Ở mặc quần áo thu thập thời điểm, Tuyên Triết trầm mặc trong chốc lát, sau đó không nhịn xuống cùng Văn Sương nhắc tới Noa cường hãn chỗ, gắng đạt tới áp quá Max, Văn Sương khó được từ trên người hắn nhìn đến như thế tính trẻ con một mặt, thập phần thích, nói cái gì đều gật đầu.
Như là cao cao tại thượng thần chi, khinh miệt chúng sinh đồng thời bị người phát hiện trong lòng ngực trộm sủy một oa thỏ con.
Giang Túc Khuynh không biết tối hôm qua bị Đàm Lê ân cần dạy bảo đến vài giờ, dù sao trước mắt hơi hơi biến thành màu đen, nguyên bản đánh ngáp đứng ở cửa, vừa thấy đến Đàm Lê liền cau mày xin tha, "Được rồi được rồi đại ca, Noa mạnh nhất! Hắn mạnh nhất!"
Đàm Lê vọt tới bên môi nói vui vẻ nuốt trở vào.
Lục Lý thần sắc tò mò mà đánh giá bọn họ một phen, cười hỏi: "Đang nói chuyện cái gì đâu?"
Không ai nói tiếp, cuối cùng vẫn là Đàm Lê lễ phép đáp lại: "Đang nói chuyện vũ trụ ánh sáng."
Lục Lý: "?"
Đi leo núi rải rác mười mấy người, có hai ba cái còn đang đợi bạn gái, Tuyên Triết tự nhiên sẽ không bồi bọn họ cùng nhau chờ, cùng Giang Túc Khuynh mấy cái trước xuất phát, Văn Sương triều sau nhìn mắt, "Du Phong cùng Lôi tiên sinh đâu?"
Từ nào đó trình độ tới nói Tuyên Triết cùng Lôi Ôn Húc là một loại người, tối hôm qua vây quanh ở đống lửa bên, hai người tầm mắt một đôi thượng liền biết đối phương là cái lão lưu manh, đối này Tuyên Triết giải thích cũng thực lời ít mà ý nhiều: "Nếu tối hôm qua ta không buông tha ngươi, như vậy hôm nay ngươi cũng tới không được."
Văn Sương: "......" Hiểu biết!
Lúc này ngày ẩn ở tầng tầng mây mù sau, hơi hơi tả ra một chút nửa thấu không ra quang, không khí mát mẻ, bọn họ bò gần nhất một tòa, cũng không tính cao, qua lại một buổi trưa không sai biệt lắm.
Đây là bình thường tốc độ, còn muốn tính thượng phi bình thường tốc độ, chính là đồng hành người bên trong trạng huống chồng chất.
Bò đến một phần ba thời điểm liền có hai nữ sinh trật chân, Tuyên Triết quét mắt đối phương tiểu sườn núi cùng, cảm thấy này không vặn thương đều không thể nào nói nổi, Lâm Noãn nhưng thật ra quần jean giày thể thao, một kiện vàng nhạt. Sắc tiểu sam phi thường thoải mái thanh tân, nguyên bản một người đi tới, sau lại không biết như thế nào cùng Chung Minh liêu thượng, đến nỗi mang nàng tới Đàm Lê đã sớm thành Đường Úy Sinh lính hầu, ôm bình giữ ấm phía trước phía sau không ngừng nghỉ.
"Có đói bụng không?" Đàm Lê đem cái ly đưa cho Đường Úy Sinh, bắt đầu quay cuồng cặp sách: "Bánh mì, thức ăn nhanh dứt khoát mặt cổ vịt chân vịt, còn có tự giúp mình tiểu cái lẩu, ngươi ăn cái gì?"
Đường Úy Sinh thần sắc như cũ thanh lãnh, mang theo từ trong xương cốt phát ra chán ghét cùng lạnh nhạt, nhưng nghe Đàm Lê nói như vậy, không kiên nhẫn đồng thời cũng cấp ra đáp án: "Bánh mì đi."
Đàm Lê cầm khối thịt tùng đưa cho hắn, sau đó nghe Đường Úy Sinh trầm giọng: "Ta ngày hôm qua cùng ngươi lời nói ngươi là một câu cũng chưa nghe đi vào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
General FictionHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...