Chương 33

33 1 0
                                    

Nguyên văn có quan hệ trong mưa to tai nạn giao thông liên hoàn miêu tả sơ lược, lúc sau viết chính là vai chính thụ Lục Lý bên ngoài tiến tu sau khi kết thúc về nước, ký hợp đồng tới rồi Quyền Nhất, mà ở trận này tai nạn xe cộ trung tao ương tự nhiên là Tuyên Triết, vì đột hiện Lục Lý thiện lương, Tuyên Triết từ một cái bày mưu lập kế bá đạo tổng tài trở thành hai chân mất đi tri giác, thời thời khắc khắc đều ở phẫn nộ điên phê, thiên chi kiêu tử một sớm gặp nạn, bốn phía người hoặc là trốn đến rất xa hoặc là sau lưng trào phúng, mà bởi vì Lục Lý xuất hiện, Tuyên Triết mới một chút từ vực sâu trung đi ra, sau đó hoàn toàn yêu thanh niên này.

Văn Sương lúc ấy nhìn đến nơi này khi thật sự cùng uy phân giống nhau nghẹn khuất, cần thiết sao? Liền bởi vì Lục Lý đang ở cùng vai chính công Trịnh Viễn Phi rùng mình, liền thế nào cũng phải lôi ra một cái nam thứ hai đảm đương bọn họ chất xúc tác? Còn nữa dựa vào cái gì muốn Tuyên Triết trả giá đại giới? Hai chân tàn phế ái mà không được, tác giả tưởng biểu đạt cái gì? Thâm tình nam nhị vẫn thường kịch bản đều không phải là mỗi người đều ăn, ít nhất Lục Lý không xứng với.

Văn Sương ngồi trên thang máy một đường hướng 26 tầng hướng, ai ngờ trong văn phòng rỗng tuếch, cửa Tào Nam Du cũng không ở.

Văn Sương tim đập như nổi trống điếc tai, mãnh liệt bất an làm hắn ù tai một lát, trong đầu thoáng hiện đều là trước nay đến thế giới này gót Tuyên Triết nhiều lần tiếp xúc, không nên là như thế này, hắn tổng không thể tới cũng tới rồi, còn làm hết thảy không xong tột đỉnh đi?

"Ai? Văn Sương?" Tào Nam Du vẫn luôn tài bồi tân trợ lý từ thang máy ra tới, một cái hai mươi xuất đầu tiểu cô nương, bộ dạng thanh tuấn, ánh mắt sáng ngời, vừa thấy liền phi thường có linh khí, nàng lộ ra quen thuộc dì cười, "Sao ngươi lại tới đây?"

Văn Sương sắc mặt trắng bệch, cùng nhìn đến cứu tinh giống nhau, "Cười cười, Tuyên tổng đâu?!"

Hứa Tiếu Tiếu nhận thấy được không đúng, hơi hơi chính sắc, "Này trận hẳn là mở họp xong rồi đi? Bởi vì Tuyên tổng buổi chiều hai điểm còn có cái......"

Không đợi Hứa Tiếu Tiếu nói xong, Văn Sương đã chạy như bay đi phòng họp. Hắn tới khi liền gọi Tuyên Triết cùng Tào Nam Du số điện thoại, một người cũng chưa tiếp, như vậy không có khả năng ở trên xe, nhất định ở phòng họp!

Đích xác ở phòng họp, chúng cao quản đều ở, bởi vì một ít công tác sai lầm Tuyên Triết đang ở huấn người, ngữ khí gợn sóng bất kinh, nhưng có thể mắng đến ngươi mặt đỏ tai hồng.

Có hay không người tới cứu cứu bọn họ a! Mọi người ở trong lòng hò hét!

Ông trời mở mắt, cửa văn phòng bị "Phanh!" Một chút dùng sức đẩy ra.

Tuyên Triết hung hăng nhíu mày, ngẩng đầu nhìn lại, ánh mắt sắc bén lạnh thấu xương, đánh gãy người của hắn hôm nay không cho cái hợp lý lý do thoái thác, lập tức cuốn gói chạy lấy người!

Nhưng Tuyên Triết không nghĩ tới là Văn Sương.

Văn Sương mồ hôi đầy đầu, tóc dính ở trên trán vài sợi, đang ở thật mạnh thở dốc, hắn đáy mắt kinh hoàng còn chưa tan đi, nùng liệt đến thật mạnh đâm Tuyên Triết trong lòng một chút.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ