mặt: "Không thành vấn đề!"
Cơm nước xong Văn Sương kết trướng, tổng cộng hai trăm nhiều khối, hơn nữa ưu đãi xuống dưới một trăm năm, thanh niên mỹ tư tư rất giống chiếm thiên đại tiện nghi, không nghĩ tới Tuyên Triết đã đối hắn sinh hoạt tình huống thập phần lo lắng.
Tha thứ chút nào không bình dân bá đạo tổng tài, hắn không phải trang bức, hắn là thật sự không hiểu.
Rạp chiếu phim cách nơi này không xa, hai người tiêu thực đi qua đi, xuất sắc bề ngoài dẫn tới người qua đường liên tiếp quay đầu lại, trong đó có hai cái phủng kem ốc quế tiểu nữ sinh từ bên cạnh người đi ngang qua, "Uy! Cái kia mặc quần áo trắng giống như Văn Sương a."
"Thật vậy chăng thật vậy chăng?"
Văn Sương thính tai nghe thấy được, thừa dịp đối phương còn không có phản ứng lại đây bắt lấy Tuyên Triết thủ đoạn một bước vọt tới bậc thang, may Tuyên tổng thể năng cường, bằng không hôm nay như thế nào đều phải quăng ngã một chút.
Tuyên Triết đảo cũng không trách Văn Sương, trong lòng tưởng chính là hắn quả nhiên thực thích ta, nguy nan thời điểm cũng không có bỏ xuống ta.
"Chu Liên cũng chưa giáo ngươi ra cửa như thế nào ngụy trang một chút sao?" Tuyên Triết hỏi.
"Ta còn cần ngụy trang?" Văn Sương thở hồng hộc mà móc di động ra, quét mã đoái phiếu, "Ta liền một hồ già."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...