Chương 76

23 1 0
                                    

Tuyên Trọng đem hôn lễ làm ở một cái cấp bậc rất không tồi khách sạn, qua lại khách khứa không dứt, không thiếu một ít đại nhân vật, cái này làm cho Tuyên Trọng không khỏi lâng lâng, cảm thấy chính mình uy danh không giảm năm đó, đáng tiếc những người này đều là hướng về phía Tuyên Triết tới.

"Tuyên lão ca hâm mộ ngươi a, dưỡng lão sinh hoạt nhất định thực thoải mái đi? Ai, có Tuyên Triết như vậy tốt nhi tử, ngươi a ngươi, không thể thiếu nửa đêm cười ra tiếng, nhưng ghen ghét chết chúng ta này đó lão huynh đệ."

Đối với người khác đối Tuyên Triết tán thưởng, Tuyên Trọng chiếu đơn toàn thu, rốt cuộc đó là con của hắn, nhưng Đường Uyển Tố liền không giống nhau, rõ ràng là vui mừng nhật tử, như cũ có loại như đứng đống lửa, như ngồi đống than cảm giác, Đường Úy Sinh đã tới rồi, Đường Uyển Tố chạy nhanh đem người kéo qua tới, cùng này đó nhân vật nổi tiếng phú thương nhóm phàn quan hệ, "Đây là ta nhi tử, Úy Sinh."

Đại gia cười pha trò, rõ ràng hứng thú thiếu thiếu, không thể nói Đường Úy Sinh không lợi hại, chỉ là cùng Tuyên Triết so sánh với liền có chút không đủ nhìn.

Đối này Đường Úy Sinh rất là thản nhiên, lại không phải lần đầu tiên, chỉ cần mẹ nó không cảm thấy xấu hổ, hắn cũng không xấu hổ.

Một chiếc màu đen Bentley chậm rãi sử tới, quen thuộc bảng số xe, Đường Uyển Tố thấy thế không tự giác thẳng thắn sống lưng, nàng ngày thường không quá nguyện ý nhìn thấy Tuyên Triết, nhưng hôm nay bất đồng, Tuyên Trọng cho nàng bổ làm hôn lễ, chính là cùng mọi người tuyên bố nàng là Tuyên gia nữ chủ nhân, nghĩ đến về sau nhật tử cũng có thể nhẹ nhàng rất nhiều.

Tuyên Triết trước từ trên xe xuống dưới, sau đó vòng đến một bên mở ra ghế điều khiển phụ môn, cúi người một lát, không bao lâu Văn Sương đi theo xuống xe, chỉ là còn buồn ngủ, vừa thấy liền mới vừa tỉnh.

"Giống bộ dáng gì." Đường Uyển Tố khinh phiêu phiêu tới một câu.

Tuyên Trọng sắc mặt không tễ, hắn một không thích Văn Sương thân thế, nhị không thích Tuyên Triết quá mức sủng người này, lại không phải cái gì kim chi ngọc diệp, kết quả con của hắn liền đi theo ma dường như.

Đường Úy Sinh ôm cánh tay dựa vào một bên, cảm thấy Tuyên Trọng sống lớn như vậy hẳn là có chút nhãn lực kính nhi đi? Đừng ở chỗ này cái thời điểm trêu chọc Tuyên Triết.

Nhưng sự thật chứng minh hắn không có.

Văn Sương đã nhiều ngày bị khai trai Tuyên tổng tra tấn đến quá sức, cảm giác mỗi ngày như thế nào đều ngủ không tỉnh, tới trên đường hắn đang ở cùng Tuyên Triết trò chuyện thiên đâu, không biết sao lại thế này người liền híp, chờ lại trợn mắt đã tới rồi khách sạn, mà mới vừa đi gần liền nghe Tuyên Trọng âm dương quái khí mà tới câu: "Nếu công tác vội liền vội các ngươi đi, hà tất đâu, như vậy một cái ngày lành chuyên môn lại đây cách ứng người."

Văn Sương lòng có áy náy, thật là hắn mất lễ nghĩa, đang muốn tạ lỗi đã bị Tuyên Triết trầm giọng đánh gãy: "Ta nói không nghĩ tới, là ai phi bức ta tới? Cảm thấy cách ứng ngươi nói rõ, ta lập tức liền đi."

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ