Văn Sương chờ trên người độ ấm đi xuống mới phát hiện chính mình oa ở Tuyên Triết trong lòng ngực, hắn tức khắc thẹn thùng lên, nam nhân bàn tay nhẹ nhàng đáp ở chính mình đầu vai, cái loại này khó lòng giải thích cảm giác an toàn từ cách một tầng đến vô cùng chân thật, kêu hắn có chút khó có thể thích ứng.
"Tuyên tổng......" Văn Sương hơi hơi triệt khai, Tuyên Triết cũng không bất luận cái gì cưỡng bách ý tứ, đi theo buông ra.
"Ngượng ngùng, cho ngươi mất mặt......" Văn Sương mọi nơi một ngắm, phát hiện cách tầng cửa kính, đối diện ngồi không ít người, chỉ sợ đã sớm chú ý tới bên này hướng đi.
Tuyên Triết: "Không sao, muốn ăn cái gì?"
Mất mặt dưới nào có muốn ăn? Văn Sương buông xuống đầu: "Tùy tiện đi, ta không đói bụng."
Tuyên Triết nhướng mày, thầm nghĩ lời này như thế nào có thể từ miệng của ngươi nói ra?
Du buồn đại tôm, tỏi nhuyễn hàu sống, cay rát con mực, mọi việc như thế, dù sao cái này nhà ăn nhất không thiếu chính là hải sản, nhưng bởi vì cấp bậc so cao cho nên làm gì đó đều tương đối tinh tế, cũng không phải như vậy cái cách gọi, lượng còn thiếu, Tuyên tổng ngày thường nói nhiều cứu một người, hôm nay phá lệ ấn phân lượng đi, giống nhau trước tới tam bàn, cái bàn khe hở đều dùng nước trái cây điền thượng, nhìn Văn Sương ánh mắt càng ngày càng sáng, Tuyên Triết trầm giọng: "Hiện tại có đói bụng không?"
Văn Sương hít hít nước miếng, lộ ra lấy lòng cười: "Đói."
Tuyên Triết liếc mắt hắn vành tai thượng nốt ruồi đỏ, cổ họng khẽ nhúc nhích, "Đói bụng liền ăn."
Văn Sương vận tốc ánh sáng vả mặt, ăn đến đầu đều nâng không đứng dậy, chim cút nhỏ cũng có lương tâm, bớt thời giờ cấp Tuyên Triết lột hai chỉ tôm, hoặc là kẹp điểm nhi đồ ăn, xem hắn hai sườn má phình phình, Tuyên Triết nhất thời nghẹn lời.
Hắn ở vào một cái người bình thường theo không kịp vòng, tuy rằng bên người chưa bao giờ mang nam bạn hoặc là bạn nữ, nhưng gặp qua lạn táng sự tình thật là quá nhiều, những cái đó thoạt nhìn thiên chân lãng mạn tiểu tình nhi, kỳ thật một đám lòng tham không đủ, mỗi một câu đều mang theo ám chỉ cùng thâm ý, sở hữu lưu luyến lãng mạn sau lưng đều là trần trụi ích lợi trao đổi, cố tình có chút thân ở địa vị cao đều thích nghe này đó, có cái gì dễ nghe? Tuyên Triết tưởng không rõ, dối trá lại lệnh người buồn nôn.
Nhưng Văn Sương không giống nhau, chầu này cơm mới mấy cái tiền? Hắn là có thể thỏa mãn thành như vậy.
Quả nhiên, ta thích chính là không giống nhau, Tuyên tổng dưới đáy lòng nhàn nhạt nói câu.
Mỹ thực có chữa khỏi tâm linh tác dụng, dù sao Văn Sương ăn xong sau mất mặt không mất mặt sớm đã vứt ở sau đầu, cùng Tuyên Triết từ tiệm cơm ra tới đã buổi tối 8 giờ, đường phố hai sườn sáng lên đèn đường, đêm tối buông xuống.
Ban ngày mới xem xong phim kinh dị, tiếng người ồn ào thời điểm không cảm thấy cái gì, nhưng vừa đến buổi tối, kia tư vị ai thể hội ai biết, Văn Sương trong đầu bắt đầu hồi ức điện ảnh trung các loại kiều đoạn, đặc biệt là bị Tuyên Triết nhắc nhở quá ngón chân đâm tường, nhưng lớn như vậy người, nói sợ hãi gì đó quá mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...