Chương 98

16 1 0
                                    

Đóng phim tiến độ rất nhanh, Hoàng Đài Nguyệt vừa lúc trong nhà có việc, liền cấp Văn Sương thả một ngày giả.

Văn Sương nguyên bản tính toán bồi Tuyên Triết đi công ty, ai ngờ nam nhân chút nào không lưu tình! Tóm lại một đốn hồ thiên hải địa lăn lộn sau không có thể lên, Tuyên tổng ăn uống no đủ một người đi làm, chờ Văn Sương lại tỉnh lại đã là buổi chiều, di động "Ong ong" chấn động không ngừng, hắn cau mày sờ đến, xem cũng chưa xem ra điện biểu hiện người, dựa vào cảm giác phủi đi hai hạ mới chuyển được, "Ân?"

"Còn ngủ đâu?" Bên kia vang lên Đàm Lê rất là khiếp sợ tiếng nói: "Ngươi này sớm chiều điên đảo, được rồi đừng ngủ, lại đây ăn cái gì."

Tưởng cái nào nhà ăn, Văn Sương ách giọng nói cự tuyệt, "Không được, ta vây được lợi hại."

"Ta mẹ làm thịt kho tàu, tới sao?" Đàm Lê cười nói, mang theo vài phần lừa gạt.

"Ân?" Văn Sương đem đầu từ gối đầu rút ra, nói lên cái này hắn liền không mệt nhọc, "Hiện tại sao?"

"Đúng vậy, phỏng chừng nửa giờ là có thể làm tốt."

Văn Sương một lăn long lóc bò dậy, đang muốn xuống giường lại bỗng nhiên nghĩ tới một sự kiện: "Ta bình thường xuyên?"

Đàm Lê sửng sốt một chút, ngay sau đó bộc phát ra thập phần gà tặc tiếng cười, "Ha ha ha...... Khụ khụ! Tưởng như thế nào xuyên liền như thế nào xuyên, ta đã sớm cùng ta mẹ nói cùng Tiểu Sương bởi vì tính cách không hợp chia tay, nàng còn rất thất vọng, hẳn là thực thích ngươi."

Văn Sương run run cánh tay thượng nổi da gà: "Vậy ngươi cùng a di nói tốt, ta liền tới."

Cắt đứt điện thoại Văn Sương nhanh chóng rửa mặt một phen, một bộ hưu nhàn trang, chủ yếu là đem mặt chắn hảo, sau đó từ Tuyên Triết gara khai một chiếc không thế nào thu hút xe hơi, một đường chạy như bay mà đi.

Đến thời điểm Đàm Lê chính dựa vào một cây trụi lủi cây hòe già hạ, Văn Sương đình hảo xe, xuống dưới khi thụ sủng nhược kinh, "Ta còn có thể có này đãi ngộ? Đường Úy Sinh biết không sẽ cho ta diệt khẩu đi?"

"Vô nghĩa." Đàm Lê đứng dậy, "Sợ ngươi quên số nhà, đi thôi."

Đàm mẫu chỉ biết Đàm Lê hẹn cái bằng hữu tới, vì thế nhiều làm hai dạng đồ ăn, quả nhiên, nhi tử ánh mắt thật không sai, hôm nay tới cái này người trẻ tuổi hiểu lễ phép ăn cơm hương, một chậu thịt kho tàu có thể tắc đi xuống hơn phân nửa, này đối xuống bếp người mà nói thật là lớn lao trấn an.

Thượng một cái làm nàng như vậy thỏa mãn vẫn là nhi tử bạn gái cũ, nghe Đàm Lê nói tính cách không hợp, như thế nào tính hợp đâu? Đàm mẫu tôn trọng nhi tử lựa chọn ngoài miệng không nói, kỳ thật trong lòng thập phần tiếc hận.

Bị tiếc hận đối tượng làm xong đệ nhị chén cơm, lại múc mấy muỗng canh gà, Văn Sương ăn xong mới cảm thấy bổ trở về một ít nguyên khí, đồng dạng cảm thấy nguyên khí trở về còn có hệ thống, nó hiện tại trừ phi Tuyên Triết ở, nếu không liền dính ở Văn Sương bên người, một bên hấp thu năng lượng một bên quá cái miệng nghiện.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ