Chương 74

28 0 0
                                    

Lục Lý lần đầu tiên cảm thấy Chung Minh người này rất xa lạ.

Đổi làm ngày thường hắn đều không cần nói cái gì, một ánh mắt Chung Minh là có thể đi theo làm tùy tùng, nhưng giờ phút này hắn nói nhiều thế này, Chung Minh đứng ở tại chỗ thế nhưng một chút phản ứng đều không có.

"Xin lỗi, lại cùng ngươi kể khổ." Lục Lý sắc mặt bi thương, cúi đầu rũ mắt gian có vẻ phá lệ đáng thương, "Giống như mỗi lần đều như vậy, ta cùng Viễn Phi một cãi nhau liền tới phiền toái ngươi."

Dựa theo Lục Lý dự tính, Chung Minh nên vạn phần đau lòng mà ôm lấy hắn.

Nhưng mà không có.

Chung Minh đáy mắt nhất phái thanh minh, thần sắc lộ ra vài phần mạc danh, hắn lần đó ở vùng ngoại ô sơn trang tỉnh ngộ sau, mãnh một chút đứng ở người đứng xem góc độ, liền cảm thấy chính mình cùng bị hạ hàng đầu giống nhau, thập phần ngốc bức, như vậy xem Lục Lý cũng bất quá như thế, hắn cùng Trịnh Viễn Phi cãi nhau thường xuyên tới tìm chính mình, còn không phải là ở lốp xe dự phòng trước mặt tìm kiếm an ủi sao? Chung Minh tự mình nghĩ lại một chút, hắn Chung gia con trai độc nhất, tuy không có giống Tuyên Triết như vậy quyền nhưng che trời, nhưng từ nhỏ đến lớn cũng là muốn cái gì có cái gì, trong vòng nói một không hai, khi nào lưu lạc đến như thế hoàn cảnh?

Liền thập phần thái quá.

"Ngươi biết liền hảo." Chung Minh ngữ ra kinh người, bên kia Lục Lý đột nhiên ngẩng đầu, hắn tiếp tục nói: "Vốn dĩ chính là các ngươi hai người sự tình, ta thường xuyên chen chân giống bộ dáng gì? Về sau cùng Trịnh Viễn Phi hảo hảo, ta còn có việc, trước cáo từ."

Lục Lý: "......" Hắn trong lòng căng thẳng, rốt cuộc minh bạch hệ thống theo như lời "Sinh cơ đánh mất" là có ý tứ gì, Chung Minh đã từng là hắn tốt nhất khống chế một quả quân cờ, kết quả hiện giờ thế nhưng không nghe sai sử.

Chung Minh xoay người phải đi, Lục Lý một cái nóng vội trực tiếp bắt lấy hắn, đã từng hắn là cao cao tại thượng thần minh, bị Chung Minh cung phụng ở trong lòng, hiện tại rơi vào bụi bặm, Chung Minh đối này nhìn như không thấy, nam nhân hơi hơi nhướng mày, "Làm sao vậy?"

Lục Lý đỏ hốc mắt, cũng không nói lời nào, chỉ là lắc đầu.

"U, Lục tiên sinh hảo hứng thú, gác nơi này trình diễn Quỳnh Dao kịch đâu?" Lâm Noãn đôi tay ôm cánh tay, ngậm mạt cười lạnh tiến lên.

Vừa rồi còn mặt vô biểu tình Chung Minh thần sắc lập tức khẩn trương lên, hắn dùng sức ném ra Lục Lý tay, như là ném ra dính ở trên người dơ bẩn, liên tiếp nhìn chằm chằm Lâm Noãn, mang theo vài phần lấy lòng.

Không có đối Lục Lý si mê, Chung Minh phát hiện chính mình kỳ thật càng thích nữ hài tử, hảo đi, hắn ngày ấy ở sơn trang, đối Lâm Noãn nhất kiến chung tình, không phải trong lòng phủ bụi trần giống như hành vi không chịu khống chế thích, mà là phát ra từ nội tâm, tưởng đối nàng tốt cái loại này thích.

Lục Lý nhìn bị Chung Minh ném ra đầu ngón tay, không khỏi sửng sốt.

"Đợi lâu đi?" Chung Minh cười tiến lên.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ