Chương 124

24 0 0
                                    

Văn Sương nguyên bản muốn hỏi một chút Chu Thanh, nhưng nghĩ lại một cân nhắc Chu Thanh khả năng cũng không biết Chu Cẩn Tuệ tồn tại, dù sao Úc Trạch đã liệu lý sạch sẽ, liền bất bình thêm phiền não rồi.

Bên này Úc Trạch vừa đến chung cư cửa, tính toán về nhà lấy cái văn kiện, ngẩng đầu liền thấy ngồi xổm bậc thang biểu tình hoảng hốt Chu Cẩn Tuệ.

Úc Trạch hơi hơi nhíu mày, tiến lên hai bước: "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Chu Cẩn Tuệ đứng lên: "Vì cái gì từ hôn?"

"Không nghĩ chơi." Úc Trạch một tay cắm túi, chìa khóa ở đầu ngón tay dạo qua một vòng, "Mục tiêu của ngươi là làm Tuyên Triết một ngày kia hối hận, thuận tiện tìm một cơ hội cấp Văn Sương một cái giáo huấn. Nhưng là thứ ta nói thẳng, người trước căn bản không có khả năng thực hiện." Liền Tuyên Triết nhắc tới đến Chu Cẩn Tuệ ba chữ liền khịt mũi coi thường bộ dáng, Úc Trạch không cảm thấy hắn sẽ hối hận, mà bởi vì hắn những lời này, Chu Cẩn Tuệ sắc mặt uổng phí khó coi lên, Úc Trạch nhìn như không thấy, tiếp tục nói: "Đến nỗi tìm Văn Sương phiền toái......" Hắn thập phần vi diệu mà dừng một chút, không nhịn xuống: "Ta khuyên ngươi vẫn là không cần tự tìm tử lộ."

Văn Sương trên người có một loại thần kỳ từ trường, Úc Trạch riêng là tới gần đều sẽ cảm thấy trong lòng mao mao, bản năng nói cho hắn không tìm đường chết sẽ không phải chết, hiện giờ lại có Chu Thanh, tự nhiên sẽ không bồi Chu Cẩn Tuệ cùng nhau nổi điên.

"Dù sao không có ta ngươi còn có những người khác tuyển." Úc Trạch hơi hơi cúi người, lạnh băng cảm giác áp bách như là trong bóng đêm mở ra răng nanh mãnh thú, sợ tới mức Chu Cẩn Tuệ một cái lui về phía sau, "Xuẩn nữ nhân, làm việc tốt xấu dứt khoát lưu loát điểm nhi, thế nhưng bị ta ba đã biết, mặc dù ta không trước đề, hắn cũng sẽ không đồng ý ngươi gả tiến chúng ta Úc gia."

Chu Cẩn Tuệ lắc đầu: "Ta không có......"

"Đủ rồi!" Úc Trạch nhẫn nại khô kiệt, trên cao nhìn xuống đánh giá Chu Cẩn Tuệ: "Ba tháng nhất hào, Tây Tháp khách sạn; ba tháng số 5, Lâm An hội sở, còn có tối hôm qua." Theo hắn nói, nữ nhân sắc mặt một chút tái nhợt, Úc Trạch nhợt nhạt hít vào một hơi, thầm nghĩ may mắn không thật sự cùng Chu Cẩn Tuệ đính hôn, tóm lại này nón xanh cũng phi không đến hắn trên đầu, trong đầu bỗng nhiên hiện ra Chu Thanh ôn nhuận mỉm cười bộ dáng, Úc Trạch thoải mái một ít, sửa sửa vạt áo: "Theo ta ba truyền cho ta tư liệu thượng liền có bốn cái nam, Chu tiểu thư, kiềm chế điểm nhi, đừng một hơi không ra, trước đem chính mình lăn lộn bị bệnh."

Đến tận đây, Chu Cẩn Tuệ mặt mũi hoàn toàn bị Úc Trạch xé rách xuống dưới, nhiều lời vô ích, nàng chinh lăng một lát, thất tha thất thểu rời đi.

Úc Trạch nhìn chằm chằm Chu Cẩn Tuệ bóng dáng nhíu mày, vừa rồi có như vậy trong nháy mắt, hắn thế nhưng có chút nhìn không thấu nữ nhân này.

Bên này Văn Sương đang ở cùng Lý Quân Sơn đám người ở trong đàn thổi bức, nói đến hảo chơi, vừa mới bắt đầu liền Giang Túc Khuynh mấy cái, nhưng là chờ Giang thiếu cùng Lý Quân Sơn hỗn thục, kéo Lôi Ôn Húc cùng nhau tiến vào, sau đó dìu già dắt trẻ, trong đàn nhân số thực mau đột phá mười người.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ