Đường Uyển Tố nghe được Tuyên Triết tên đáy mắt thoáng hiện quá rõ ràng sợ hãi, Văn Sương không cần giải đều có thể đoán được, Tuyên Triết ngày thường tất nhiên sẽ không cấp nữ nhân này cái gì mặt mũi.
"Hành!" Đường Uyển Tố oán hận gật đầu, chỉ chỉ Văn Sương, "Ngươi có bản lĩnh."
Văn Sương ngậm cười khiêm tốn nói: "Giống nhau đi."
Đường Uyển Tố rời đi sau không lâu Tuyên Triết liền đã trở lại, Văn Sương nghe được huyền quan chỗ mở cửa thanh, nhưng chính vội vàng uống cuối cùng một ngụm canh liền không lên, ai biết nam nhân đi nhanh tiến lên, vỗ tay cướp đi canh chén, đem người ôm đặt ở trên mặt đất, từ đầu đến chân tỉ mỉ kiểm tra rồi vài biến.
"Không có việc gì." Văn Sương nuốt xuống trong miệng thịt tra: "Đây là địa bàn của ta, ta mới sẽ không làm người khi dễ."
Thật lớn khẩu khí, Tình Trú sơn trang thế nhưng thành hắn địa bàn, này muốn người khác nghe tới quả thực buồn cười, nhưng Tuyên Triết lại nặng nề nhẹ nhàng thở ra, cảm thấy lời này từ Văn Sương trong miệng nói ra phá lệ dễ nghe, biết không bị khi dễ cùng tự bảo vệ mình là được, hắn đem Văn Sương ôm vào trong lòng, trầm giọng dặn dò: "Lần sau trực tiếp làm bảo an đánh ra đi, đánh chết tính ta."
Văn Sương nghẹn cười: "Ân!"
Tuyên Triết đợi sau một lúc lâu đều không thấy Văn Sương tới hỏi hắn, tỷ như Đường Uyển Tố rốt cuộc sao lại thế này, hoặc là Tuyên gia bên trong rốt cuộc như thế nào, thanh niên đứng ở phòng bếp rửa chén, từ Tuyên Triết góc độ này nhìn lại Văn Sương sườn mặt có loại dễ toái tinh xảo đặc sắc, chính như người này giống nhau, hắn tựa hồ từ xác định tâm ý ngày đầu tiên bắt đầu sẽ biết Tuyên Triết lôi khu ở đâu, trừ phi nam nhân chủ động khơi mào, nếu không tuyệt không sẽ thượng vội vàng cấp hai người tìm không thoải mái.
Thoải mái! Tuyên Triết dựa vào trên sô pha, nghĩ lại những cái đó sinh ý đồng bọn mỗi khi đề cập ái nhân hoặc là tình khi còn nhỏ bất đắc dĩ đau đầu, cảm thấy chính mình quả thực tìm cái kim ngật đáp.
Nhưng là kim ngật đáp cũng yêu cầu đi làm, Văn Sương bỏ bê công việc ba ngày, nếu không phải Tuyên Triết tự mình mở miệng, Chu Liên có thể tới trong nhà bắt người, các loại quảng cáo đại ngôn bông tuyết giống nhau hướng hòm thư phiêu, Chu Liên lại cấp Văn Sương tuyển hai cái, liền chờ hắn trở về bắt đầu quay.
"Tổ tông! Ngươi là thật sự tâm đại!" Văn Sương vừa vào cửa Chu Liên liền bắt đầu nhắc mãi: "Khác nghệ sĩ có ngươi cái này thế hận không thể đem tồn tại cảm xoát bạo! Ngươi khen ngược, về nhà nghỉ ngơi liền tính, Weibo cũng không đổi mới một cái, ngươi fans đều mau đem chúng ta phòng làm việc yêm!"
Văn Sương trừ bỏ cười liền vẫn là cười, nói như thế nào? Nói bị Tuyên tổng ấn đến quá lợi hại, không bò dậy sao?
Này cũng quá mất mặt.
"Một giờ sau chúng ta xuất phát, ngươi hiện tại cho ta tự chụp phát Weibo!" Chu Liên công việc lu bù lên.
Văn Sương khoa tay múa chân một cái "OK" thủ thế, tìm cái ánh sáng không tồi địa phương, đối với màn ảnh "Ca ca ca" chính là cái cửu cung cách, một chút thần tượng tay nải đều không có, trong đó hai trương trợn trắng mắt le lưỡi, lại ngoài ý muốn thượng kính, tổng kết lên chính là đẹp!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...