Chương 44

35 0 0
                                    

Văn Sương bị lột quần, dọc theo đường đi bọc Tuyên Triết áo khoác, đến sở thuê tiểu khu dưới lầu khi một đống lão nhân lão thái thái ghé vào cùng nhau nói chuyện phiếm, ngươi đánh chết Văn Sương hắn cũng sẽ không đi xuống, chỉ có thể thật sâu đem đầu chôn ở đầu gối, rầu rĩ tới một câu: "Đi ngươi chỗ đó đi."

Tuyên Triết thần sắc thong dong, không chút khách khí mà nhất giẫm chân ga.

Tình Trú sơn trang an tĩnh không tiếng động, nơi này là Tuyên Triết với ầm ĩ thế tục trung sáng lập ra tới một mảnh "Tịnh thổ", Văn Sương liền tính lỏa bôn cũng chưa người thấy.

Không đợi Tuyên Triết xuống xe, Văn Sương đã đem hắn áo khoác cột vào eo sườn, nhanh như chớp lên rồi.

Tuyên tổng đám người chạy xa mới cười khẽ ra tiếng, không phải, nhà người khác tức phụ cũng như vậy đáng yêu sao?

Văn Sương có một cái Tuyên Triết thực thích điểm: Không làm ra vẻ. Hai người xác định quan hệ, Văn Sương liền quang minh chính đại vào phòng ngủ chính, ở tủ quần áo tìm nửa ngày, lay ra tới một cái miễn cưỡng có thể xuyên hưu nhàn quần, đem ống quần hướng lên trên vãn vãn, trở lại phòng khách thấy Tuyên Triết lược hiện mệt mỏi dựa vào trên sô pha, tức khắc trong lòng căng thẳng, "Mệt nhọc?"

"Không vây, nhưng là đói bụng."

Văn Sương vội không ngừng gật đầu, sau đó chui vào phòng bếp liền bắt đầu thu xếp.

Bị Trần Mậu Thăng ghê tởm sự ai cũng không đề, Văn Sương là da mặt mỏng, dù sao đã giải quyết, Tuyên Triết là không thể đề, như vậy biết công phu Tào Nam Du tin tức phát tới: 【 Tuyên tổng, họ Trần này mấy tháng là không dùng được tay phải, yêu cầu thông tri Trần gia sao? 】

Tuyên Triết hồi phục: 【 không cần theo chân bọn họ khách khí. 】

Vừa rồi nếu không phải sợ hãi dọa đến Văn Sương, Tuyên Triết tự mình động thủ liền không phải một cái bộ kiện có thể xong việc, hắn biết được thanh niên ở màn ảnh hạ phá lệ nhiếp nhân tâm phách, nhưng này đó con rệp truy tung tốc độ thực sự lệnh người chán ghét.

Đơn giản hành thái mì trứng, Tuyên Triết một hơi ăn hai chén, Văn Sương không đói bụng liền ngồi ở đối diện nhìn hắn ăn, tràn đầy cảm giác thành tựu.

"Ngươi không tức giận đi?" Văn Sương thật cẩn thận.

Tuyên Triết buông chiếc đũa, "Ngươi không có sai."

Này bốn chữ làm Văn Sương hoàn toàn an tâm, hắn "Hắc lịch sử" một đống lớn, sợ nhất Tuyên Triết sinh ra một cây làm chẳng nên non ý tưởng.

Hai người tắm rồi ra tới lại ở trên giường lăn lộn một trận, Tuyên Triết người này không thầy dạy cũng hiểu, tự học năng lực quá mau, lần đầu tiên kỳ thật có chút hôn đau Văn Sương, nhưng hiện tại đã lô hỏa thuần thanh, hoàn toàn mang theo tiết tấu, mãnh liệt thời điểm có thể đem người biến thành trên biển cô thuyền, ôn nhu thời điểm càng là chống đỡ không được, Tuyên Triết nhẹ nhàng thở hổn hển, tiến đến Văn Sương bên tai, tiếng nói trầm thấp, phun ra mỗi một chữ đều dẫn tới thanh niên rùng mình không thôi: "Ta khi nào có thể chính thức thượng cương?"

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ