Chương 126

24 0 0
                                    

Văn Sương cường chống cả đêm không ngủ, vì làm hắn có thể bảo trì độ cao tinh thần, Tuyên Triết hy sinh cái tôi ủy khuất chính mình, vững chắc không làm người.

Đừng nói, hiệu quả khá tốt.

Sáng sớm hôm sau ngồi thuyền trở về, Văn Sương vừa đến khoang thuyền nội phòng liền ngủ đến thiên địa không biết, trên đường Tuyên Triết xem hắn động đều bất động, còn làm Lôi Ôn Húc đem thuyền ngừng ở nước sâu khu, một đám người câu cá chơi vài tiếng đồng hồ.

"Tuyên tổng cường hãn." Lôi Ôn Húc đối với cùng đẳng cấp "Tuyển thủ" luôn là phá lệ tôn kính.

Tuyên Triết thong dong: "Khách khí."

Một bên Du Phong sắc mặt cực kỳ khó coi, không nhịn xuống quay đầu lại nhìn mắt Văn Sương nơi phòng, nhưng rốt cuộc sợ hãi với Tuyên Triết khí thế, giận mà không dám nói gì.

Văn Sương sau khi trở về hoa hai ngày thời gian điều chỉnh tốt đồng hồ sinh học, vừa lúc Chu Liên sàng chọn kịch bản truyền đạt, cổ phong chiến tranh đề tài, làm Văn Sương đi vào khách mời một cái tiểu tướng quân, màn ảnh không nhiều lắm nhưng cũng đủ hút tình, nhân thiết cũng thảo hỉ, kịch mới là bắt được Quyền Nhất đầu tư, ưu tiên làm Chu Liên làm lựa chọn.

Quay chụp căn cứ liền ở nội thành, lái xe qua lại ba cái giờ, Văn Sương nhìn kỹ biến kịch bản, cảm thấy rất không tồi, Tuyên Triết quét vòng, cũng cảm thấy không có gì nguy hiểm, liền đáp ứng rồi.

Quay chụp cùng ngày từ công ty xuất phát, thói quen đem chim cút nhỏ lưu tại bên người, Tuyên Triết nhất thời nửa khắc không tiếp thu được hắn rời đi chính mình lâu lắm, cùng mười dặm đưa trường đình dường như, đem người từ văn phòng cửa đưa tới thang máy, lại từ thang máy đến ngầm gara, nếu không phải Tào Nam Du ra tiếng ngăn cản, cảm giác Tuyên tổng có thể tự mình lái xe đưa đến quay chụp đoàn phim, không chuẩn tâm huyết dâng trào thay thế tham diễn, thật sự quá tà môn.

Văn Sương cùng Tuyên Triết "Dán dán" kết thúc, cách cửa sổ xe phất tay, Dương Liên cũng là một bộ khó có thể chịu đựng bộ dáng, dẫm lên chân ga liền bay.

Chờ xe sử xa, Tuyên Triết quay đầu mặt vô biểu tình mà nhìn về phía Tào Nam Du.

Tào trợ lý khổ một khuôn mặt: "Không thể chậm trễ nữa Tuyên tổng! Ngài đều đi ra ngoài chơi mấy ngày rồi!! Công ty một đống sự đâu! Hội đồng quản trị một đám người sắp đem ta điện thoại đánh bạo!"

"Biết." Tuyên Triết nắm thật chặt cà vạt, hắn cũng không phải làm ra vẻ, chính là không biết vì sao có chút hoảng hốt.

Văn Sương 10 giờ rưỡi đuổi tới quay chụp hiện trường, cùng Hồ đạo còn có mấy cái sản xuất chào hỏi, lần này diễn viên chính đoàn giống như đều là tân nhân, dù sao liếc mắt một cái nhìn lại tất cả đều là sinh gương mặt, này bộ kịch hoàn toàn bảo mật, diễn viên đều là đi vào sau mới lẫn nhau biết rõ, Văn Sương tuy rằng diễn kịch không nhiều lắm, nhưng là sở hữu tham diễn tác phẩm đều thành tác phẩm tiêu biểu, hơn nữa Quyền Nhất lực phủng, ở tân nhân trong mắt tự nhiên là phong thần giống nhau tồn tại.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ