Văn Sương này hai ngày ngủ đến xương cốt đều tô.
Thương cập gân cốt là yêu cầu tĩnh dưỡng một cái việc, hắn nguyên bản không để trong lòng, ai ngờ hôm qua mưa thu, ngoài cửa sổ một cây cây ngô đồng lá cây "Xôn xao" đi xuống rớt, thê lương trình độ có thể so với Văn Sương nội tâm, bởi vì hắn gãy xương địa phương ẩn ẩn lên men, cong eo nhích người biên độ quá lớn cũng sẽ lôi kéo đau, vì thế cấp Dương Liên gửi tin tức, làm hắn đem hành trình lại đẩy đẩy, Dương Liên không cần làm việc còn có thể bắt được tiền lương, mừng rỡ tự tại.
Văn Sương ở trên giường bò một ngày, trong lòng tưởng chính là nhất định đến dưỡng hảo, bằng không về sau như thế nào phối hợp Tuyên Triết a...... Hai người ở chung, giường chiếu chi hoan cũng là rất quan trọng!
Hôm nay nhưng thật ra trong, cùng lúc đó Văn Sương ở trên mạng đặt hàng cây giống cũng tới rồi.
Tình Trú sơn trang trừ bỏ mỗi ngày buổi sáng tới quét tước người hầu, chỉ còn lại có Văn Sương cùng Tuyên Triết, lúc này Tuyên Triết ở công ty, trồng trọt sự tình chỉ có thể giao cho Văn Sương.
Đời trước gia gia trước cửa thụ Văn Sương đều có hỗ trợ, cho nên cũng coi như trong đó hảo thủ, lầu một công cụ trong phòng mọi thứ đầy đủ hết, Văn Sương múa may cái cuốc làm làm tới nhiệt huyết, thật sâu cảm thấy ba bốn cây có chút thiếu, sớm biết rằng loại con mẹ nó vài bài! Dù sao Tình Trú sơn trang đại không biên, kiến cái mai lâm cũng không tồi, chờ mùa đông tới rồi vừa mở mắt một mở cửa sổ là có thể từ trời đông giá rét phúc tuyết nhìn thấy tảng lớn tảng lớn hồng, cũng coi như nhân sinh một mừng rỡ sự.
Văn Sương đưa điện thoại di động đặt ở phòng khách trên sô pha, hoàn toàn không biết nhiều ít cái cuộc gọi nhỡ.
Cho nên chờ Tuyên Triết trước tiên ba cái giờ về đến nhà, nhìn đến chính là Văn Sương thuần thục vận dụng xẻng đem cây giống bên cạnh thổ cấp chôn thượng.
Tìm đường chết u...... Tào Nam Du theo ở phía sau, trước tiên bưng kín đôi mắt.
Tuyên Triết gần nhất không cho Văn Sương lộn xộn, ai ngờ một cái không thấy nghiêm, tới gần mùa thu không thể trồng hoa hắn liền chạy tới trồng cây?
"Ngươi......" Tuyên Triết trong lòng hỏa khí tạch tạch tạch hướng lên trên mạo, sắc mặt mắt thường có thể thấy được âm trầm xuống dưới.
Văn Sương không mang bao tay, trên tay tất cả đều là bùn, hắn cùng không phát hiện Tuyên Triết sinh khí dường như, tiến đến trước mặt lại là thân thân lại là dán dán.
"Ngươi không cần......" Tuyên Triết trong mắt hỏa khí chưa tán, nhưng là chỉ nói ba chữ, đã bị dán dán gương mặt, xúc cảm thật tốt.
"Ngươi đừng tưởng rằng......" Tuyên Triết khóe mắt run rẩy, thần sắc sương tuyết đông lạnh, sau đó đã bị hôn hôn môi, xúc cảm càng giai.
Văn Sương đem gương mặt này mỗi một tấc ngạnh bang bang địa phương đều thân như tắm mình trong gió xuân, một chút mềm mại xuống dưới, cuối cùng vừa lòng gật gật đầu, "Không tồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...