Chương 21

27 1 0
                                    

Giang Ninh như vậy cười, quỷ dị không khí nhất thời lung lay lên, MC nữ lập tức trêu ghẹo nói: "Đây là đem giày dẫm? Ta liền nói kia bậc thang có chút cao, mỗi lần đi lên đều là Trương ca đỡ ta mới dám."

Cái này công phu Văn Sương đã thành công lấy về chính mình giày, nhanh nhẹn tròng lên, một trận cameras cũng dỗi tới rồi trước mặt, tựa hồ tưởng từ trên mặt hắn nhìn đến bất luận cái gì một tia táo bạo hoặc là ngụy trang, nhưng Văn Sương hiểu sai ý, ý cười bằng phẳng.

"Chào mọi người, ta kêu Văn Sương."

Hắn vốn là thiên sạch sẽ diện mạo, nhưng như vậy cười tai phải rũ nốt ruồi đỏ liền lập tức đột hiện ra tới, hình như có xuân sắc ở bốn phía đẩy ra, máy quay phim hơi hơi quơ quơ, như là thao túng kia đầu người không khống chế ổn.

MC nữ gấp không chờ nổi hỏi: "Cụ thể chút đâu?"

"Nổi tiếng nghe, sương tuyết sương."

Tên này rất là văn nhã.

Diện mạo thứ này, túi da tiếp theo, khí chất đệ nhất, Văn Sương hấp dẫn màn ảnh, liền sấn đến mặt sau chơi xấu anh em cùng lăng đầu thanh dường như, hắn lại nhiều lần tưởng đi lên cắm một chút, nề hà màn ảnh căn bản không để ý tới hắn, người này nhìn chằm chằm Văn Sương bóng dáng hận không thể nhìn chằm chằm ra một cái động, hảo xảo bất xảo, này oán hận thần sắc nhưng thật ra bị chụp cái vô cùng rõ ràng.

Mặt sau kêu Ngô Đàm, hắn cười tự giới thiệu, nhưng người chủ trì chỉ là gật gật đầu, không bất luận cái gì hỏi nhiều ý tứ.

Ngô Đàm cúi đầu đến nhà mình nghệ sĩ bên người, nghe được Bành San San nhẹ giọng mắng một câu: "Mất mặt."

Bành San San cùng Ngô Đàm đều là Phong Sinh Truyền Thông kỳ hạ nghệ sĩ, vốn dĩ Triệu tổng nhét vào tới như vậy một chuyện bức nàng liền rất không vui, Ngô Đàm một lòng một dạ muốn bạo hồng, mỗi ngày ghé vào Triệu tổng mép giường nói cũng là loại sự tình này, Bành San San phiền hắn phiền đến không được, kết quả lên đài còn muốn chỉnh này đó chuyện xấu.

Ngô Đàm nghe được rõ ràng, tức khắc trong lòng trầm xuống, có chút hối hận vừa mới nhằm vào Văn Sương.

Nghệ sĩ cùng tố nhân đều lên sân khấu, kế tiếp chính là một ít tiểu tiết mục, bởi vì tiếp theo kỳ muốn đi ngoại cảnh quay chụp, cho nên này đó tiểu tiết mục đích hoàn thành độ liền sẽ quyết định khách quý trên người mang theo vật tư, vì chỉnh nghệ sĩ làm fans đau lòng, tiết mục tổ cái gì đều làm được ra tới, nhưng nghệ sĩ không nghĩ bị tội, bởi vậy mỗi người nghiêm chỉnh lấy đãi.

Hướng mỗi vị khách quý trong tay đã phát một cái hoàn khấu, tổng cộng sáu hoàn, đan xen quấn quanh, yêu cầu khách quý ở một phút nội đem sáu cái hoàn khấu đơn độc trưng bày ra tới, đệ nhất danh cùng cuối cùng một người khen thưởng không đợi, đương nhiên, hoàn thành không được hạ kỳ còn muốn gặp phải trừng phạt, còn nữa đây cũng là ở khảo nghiệm khách quý phản ứng lực, trong đó hai cái nghệ sĩ vẫn luôn thao chính là bình tĩnh người thông minh thiết, tiết mục tổ vì không đắc tội người khẳng định sẽ hỗ trợ một vài, nhưng một khi hạ xuống người sau, đến lúc đó tiết mục một bá, khó tránh khỏi anti-fan tiếp cận.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ