Hệ thống vẫn luôn không có nói cho Văn Sương, vai ác thay đổi làm thế giới này hướng đi cùng dự tính trung hoàn toàn bất đồng, chủ yếu ở chỗ nó mất đi kia xuyến nguyên số hiệu còn không có chữa trị, cho nên vô pháp xác định loại này biến hóa cuối cùng kết quả, mà trần nhà như vậy để ý Văn Sương, vạn nhất nhận định sẽ đối Văn Sương tạo thành ảnh hưởng, như vậy tao ương vẫn là chính mình.
Kỳ thật cũng là có chút ảnh hưởng, hệ thống phát hiện thế giới này khí vận bắt đầu toàn diện chuyển hướng Văn Sương, lại bị ngăn cách ở một tầng nhìn không thấy cái chắn ngoại, về tầng này cái chắn, hệ thống cũng sớm đã có suy đoán —— hai loại tính cách ở dung hợp.
Hoàng Đài Nguyệt diễn một phách xong Văn Sương đã bị Tuyên Triết lệnh cưỡng chế ở nhà tu dưỡng, Tuyên Triết có thể cảm giác được, Văn Sương ngẫu nhiên bộc phát ra mặt trái cảm xúc, chẳng sợ sơn hô hải khiếu mà đến, thanh niên trên mặt cũng một mảnh thong dong, chỉ có thông qua rất nhỏ động tác mới có thể nhìn trộm trong đó hoảng loạn, Văn Sương không nghĩ làm Tuyên Triết lo lắng, nhưng hắn không biết có tinh thần cùng chung việc này, cũng không biết Tuyên Triết giả vờ cái gì cũng đều không hiểu, kỳ thật thực đau lòng hắn.
Hôm nay buổi tối Văn Sương ngủ đến sớm, Tuyên Triết ở thư phòng xử lý văn kiện, bỗng nhiên một trận hoảng hốt, vội vàng khép lại máy tính đứng dậy đi phòng ngủ, Văn Sương đang nằm ở trên giường qua lại trằn trọc, trên trán tất cả đều là mồ hôi lạnh, ngẫu nhiên nức nở một tiếng, liền đem Tuyên Triết tâm xoa ở bên nhau. Nam nhân lên giường ôm lấy hắn, thỏa đáng an trí trong ngực trung, một chút trấn an.
"Ta ở ta ở." Tuyên Triết thấp giọng: "Nghe được sao?"
Văn Sương hừ nhẹ một tiếng tính làm trả lời, có chút hoãn quá mức tới.
"Hệ thống." Tuyên Triết kêu.
Màu lam tiểu quang cầu trước tiên xuất hiện: "Trần nhà ngươi nói."
"Ngươi có biện pháp làm ta nhanh chóng đi vào giấc ngủ sao?"
Hệ thống: "Có."
Tuyên Triết nằm hảo, giây tiếp theo liền lâm vào hắc ám.
Nhưng mà lần này tựa hồ không phải lấy Văn Sương bản nhân là chủ, Tuyên Triết chờ này trận lay động hoảng hốt qua đi, kinh giác chính mình ngồi ở trên xe lăn.
Không phải đâu...... Hắn tối hôm qua bất quá là cấm chim cút nhỏ lại ăn một mâm tôm tích, liền cho hắn an bài đến nơi đây?
Tuyên Triết phát hiện chính mình nơi địa phương là bệnh viện, hắn chính mọi nơi đánh giá, có tiếng đập cửa vang lên, hộ sĩ lược hiện trong lòng run sợ tiến vào, Tuyên Triết kinh ngạc người này sợ cái gì đâu? Liền nghe thân thể này lạnh giọng quát lớn: "Cút đi!" Ngữ điệu trung khó nén tuyệt vọng, như là một đầu bị bị thương nặng dã thú.
Hộ sĩ vội không ngừng gật đầu, nhưng là không bao lâu lại có người vào được, Tuyên Triết vốn tưởng rằng là Văn Sương, chưa từng tưởng là Lục Lý.
Hắn tới làm cái gì?
"Chúng ta hảo hảo dưỡng thương được không?" Lục Lý nửa quỳ tại đây khối thân thể trước mặt, thần sắc cầu xin, nói chuyện còn vươn một bàn tay vuốt ve cặp kia đã tàn khuyết chân, biểu hiện đến rất là vô cùng đau đớn: "Ông trời như thế nào có thể như vậy tàn nhẫn......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Fiction généraleHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...