Chương 75

23 1 0
                                    

Đường Úy Sinh thật sự phục Văn Sương, làm gì gì không được, ăn no chờ chết đệ nhất danh.

Chờ hắn đem dư lại cây giống trồng trọt hảo, Văn Sương chưng hảo cơm, ra nồi bốn cái đồ ăn, hải sản bị nước canh ngâm đến thập phần ngon miệng, hương khí từng đợt câu nhân.

Đường Úy Sinh bụng thầm thì kêu, cảm thấy nếu hôm nay Văn Sương không lưu lại hắn ăn bữa cơm, liền rất không phải người.

"Muốn thịt luộc phiến vẫn là hâm lại thịt?" Văn Sương dựa vào cửa hỏi.

Đường Úy Sinh thần sắc lạnh nhạt: "Thịt kho tàu không được sao?"

Văn Sương tạm dừng hai giây, tựa hồ tưởng đem trong tay cái xẻng tạp lại đây, nhưng rốt cuộc nhịn xuống, ngữ khí vững vàng: "Ta đã cắt miếng."

Đường Úy Sinh tự hỏi một lát: "Hâm lại thịt đi."

Văn Sương cơm nhà làm được thực hảo, nấu nướng hải sản ngược lại vẫn luôn không được tinh túy, Đường Úy Sinh vốn dĩ đối hắn không ôm bao lớn hy vọng, vẫn luôn cảm thấy là Tuyên Triết đối người này lự kính quá dày, nhưng là chờ tẩy xong tay ra tới, nhìn trên bàn màu sắc sáng ngời bán tương thật tốt năm đồ ăn một canh, tức khắc lâm vào trầm mặc.

Ăn ngon trình độ cùng đẹp trình độ có quan hệ trực tiếp, Văn Sương người đối diện thường đồ ăn giống nhau, ôm tỏi nhuyễn tôm hùm đất sách cái không ngừng, nhưng thật ra Đường Úy Sinh một ngụm tiếp một ngụm ăn đến đĩnh đến kính nhi.

"Hương đi?" Văn Sương có chút đắc ý, "Bằng không về sau ngươi thường xuyên tới giúp ta vội, ta nấu cơm cho ngươi ăn."

Đường Úy Sinh nuốt xuống trong miệng đồ vật liếc mắt nhìn hắn, "Tuyên Triết nguyện ý?"

"Này có cái gì?" Văn Sương không để trong lòng, "Hiện giờ thỉnh người hỗ trợ chỗ nào có thể mặc kệ cơm?"

Đường Úy Sinh hừ nhẹ một tiếng không nói tiếp, đem cuối cùng một mảnh mao bụng kẹp tiến trong chén.

Liền một cái biệt nữu tiểu hài tử, Văn Sương nghĩ thầm, Đường Uyển Tố một lòng một dạ ở tranh gia sản đoạt đất vị thượng, đối với Đường Úy Sinh chú ý thiếu chi lại thiếu, cho nên không ai đã dạy hắn nên đối thích sự vật ôm có như thế nào thái độ, từ nhỏ đến lớn tiêu cực hoàn cảnh sẽ từ căn bản thay đổi một người tâm tính, hắn chỉ có thể thông qua "Quấy rối" chờ tự mình phủ định phương thức khiến cho người khác chú ý, kỳ thật hảo hống thực, cấp điểm nhi kẹo là có thể lừa về nhà.

"Kia gì." Tư này Văn Sương bỗng nhiên nghĩ tới một khác sự kiện, hắn suy nghĩ sau một lúc lâu, thần sắc nghiêm túc nói: "Tuy rằng Đàm Lê là ta huynh đệ, nhưng tình yêu sự khác tính, ngươi đầu phóng linh quang điểm nhi, đừng hắn nói cái gì đều tin, chính mình ước lượng tới, tình huống không đối liền chạy."

Đường Úy Sinh thực không thích ứng loại này nói chuyện phiếm phương thức, giống như hắn là cái gì ngu ngốc, hơn nữa loại này nhắc nhở quan tâm đến từ chính một cái nhìn qua một quyền là có thể tạp khóc chim cút, "Ngươi cảm thấy Đàm Lê có thể gạt ta?"

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ