Chương 70

23 0 0
                                    

Văn Sương gần nhất ở nghỉ phép, bác sĩ bảo đảm không ngại trước Tuyên Triết căn bản sẽ không đồng ý hắn tiếp tục công tác, này liền dẫn tới Văn Sương nhàn rỗi thời gian một trảo một đống.

Hôm qua cuộc họp báo kết thúc, lại ở trên giường lạc cả đêm, eo đau không nói, vừa mở mắt liền nhận được Đàm Lê điện thoại.

Văn Sương hữu khí vô lực: "Ta hiện tại hối hận còn kịp sao?"

Đàm Lê: "Ta đây chỉ có thể treo cổ ở cửa nhà ngươi."

Văn Sương nhận mệnh mà bò dậy, thu thập rửa mặt một phen sau đi tìm Đàm Lê, nam nhân có đơn độc phòng làm việc, không ở Truyền Ngu đại lâu, vừa lúc tránh cho đụng phải một đống paparazzi.

Đàm Lê đã ở phòng nghỉ xin đợi đã lâu, tìm tới chuyên viên trang điểm là mười năm bạn tốt, thủ pháp không thể chê, chính là người tương đối...... Nương, vừa thấy đến Văn Sương liền kiều tay hoa lan: "Ai u, này thủy linh, khó trách ngươi nói có thể nam giả nữ trang."

Văn Sương nghe được lời này quay đầu muốn đi, bị Đàm Lê tay mắt lanh lẹ ngăn cản xuống dưới.

Văn Sương triều Đàm Lê liên tiếp trợn trắng mắt: "Ngươi nếu là dám để cho ta xuyên váy ta liền chết cho ngươi xem!"

Đàm Lê: "Xuyên xong lại chết."

Màu trắng váy dài, tóc giả, đầy đủ mọi thứ, đừng nói, có người nam sinh nữ tướng, có người nữ sinh nam tướng, Văn Sương tương đối chịu ông trời chiếu cố, hai người gồm nhiều mặt.

"Giả dạng hảo đi nhà ta, ta mẹ nấu cơm nhất tuyệt, hôm nay hầm thịt kho tàu đại giò, ta làm nàng làm một đại bàn hải sản, chỉ cần ngươi giúp huynh đệ cái này vội, về sau chẳng sợ bầu trời hạ dao nhỏ! Chỉ cần là ngươi muốn ăn, ta liều chết đưa tới." Đàm Lê biết Văn Sương yêu thích không nhiều lắm, Tuyên Triết trong lòng hảo, tiếp theo chính là ăn, lấy Tuyên tổng viết văn chương hắn là không có can đảm lượng, chỉ có thể từ ăn uống chi dục trên dưới tay.

Quả nhiên, Văn Sương động tâm.

"Cái này ' về sau ' kỳ hạn là ta xuống mồ trước sao?" Văn Sương tuy rằng là hỏi câu, nhưng không có gì thương lượng đường sống.

Đàm Lê cắn răng một cái: "Thành!"

Văn Sương biết nghe lời phải mà ngồi ở hoá trang kính trước, "Hành."

Một lần nữ trang đổi cả đời ăn ngon, có lời mua bán.

Văn Sương khung xương tiểu, nhưng là mặc vào váy so chi nhất nữ sinh cũng muốn thô tráng chút, bất quá vấn đề không lớn, chính là xuyên giày cao gót không được, kẹp chân kẹp đến nhe răng trợn mắt, càng đừng nói bình thường đi đường, Văn Sương chết sống không mặc, không có biện pháp Đàm Lê làm hắn đổi thành giày chơi bóng, lại vượt cái màu đen tiểu làn gió thơm bao bao, hoàn mỹ!

Trước mắt người một bộ váy trắng tĩnh nếu xử nữ, hạt dẻ sắc đại cuộn sóng làm hắn thanh thuần trung mang theo một cổ hồn nhiên thiên thành dục, làn da trắng nõn ngũ quan tinh xảo, ném giới giải trí trích cái tiểu hoa đán danh hiệu chơi chơi đều không thành vấn đề.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ