Một cái bàn trước đứng ba gã phóng viên, trường thương đoản pháo nhắm ngay Văn Sương, Văn Sương chớp chớp mắt, ngồi thẳng thân mình: "Các ngươi muốn hỏi cái gì?"
Đứng ở chính giữa nhất phóng viên ánh mắt sắc bén, trực tiếp ném ra một cái toi mạng đề, "Xin hỏi ngươi thích nhất kịch trung Vân Lãm Tiên Tôn cái nào CP?"
Văn Sương nghĩ thầm các ngươi là chạm vào chết ở CP thượng sao? Hắn cười cười: "Ngượng ngùng, ta không khái, còn nữa nguyên tác giả cũng nói, Vân Lãm Tiên Tôn chính là cái đẩy mạnh cốt truyện bi kịch nhân vật, không tồn tại mấy vấn đề này."
Dù sao mặc kệ phóng viên như thế nào hỏi, Văn Sương đều không thể đem Vân Lãm cùng mặt khác nhân vật trói định, nói giỡn, hắn là lĩnh giáo qua này đó truyền thông nói ngoa bản lĩnh, đến lúc đó lại chỉnh ra một cái lung tung rối loạn làm Tuyên Triết nhìn đến, hắn lại đến cởi quần chuộc tội.
Cuộc họp báo làm còn tính thành công, sau khi kết thúc các diễn viên đi hậu trường đổi trang phục, Văn Sương vuốt ve trong tay hạng trụy, đi tìm Lục Lý.
Văn Sương vẫn luôn cảm thấy nguyên thân mang cho Lục Lý bóng ma rất đại, nhưng này trận phòng thay đồ không có gì người, Lục Lý thấy Văn Sương tiến vào chỉ là sắc mặt bình thản gật gật đầu, nơi nào còn có người trước run sợ nhút nhát?
Kỹ thuật diễn khá tốt, Văn Sương ở trong lòng thì thầm, sau đó đi đến Lục Lý trước mặt, đối thượng thanh niên lược hiện kinh ngạc ánh mắt, đem mặt dây mở ra ở lòng bàn tay, "Chung Minh thác ta tặng cho ngươi." Văn Sương cảm thấy Chung Minh đối Lục Lý đại khái suất hết hy vọng, chính là một ít dứt bỏ không dưới ràng buộc thôi, vì thế cẩn thận tìm từ nói: "Lấy ngươi fans thân phận."
Đây cũng là Chung Minh sau lại gửi tin tức đối Văn Sương lời nói, hắn biết Lục Lý cùng Trịnh Viễn Phi lưỡng tình tương duyệt, dần dần tỉnh táo lại, liền nghĩ lấy fans danh nghĩa đưa cho Lục Lý cuối cùng một cái đồ vật, làm như một hồi vô thanh vô tức cáo biệt.
Lục Lý tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng bị Văn Sương cuối cùng một câu tắc trở về, hắn trầm mặc một lát tiếp nhận, cười hạ: "Cảm ơn."
Mục đích đạt tới Văn Sương cũng hảo báo cáo kết quả công tác, chỉ hy vọng Chung Minh đừng lại làm cẩu huynh, bằng không cắm ở nhân gia cảm tình trung gian giống bộ dáng gì.
Ngồi trên bảo mẫu xe sau Chu Liên cùng Văn Sương nói nói kế tiếp hành trình, đương nói đến chiêu trợ lý thời điểm bỗng nhiên một đốn, Văn Sương ngẩng đầu, "Làm sao vậy Chu tỷ?"
Chu Liên nhìn mắt kính chiếu hậu, có chút ngượng ngùng: "Trần Tông bên kia ra điểm nhi sự, ta phải thời thời khắc khắc đi theo, ngươi bên này phân thân thiếu phương pháp, ngày mai nhân sự bộ tân chiêu một nhóm người, bằng không ngươi nhìn xem?"
"Việc nhỏ." Văn Sương hồn không thèm để ý, Chu Liên vốn dĩ chính là người đại diện lại không phải hắn cá nhân trợ lý, thuộc hạ còn có nghệ sĩ, không đạo lý vẫn luôn theo trước theo sau.
Nhân sự bộ tổng cộng bát tới năm người làm Văn Sương chọn lựa, giống nhau hắn cái này già vị mang hai cái là được, bối cảnh thâm hậu mang bảy cái tám, nhưng Văn Sương chuyện này không nhiều lắm, liền tính toán lưu một cái, nguyên bản nghĩ không sai biệt lắm là được, ai ngờ thật làm Văn Sương chọn trúng một cái hợp nhãn duyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Fiction généraleHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...