Chương 86

21 2 0
                                    

Đàm Thiên Hòa hơi thở không xong, quải trượng nện ở trên mặt đất động tĩnh không nhỏ, run run rẩy rẩy, tựa hồ hơn phân nửa trọng lượng đều dựa ở mặt trên, như thế xem ra ngày ấy bị Chung Minh đánh đến không nhẹ.

Đàm Thiên Hòa mặt mũi bầm dập, ánh mắt càng thêm hung ác nham hiểm, trong lúc hỗn giảo nhè nhẹ điên khùng, chính như Lâm Noãn theo như lời, hắn tinh thần đã không bình thường.

Người bình thường cũng bình thường không được, Đàm Lê bố cục thật lâu sau, Lâm Noãn từ hắn nơi này cầm đi quan trọng nhất một phần chứng cứ, hai người liên thủ đem hắn một phen kéo xuống tới, Đường Úy Sinh cùng người điên dường như theo đuổi không bỏ, Tuyên Triết thường thường cho hắn đào cái hố, Đàm Thiên Hòa mặc dù cường thịnh thời kỳ cũng chống đỡ không được, càng đừng nói hiện giờ nửa thanh thân mình xuống mồ, hắn nghĩ tới ngày nọ sẽ đại hạ khuynh đảo, nhưng là không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy.

"Ta đối đãi ngươi không tệ." Đàm Thiên Hòa tiếng nói khàn khàn, nhìn chằm chằm Lâm Noãn từng câu từng chữ.

Lâm Noãn hừ nhẹ một tiếng, sớm đã không lời nào để nói.

Không tệ? Cái gì kêu không tệ? Ông trời như là ở cùng nàng nói giỡn, làm nàng ở tốt nhất niên hoa gặp Đàm Thiên Hòa cái này biến thái, nhập giới giải trí đương người mẫu trước nay đều không phải Lâm Noãn ước nguyện ban đầu, nàng biết được chính mình sinh mỹ, lại chưa từng nghĩ tới lấy này bác một cái chén cơm, liều mạng như vậy thi đậu nhất lưu danh giáo, đứng ở học thuật bầu không khí nồng đậm khu dạy học trước, mộng tưởng trở thành một cái dương cầm lão sư hoặc là vũ đạo gia, nhưng kết quả đâu? Đàm Thiên Hòa dễ như trở bàn tay mà đem những cái đó mộng ảo hồn nhiên bóp nát, còn một bộ "Bố thí" tư thái làm nàng mang ơn đội nghĩa, hồi ức quá khứ kia bảy năm, Lâm Noãn đều ngăn không được mà run run.

Nàng nguyên bản sạch sẽ nhân sinh bị Đàm Thiên Hòa bôi đến bát nháo, thế cho nên ở gặp được duy nhất một lần tâm động khi cẩn thận chặt chẽ, tự ti khó khống, chẳng sợ Chung Minh lặp lại một vạn biến "Không quan hệ", nàng cũng sẽ ở đêm khuya bừng tỉnh, mơ thấy nam nhân lạnh mặt nói nàng không xứng, loại này dài dòng tra tấn, thời thời khắc khắc bị đốt cháy lý trí nhật tử tất cả đều là bái Đàm Thiên Hòa ban tặng, hiện giờ hắn nơi nào tới mặt nói "Không tệ"?

Lâm Noãn hận không thể sinh thực hắn huyết nhục.

"Ta bên người thay đổi như vậy nhiều người, lại cô đơn lưu trữ ngươi, chính là bởi vì ngươi cũng đủ hảo." Đàm Thiên Hòa thất vọng mà đáng tiếc mà sờ sờ Lâm Noãn gương mặt: "Nhưng là ngươi không hiểu."

"Bất quá không quan hệ." Đàm Thiên Hòa nói xong có chút tố chất thần kinh mà cười khẽ hai tiếng, trong giọng nói mang theo vài phần hưng phấn cùng rùng mình, hắn dáng vẻ này Lâm Noãn quá quen thuộc, đây là Đàm Thiên Hòa phát hiện con mồi khi đặc có kích động, nhưng hiện tại sơn dã vùng đất hoang, ai là con mồi...... Lâm Noãn theo sát chấn động, ngực như là ăn một cái búa tạ, nàng bỗng nhiên mạnh mẽ giãy giụa, đem ghế làm cho vang lớn không ngừng, trong miệng mắng: "Cẩu đồ vật! Thao ngươi mẹ! Ngươi đừng chạm vào hắn!!"

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ