Chương 61

30 1 0
                                    

Tuyên Triết họa đặt ở ghế sau, hai cái người hầu hỗ trợ dọn tiến biệt thự, Nhiễm phụ ngồi xổm họa trước nhìn sau một lúc lâu, cùng quản gia nói đem thư phòng kia phúc lão họa triệt, đem này phó thay đi.

Nhiễm Dao gần nhất đang muốn mua một cái khăn lụa, ngươi nói xảo bất xảo, Văn Sương liền cấp đưa tới cửa.

Màu lục đậm thập phần quý khí, Nhiễm Dao cao hứng mà thay đổi một bộ màu nguyệt bạch váy dài, dùng khăn lụa làm điểm xuyết, mỹ lệ đến không gì sánh được, nàng là bị Nhiễm phụ phủng ở lòng bàn tay công chúa, chẳng sợ đã trải qua một đoạn bất hạnh hôn nhân, bên ngoài phiêu bạc mấy năm nay, cũng như cũ che giấu không được trong xương cốt tự do cùng sức sống.

Cơm trưa tương đương phong phú, Văn Sương trước mặt bày một cái đại giò, hắn nhìn thoáng qua, lại có chút ngượng ngùng, vì thế nhẹ nhàng giã hạ Tuyên Triết, Tuyên tổng hiểu ý, cười cho hắn mâm vớt hơn phân nửa, đều hầm đến thoát cốt, hương khí phác mũi.

"Quá nhiều quá nhiều." Văn Sương ngoài miệng nói như vậy, ánh mắt lại rất lượng, cảm giác quấy cơm có khả năng ba chén.

Tuyên Triết nhẹ nhàng hướng ông ngoại cùng mẫu thân lắc lắc đầu, ý bảo bọn họ không cần lo cho, Văn Sương cơm khô thời điểm thực nghiêm túc, nếu có người nhắc nhở hoặc là phát ra kinh ngạc cảm thán hắn liền sẽ ngượng ngùng, vì thế trên bàn cơm ai cũng không nói chuyện, Văn Sương ăn đầu nhập, thật liền làm ba chén, Tuyên Triết cuối cùng cho hắn múc chén canh gà, săn sóc hỏi: "Còn muốn sao? Sau khi ăn xong tiểu điểm tâm ngọt linh tinh."

Văn Sương trong lòng cả kinh, trộm ngẩng đầu, phát hiện Nhiễm phụ cùng Nhiễm Dao đều một bộ không thèm để ý bộ dáng, hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, nhỏ giọng nói: "Tính, ăn ngon no." Kia một mâm giò cơ hồ toàn tiến hắn trong bụng.

Nhiễm phụ ho nhẹ một tiếng, "Văn Sương uống rượu sao?"

Văn Sương: "Rất ít uống, trừ phi trường hợp yêu cầu."

"Hút thuốc đâu?"

"Không hút thuốc lá."

Nhiễm phụ gật gật đầu: "Kia khá tốt."

Cơm nước xong một đám người uống trà, Nhiễm phụ tay ngứa tưởng cùng Tuyên Triết tới hai bàn, nhưng Tuyên Triết đối này cũng không tinh thông, mỗi lần đều phải bị ông ngoại giết một cái tử đều không dư thừa, có chút thống khổ.

"Văn Sương sẽ sao?" Nhiễm phụ thuận miệng hỏi.

Văn Sương khiêm tốn: "Lược hiểu, khi còn nhỏ thường xuyên bồi gia gia chơi cờ."

Tuyên Triết vốn dĩ đều phải ngồi ở Nhiễm phụ đối diện, nghe được lời này lập tức đem Văn Sương thay đổi đi lên, một bộ giải thoát bộ dáng, "Các ngươi tới các ngươi tới."

Nhiễm phụ bắt đầu còn nghĩ thủ hạ lưu tình, ai ngờ Văn Sương cờ phong thực ổn, không nhiều ít sát phạt hơi thở, nhưng phòng ngự tích thủy bất lậu, Nhiễm phụ càng rơi xuống càng sợ than, không khỏi ngẩng đầu nhìn mắt thanh niên, nhìn quá nhỏ, thế nhưng có thể có như vậy tạo nghệ.

Khó trách Tuyên Triết đau đến cùng tròng mắt dường như, Nhiễm phụ nghĩ thầm, tiểu cháu ngoại dễ dàng không luyến ái, thật vất vả nói một cái đều vật phi phàm.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ