Đương nhiên, ăn uống no đủ hai người là mặc kệ ở màn ảnh hạ hình tượng như thế nào, bọn họ chỉ để ý ăn vụng có hay không bị bắt lấy.
Sắp đi ngủ trước cũng không gặp đạo diễn tổ đi lên, thuyết minh bình an vượt qua!
So với cái khác mấy cái trong phòng đói đến chỉ có thể xem ăn bá hoặc là ngủ tống cổ thời gian người, Văn Sương cùng Giang Ninh viên mãn.
Tiêu chuẩn gian hai trương giường, trung gian cách một cái lối đi nhỏ, tắt đèn lên giường, Giang Ninh nhẹ giọng: "Đều xử lý sạch sẽ?"
Văn Sương: "Ân."
Có thể, một đêm vô mộng.
Hôm sau sáng sớm, vẫn là mưa phùn không dứt, "Sàn sạt" thanh đánh vào cửa kính thượng thực dễ dàng trợ miên, Văn Sương cũng là ở nửa mộng nửa tỉnh gian làm đủ chuẩn bị tâm lý, mới giãy giụa từ trên giường ngồi dậy, Giang Ninh đã nhận ra, gian nan mà xốc lên một cái đôi mắt phùng, hàm hồ nói: "Đi chỗ nào?"
"Ngươi ngủ ngươi." Văn Sương đứng dậy hết sức thuận thế vỗ vỗ Giang Ninh bả vai, hắn mới vừa tỉnh tiếng nói trầm thấp, chính là làm Giang Ninh một cái mơ hồ lại đã ngủ.
Văn Sương tay chân nhẹ nhàng mà rửa mặt, sau đó mặc tốt quần áo ở cửa cầm tân áo mưa ra cửa, này trận trời vừa mới sáng, mọi người đều đắm chìm trong lúc ngủ mơ, tựa hồ chỉ có hắn hiểu được dậy sớm sinh tồn vấn đề, đã cảm giác được đói bụng, Văn Sương tự giác căng không đến ngày mai buổi chiều thu kết thúc, hắn còn phải lưu trữ này mệnh trở về theo đuổi Tuyên tổng! Nghĩ đến Tuyên Triết trong miệng lập tức tràn ngập ra không có xương chân gà hương vị, đại ân đại đức, Văn Sương nghĩ thầm, cấp Tuyên tổng đưa cơm thời gian lại kéo dài một tháng!
Không kêu Giang Ninh một là bởi vì đối phương thoạt nhìn thực vây, trời giá rét Văn Sương cũng không đành lòng kêu hắn bị liên luỵ, còn nữa chính là tới trước Chu Liên dặn dò qua, cùng Giang Ninh hữu hảo ở chung đối hắn có lợi mà vô hại, rốt cuộc Giang Ninh fans được xưng trong vòng "Đạn hạt nhân", thật bị một pháo oanh đi lên chính là Trần Tông hiện giờ kết cục.
Ở đi hướng sau núi trên đường còn gặp mấy cái đạo diễn, hai tay trống trơn mà xa xa đi tới.
Văn Sương hoang mang: "Đạo diễn các ngươi làm gì đi?"
Đạo diễn sắc mặt không tốt, đó là không tin tà bị sinh hoạt hung hăng giáo huấn sau chật vật, "Không, buổi sáng không khí hảo, ra tới đi dạo."
Văn Sương: "......" Hảo nhã hứng a, cái này vũ đâu còn ra tới dạo?
Hai bên chào hỏi tản ra, xem Văn Sương đi chính là bọn họ đường xưa, đạo diễn cười hắc hắc: "Chúng ta kiểm tra qua, cái gì đều không có, không cần nửa giờ Văn Sương đến vẻ mặt đưa đám trở về."
Đó là không có khả năng, cẩm lý thể chất muốn làm gì thì làm.
Đương nhiên cũng không hoàn toàn bởi vì cái này, đạo diễn tổ lên núi thời gian quá sớm, nấm đều cuộn tròn ở ướt mà bụi cỏ trung chưa căng ra dù cái, hơn nữa sắc trời âm u, cực dễ dàng bị xem nhẹ, mà Văn Sương khi còn nhỏ gia gia chuyên môn đã dạy hắn như thế nào phân biệt, từ nơi nào ngắt lấy nhất phương tiện, hắn cơ sở tri thức liền vứt ra mọi người một mảng lớn, đương nhìn đến Văn Sương phát hiện một cái nấm đôi thời điểm, nhiếp ảnh gia hận không thể lập tức lao xuống đi đem đạo diễn tổ nắm đi lên, chất vấn một câu "Các ngươi đôi mắt là lấy tới làm gì?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
General FictionHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...