Chương 118

16 0 0
                                    

Văn Sương dẫn theo đồ vật tới xem Đàm Lê, nam nhân bọc thảm lông ngồi ở trên sô pha, giống như gặp cái gì trọng đại đả kích, nhân sinh quan đều vỡ vụn, cả người gục xuống, nghe được động tĩnh cũng chỉ là nhấc lên mí mắt, giống như lại như vậy ngồi xuống đi là có thể hoàn toàn thạch hóa.

Văn Sương một bụng chế nhạo nói, hiện tại lại là một chữ cũng không dám nói, lo lắng kích thích đến Đàm Lê, người này đương trường tới cái tự hành kết thúc.

"Không có việc gì không có việc gì." Văn Sương thật cẩn thận ngồi xuống, bắt đầu vắt hết óc trấn an: "Úy Sinh vẫn luôn đều như vậy, ngươi lại không phải không biết, đổi cái góc độ, hắn từ trước như vậy thích Cậu Bé Bọt Biển, nhưng bởi vì mặt trên có Đường Uyển Tố đè nặng, cho nên không dám biểu lộ, hiện giờ thật vất vả khai trai, nhưng không được thả bay tự mình sao? Chuyện tốt, ngươi như vậy đau hắn......"

"Ta không đứng vững." Đàm Lê tiếng nói đều là phiêu, nhẹ nhàng đánh gãy Văn Sương nói: "Ta lúc ấy ôm cái kia thú bông, tưởng lôi kéo hắn vẫn luôn chụp ảnh, sau đó rớt vào bể bơi, hắn lúc ấy thực khẩn trương, thực đau lòng, ta còn đang suy nghĩ đến thê như thế, phu phục gì cầu, nhưng kết quả đâu?"

Văn Sương: "......" Ngươi có thể ở ta trên đùi viết một cái "Thảm" tự.

"Kết quả hắn đi theo nhảy xuống đi, bôn thú bông liền đi, xong việc ta chất vấn hắn, ngươi đoán xem hắn nói như thế nào?" Đàm Lê hốc mắt đỏ lên.

Văn Sương: "...... Hắn nói như thế nào?"

"Hắn nói ngươi sẽ bơi lội nhưng là thú bông sẽ sao?!"

Văn Sương: "......" Điển hình Đường thị phong cách.

"Ta tối hôm qua không về phòng ngủ." Đàm Lê che lại gương mặt, nhẹ nhàng xoa nắn hai hạ, thanh âm nặng nề: "Tại đây chuyện thượng ta nhất định yêu cầu cái cách nói!"

Đối này Văn Sương thực tán đồng, nếu đổi thành hắn cùng Tuyên Triết, hắn cũng là không đáp ứng, mà nếu đem Tuyên Triết bỏ vào trong nước mặc kệ, giây tiếp theo này đó thú bông là có thể táng thân biển lửa.

Tuyên tổng tuyệt không cho phép bất luận kẻ nào bất luận cái gì vật ở Văn Sương trong lòng địa vị có thể áp đảo hắn phía trên.

Khi nói chuyện huyền quan chỗ vang lên mở cửa thanh, Đường Úy Sinh đã trở lại.

Đường Úy Sinh liếc mắt một cái liền thấy được Văn Sương, hắn một bên đổi giày một bên trêu chọc: "Như thế nào, còn tìm giúp đỡ tới?"

Đáp lại hắn chính là Đàm Lê thật mạnh một hừ.

Văn Sương chỉ cảm thấy vừa rồi liền uể oải không phấn chấn Đàm Lê giờ phút này đều phải hóa khai, giống như Đường Úy Sinh lại không nói hai câu dễ nghe, hắn là có thể "Ùng ục đô" biến thành bọt biển biến mất.

Đường Úy Sinh nhíu mày: "Đừng náo loạn, ta là biết ngươi sẽ bơi lội mới không quản."

Đàm Lê: "Ngươi không phải! Ngươi liền cùng Cậu Bé Bọt Biển thiên hạ đệ nhất hảo!"

Văn Sương sau này xê dịch, không nghĩ bị loại này nước miếng bọt yêm rớt, hắn nhìn Đường Úy Sinh vẫn luôn mặt vô biểu tình, sau đó nhẹ nhàng phun nạp, như là kiên nhẫn khô kiệt, nhưng cuối cùng lại ôn thanh nói: "Uống thuốc đi sao?"

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ