Văn Sương tối hôm qua bị Tuyên Triết lăn lộn đến quá mức, ngủ đến giữa trưa mới tỉnh lại, họp thường niên buổi chiều bốn giờ bắt đầu, hắn cũng không nóng nảy, rời giường nấu chén mì, chịu đựng eo đau hồi phục Đàm Lê tin tức.
Đàm Lê nói hắn hôm nay còn có cái hội nghị, Đường Úy Sinh hãy đi trước, chờ hắn tới không sai biệt lắm muộn một giờ.
Đàm Lê cùng người khác bất đồng, những người khác là nịnh bợ không thượng Văn Sương, hắn là biết rõ lấy lòng Tuyên tổng không bằng lấy lòng Văn Sương, liền này huynh đệ quan hệ, đến trễ chào hỏi một cái chuyện này ~
Đây là Quyền Nhất quanh năm suốt tháng tổ chức lớn nhất họp thường niên, đến không chỉ có có công ty công nhân, còn có các ngành các nghề long đầu cự lão.
Tuyên tổng "Phạm sai lầm" thời điểm phá lệ ân cần, buổi chiều hai điểm liền dẫn theo hải sản trở về tiếp người, lúc đó Văn Sương mới vừa mặc vào Nhiễm Dao đưa một bộ màu xám nhạt tây trang, hai chân thẳng tắp, vòng eo mảnh khảnh, thấy Tuyên Triết thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình, Văn Sương một bên hơi hơi đắc ý một bên lại cảm thấy buồn cười, mới vừa mang lên biểu đã bị người từ phía sau ôm lấy.
"Không được." Văn Sương đều không hỏi chuyện gì liền trực tiếp cự tuyệt, "Ta eo đau lợi hại."
Tuyên Triết nghe vậy tinh chuẩn mà đè lại nơi nào đó, "Nơi này sao?"
Văn Sương hơi kém một cái chân mềm mại ngã xuống nam nhân trong lòng ngực, nhưng hắn kêu khó chịu thời điểm Tuyên Triết đều là thật quan tâm, không những cái đó kiều diễm tâm tư, vì thế lôi kéo người ngồi ở mép giường, cấp cẩn thận mát xa một trận.
"Ân......" Văn Sương thoải mái mà nheo lại đôi mắt, dựa vào Tuyên Triết trên vai, "Ngươi này tay nghề công ty khai không nổi nữa chúng ta đi làm cái mát xa cửa hàng." Nghĩ lại tưởng tượng không được, Tuyên Triết chỉ có thể cho hắn một người phục vụ, tách ra đề tài: "Đàm Lê nói muộn một giờ tới, ta đồng ý."
"Hắn nhưng thật ra bàn tính rất vang." Tuyên Triết trầm giọng: "Đàm Lê nếu là cùng ngươi còn có Úy Sinh không tầng này quan hệ, hôm nay đến trễ một phút về sau liền đều không cần tới."
Văn Sương chỉ là cười, lúc gần đi hệ thống tự động biến thành một cái cầu vọt vào hắn trong túi.
Trên xe Tuyên Triết còn ở dặn dò: "Hôm nay là Quyền Nhất bãi, ngươi không cần có bất luận cái gì tâm lý gánh nặng, điểm tâm cơm thực thỉnh đều là nước ngoài đầu bếp, tổng cộng hội tụ năm cái quốc. Gia đặc sắc mỹ thực, rộng mở ăn, minh bạch sao?"
Văn Sương đáp: "Hảo."
Tuyên tổng mỗi ngày đều ở sợ hãi uy không no chính mình chim cút nhỏ.
Văn Sương không nghĩ tới thế nhưng sẽ ở cửa gặp được Chu Thanh.
Thanh niên hắc quần sơ mi trắng, cổ tay áo hơi hơi thượng vãn, lộ ra một tiểu tiệt lược hiện bạch gầy cánh tay, chính chỉ huy một cái nhân viên công tác đem một loại màu xanh biển hoa đưa đến đại sảnh, Tào Nam Du tuy là thuận miệng mời, nhưng Chu Thanh không dám thả lỏng cảnh giác, hắn cẩn thận nghiên cứu một chút Quyền Nhất xí nghiệp văn hóa, phát hiện công ty logo là màu xanh biển, hắn vừa lúc loại cùng loại nhan sắc diên vĩ, mang lên đi rất là tinh xảo, loại này tiêu phí tâm tư làm bố trí, đích xác lệnh người trước mắt sáng ngời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương pháo hôi trở thành sa điêu sau
Ficción GeneralHán Việt: Đương pháo hôi thành vi sa điêu hậu Tác giả: Bắc Minh Hữu Nhạn Văn Sương một giấc ngủ tỉnh lại phát hiện chính mình thành bổn thuần ái văn pháo hôi, quảng giăng lưới tàn nhẫn vớt cá, hai mặt hám làm giàu hư vinh. Bắt đầu chính là địa ngục...