Chương 135

18 1 0
                                    

Tào Nam Du đưa đến Cù Thiên văn phòng đồ vật đủ hắn dùng đã lâu, thời gian nhoáng lên, Chu Thanh giải phẫu tới gần.

Úc Trạch đã trước tiên ba ngày ở đi vào, cùng Chu Thanh tễ ở trên một cái giường, Cù Thiên mỗi ngày 6 giờ tới kiểm tra thời điểm tổng có thể nhìn đến rúc vào cùng nhau thân ảnh, cũng may không có gì khác người, Úc Trạch ngủ cũng cẩn thận, chưa bao giờ áp đến cắm ở Chu Thanh trên người một ít tuyến.

"Đi, đem này bình rượu cấp vị kia đại phu đưa đi." Mới vừa đem văn kiện đưa tới bàn làm việc thượng, Tào Nam Du liền nghe Tuyên Triết tới như vậy một câu.

Biết được Tuyên tổng ý tứ, Tào Nam Du không vô nghĩa, làm một cái đủ tư cách trợ lý, hắn đem đỉnh đầu một chút công tác xử lý tốt, sau đó cấp này bình rượu bộ cái tinh mỹ hắc nhung đóng gói, cuối cùng ở mặt trên buộc lại cái nơ con bướm, trong miệng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Hảo hảo nỗ lực lên, chữa khỏi Chu tiên sinh, về sau cái gì đều không cần sầu."

Tào Nam Du chân ga một oanh, thực mau liền đến bệnh viện cửa.

Hôm nay sự không nhiều lắm, những cái đó thực tập sinh cũng ở hắn mãnh liệt lửa đạn hạ đem sự tình đều loát thuận, Tào Nam Du vẫn luôn căng chặt thần kinh hơi chút lơi lỏng, hừ ca lên lầu, nghĩ trong chốc lát nhìn thấy vị kia chủ trị bác sĩ nói cái gì.

"Thịch thịch thịch ——"

"Mời vào."

Hắc, tiếng nói còn rất dễ nghe, Tào Nam Du theo bản năng gãi gãi lỗ tai, đẩy ra môn, "Cù bác sĩ đúng không? Ta......"

Tiếp xong thủy người vừa lúc xoay người lại, Tào Nam Du lúc sau nói đột nhiên im bặt.

"Ngươi......" Tào Nam Du ngạnh trụ, thầm nghĩ này không phải phía trước ở an toàn trong thông đạo đụng vào vị kia sao?

Cù Thiên diện mạo anh tuấn, thân cao 1m9, Tào Nam Du xem hắn đều phải hơi hơi ngửa đầu, cho nên ấn tượng thâm hậu, thế cho nên gần nhất công ty đóng gói cái kia "Con người rắn rỏi" minh tinh, Tào Nam Du đều sẽ thường thường đại nhập Cù Thiên thân ảnh, cảm thấy đại ý, sớm biết rằng hẳn là lưu cái liên hệ phương thức, quay đầu lại mang cho Chu Liên nhìn một cái, xem có thể hay không đào tạo một phen, sau đó hảo sao, hôm nay liền đụng phải.

Cù Thiên uống thủy, tầm mắt xuyên thấu qua pha lê ly nước dừng ở Tào Nam Du trên người, tây trang giày da, nhưng thật ra nhân mô cẩu dạng, môi hồng răng trắng.

"Ngươi......" Tào Nam Du một lần nữa khởi điều, rốt cuộc "Ngươi" ra một câu: "Ngươi như thế nào ở bác sĩ văn phòng?"

Cù Thiên cảm thấy có chút ý tứ, hắn đem ly nước thả lại trên bàn, nhàn nhạt hỏi: "Ngươi đầu thai đã trở lại?"

Tào Nam Du: "?"

"Hắc, ngươi người này như thế nào nói chuyện đâu? Cái gì gọi là ta đầu thai?" Tào Nam Du hiện giờ rong ruổi Quyền Nhất, càng thêm chịu không nổi ủy khuất, há mồm liền tới, "Ta nói cho ngươi, này......"

Thực hảo, nhị độ mắc kẹt, bởi vì hắn trơ mắt nhìn đối diện nam nhân mặc vào áo blouse trắng.

Cù Thiên một bên sửa sang lại cổ áo một bên hỏi hắn: "Này cái gì?"

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ