Chương 66

24 0 0
                                    

Xem Chung Minh vẻ mặt ăn mệt bộ dáng Giang Túc Khuynh không nhịn cười lên tiếng, cũng bất chấp nhiều như vậy, trêu ghẹo Tuyên Triết: "Ngươi không sai biệt lắm được rồi, lão Chung chính là đưa bằng hữu ý tứ, nhìn đem ngươi cấp dọa."

Dù vậy, Tuyên Triết nhíu chặt mi cũng không buông ra.

Giang Túc Khuynh: "......" Thao! Người này ở thực nghiêm túc mà ghen!

Tuyên tổng dùng một lần làm hết chỗ nói rồi hai cái.

"Thích loại này đá quý?" Thấy Văn Sương đem hạng trụy cất vào trong túi, Tuyên Triết nhỏ giọng dò hỏi.

"Trong chốc lát còn cấp Chung Minh." Văn Sương nắm lấy nam nhân tay cho hắn thuận mao, "Dù sao cũng là tỉ mỉ chuẩn bị đồ vật, chỗ nào có thể nói ném liền ném."

Trịnh Viễn Phi ngồi trở lại đi, Lục Lý rốt cuộc tìm được rồi phát huy không gian, hắn thần sắc khó xử thả tự trách, cùng Chung Minh xin lỗi, "Thực xin lỗi Chung ca, ngươi biết đến......"

"Ngươi làm cái gì kêu hắn ca?" Trịnh Viễn Phi ngữ khí không tốt.

Lục Lý còn muốn nói cái gì, Chung Minh lại đột nhiên đứng dậy, hắn xem cũng chưa xem Lục Lý, mà là nhẹ nhàng phẩy phẩy lỗ tai, như là muốn đem một ít hoang khang sai nhịp âm thanh đuổi ra đi, đổi làm từ trước đã sớm vẻ mặt thương tiếc mà trấn an Lục Lý, hôm nay nhưng thật ra thần sắc thanh minh, ném xuống câu "Ta đi ra ngoài đi một chút", đi nhanh biến mất ở mọi người trong tầm nhìn.

Văn Sương lần thứ hai xem đến trợn mắt há hốc mồm, rốt cuộc cẩu huynh một sớm xoay người đem ca xướng, trước sau đối lập quá thảm thiết một ít, hắn nhịn không được nhẹ nhàng vỗ tay, vì Chung Minh thấy rõ con đường phía trước!

Giang Túc Khuynh đi theo vỗ tay, thuần túy là bởi vì huynh đệ rốt cuộc tỉnh ngộ, liền nói sao, thiên nhai nơi nào vô phương thảo.

Xem bọn họ vỗ tay, một ít không rõ nguyên do cũng vỗ tay, trong lúc nhất thời đại sảnh vỗ tay không ngừng, tràn đầy nói không nên lời nhiệt liệt bầu không khí.

Lục Lý: "......"

"Buổi tối ăn cái gì?" Lúc này mới buổi chiều 3 giờ, Văn Sương đã bắt đầu nhớ thương cơm chiều, hắn cảm thấy tới như vậy một cái chỗ ngồi, dù sao cũng phải ăn chút không giống nhau đi?

Giang Túc Khuynh không làm hắn thất vọng, nói tiếp: "Nướng dê béo, nộn dê con, liền ở sơn trang phía trước trên đất trống, xứng với bia kia tư vị tuyệt!"

"Hảo tàn nhẫn!" Văn Sương ánh mắt tỏa sáng, "Nhiều phóng điểm nhi thì là."

Tuyên Triết buồn cười mà xoa xoa tóc của hắn, "Vây không vây? Muốn hay không đi lên nghỉ ngơi trong chốc lát?"

Văn Sương là mệt nhọc, nhưng còn tưởng phịch một trận, vì thế nắm Tuyên Triết đi bên ngoài.

Ngày không như vậy độc, chiếu lên trên người kích đến ở điều hòa trong phòng lâu đãi mà lắng đọng lại xuống dưới khí lạnh một tầng một tầng ra bên ngoài mạo, cỏ xanh lay động, bên cạnh có nhưng cung nghỉ ngơi ghế nằm, chà lau đến rất sạch sẽ, Tuyên Triết trước nằm ở mặt trên, sau đó cười triều Văn Sương mở ra hai tay.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ