Nhà người khác buổi họp mặt fan đều là lẫn nhau tố tâm sự, fans run run rẩy rẩy biểu đạt trong lòng ngưỡng mộ, hứa hẹn vẫn luôn đi theo linh tinh vân vân, nhưng Văn Sương gia phong cách thanh kỳ, hắn ngồi ở một cái bàn trước đối với đủ loại kiểu dáng poster cùng ảnh chụp ký tên, nếu không đoạn nói cho chính mình "Không nên tức giận" mới có thể ổn định nỗi lòng, bởi vì official weibo thả ra đẹp ảnh chụp này đó fans không cần, tất cả đều là hắn xấu chiếu!
Cái gì tiết mục thu thời điểm ngáp một cái, uống nước thời điểm sặc đến, lơ đãng nhảy ra một cái xem thường......
Đương nhìn đến chính mình ngũ quan đều có chút vặn vẹo poster khi, Văn Sương rốt cuộc nhịn không được, hắn ngẩng đầu nhìn trước mặt ửng đỏ một khuôn mặt, thần thái sáng láng tuổi trẻ tiểu cô nương, thành khẩn dò hỏi: "Này trương poster ngươi tính toán đặt ở nơi nào?"
Tiểu cô nương nhẹ giọng: "Đầu giường nha."
Văn Sương: "Trừ tà dùng?"
"Ha ha ha......" Chung quanh vang lên các kiểu tiếng cười yêu kiều, tràn ngập lão mẫu thân đối nhi tử dung túng.
"Văn nhãi con ngươi không hiểu lạp." Tiểu cô nương ý bảo Văn Sương nhanh lên nhi ký tên, giải thích nói: "Ngươi đẹp ảnh chụp liền cùng giả người giống nhau, đối với như vậy ngươi chúng ta không đảm đương nổi mụ mụ phấn, chỉ nghĩ đương lão bà phấn, loại này liền không giống nhau, nhiều có ý tứ nha." Dư hi thoản cối tránh ly.
Văn Sương thầm nghĩ nơi nào có ý tứ?!
"Đúng rồi Sương nhãi con, xem ngươi luôn là ăn không đủ no, đây là ta thân thủ làm tiểu điểm tâm, ngươi thu hảo." Tiểu cô nương đem một cái tinh xảo túi đưa cho Văn Sương, sau đó cầm lấy poster cảm thấy mỹ mãn mà đi rồi.
Buổi họp mặt fan dài đến ba cái giờ, Văn Sương nguyên bản liền eo đau, như vậy ngồi xuống cuối cùng hơi kém không phế bỏ, hắn ở trong lòng một bên đem Tuyên Triết mắng một đốn một bên lại thập phần cao hứng, không biết vì sao những cái đó tiểu fans chân thành chúc phúc cùng ngẫu nhiên trêu chọc lời nói, đều làm hắn cảm thấy trong lòng uất thiếp cực kỳ.
Đồ ăn vặt Chu Liên không làm Văn Sương lấy, "Ta đi phân chia nhân viên công tác, ngươi hiện tại nhân khí không xong, ta lo lắng trà trộn vào tới một ít không có hảo ý, đương nhiên ta không phải nói nhất định có, nhưng là phòng người chi tâm không thể vô, Trần Tông mới xuất đạo kia trận ăn ' fans ' đưa khô bò, cuối cùng mất nước ở bệnh viện nằm ba ngày, ngươi nếu là xảy ra chuyện Tuyên tổng đến giết ta, chiều nay không có gì hành trình, ngươi đi tìm Tuyên tổng, ta nhìn xem có này đó tốt quảng cáo đại ngôn, ngươi cũng đừng quấy rối." Chu Liên nói xong đã đem Văn Sương đẩy đến bên ngoài, "Phanh" một chút khép lại cửa phòng.
Văn Sương sờ sờ mũi, cảm giác Chu Liên dùng xong liền ném, sau đó bụng "Thầm thì" một kêu, hắn xoay người phi giống nhau đi Tuyên Triết văn phòng.
Tuyên Triết đoán được hắn muốn tới, đã làm Tào Nam Du đính hảo cơm, liền ở rương giữ nhiệt.
Vừa thấy đến bạn trai Văn Sương liền cùng bị trừu xương cốt dường như, cũng mặc kệ Tuyên Triết có phải hay không ở làm công, trực tiếp hướng đối phương trong lòng ngực toản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Aktuelle LiteraturHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...