Chương 109

24 0 0
                                    

Nửa giờ sau, Đường Úy Sinh ăn mặc lông dê sam phủng nhiệt hồng trà, nhận mệnh cúi đầu nhấp một ngụm, liền cảm thấy kinh này một chuyến, tương lai mặc kệ gặp được cái gì đều không coi là chuyện này, rốt cuộc hắn này cùng tao trời phạt cũng không khác nhau.

Bốn phía mọi người ôn hòa mà có lễ mà cùng Văn Sương chào hỏi, làm hắn trong lòng về điểm này nhi thấp thỏm cùng thử tan thành mây khói, si ngốc...... Tổng cảm thấy ký ức trở về những cái đó không xong thể nghiệm cũng sẽ đi theo trở về, nhưng sự thật chứng minh đều đi qua.

"Suy nghĩ cái gì?" Tuyên Triết bưng cừu a-ga nhũ bánh, không có gì mùi tanh, tùng tùng mềm mại thực không tồi.

Văn Sương bắt lấy một khối liền hướng trong miệng tắc, hàm hồ nói: "Không có gì, ngươi vội xong rồi?"

"Ân, liền thấy vài vị cũ thức." Tuyên Triết lôi kéo hắn ngồi xuống, quay đầu phát hiện tồn tại cảm cực thấp, hận không thể đem chính mình vùi vào trong đất Đường Úy Sinh, xem hắn một ly nhiệt hồng trà thấy đáy, hỏi: "Còn uống sao?"

Đường Úy Sinh ngữ khí trầm thấp mà thỏa hiệp: "Hai ngươi liền không thể coi như không thấy được ta sao?"

Tuyên Triết: "Ngươi lớn như vậy một người, ta hạt sao?"

Đường Úy Sinh cảm thấy hắn ca gần nhất tương đương khác thường, không biết bị cái gì kích thích tới rồi, luôn là thực dáng vẻ khẩn trương.

Hệ thống đứng ở Văn Sương trên vai cùng hắn cùng nhau ăn sữa dê bánh, một cái lơ đãng ngẩng đầu hơi kém nghẹn lại, nó không có gì tâm nhãn, buột miệng thốt ra: "Ngọa tào, vai ác số 2."

Này một giọng nói dẫn tới Văn Sương cùng Tuyên Triết cùng nhau xem qua đi.

Chỉ thấy từ cửa chính tiến vào một đôi nam nữ, nam vóc người cao lớn, khuôn mặt tuấn tú, khóe mắt đuôi lông mày đều là nhàn nhạt ý cười, cực dễ dàng làm nhân tâm sinh hảo cảm, khí chất mát lạnh nội liễm, đảm đương nổi một câu "Quân tử như ngọc", mà hắn bên cạnh nữ nhân tự nhiên không xa lạ, Chu Cẩn Tuệ.

Chu Cẩn Tuệ hành sự không hề kết cấu, có đôi khi mắt thường có thể thấy được rất nhỏ bệnh trạng.

Văn Sương hỏi hệ thống, "Ngươi nói vai ác số 2, là cái kia nam?" Hắn khôi phục đời trước ký ức, là sinh thời toàn bộ, sau khi chết chỉ ở ở cảnh trong mơ nhìn đến quá Tuyên Triết cùng Đường Úy Sinh đồng quy vu tận hình ảnh, trong lúc chi tiết đều không phải là toàn bộ biết được.

Tuyên Triết lại là biết đến, Úc Trạch —— Úc gia vị kia danh điều chưa biết tiểu nhi tử, đỉnh đầu còn có hai cái ca ca, trưởng tử từ nhỏ thông tuệ, thâm chịu cha mẹ yêu thích, lão nhị miệng ngọt, duy độc Úc Trạch một bộ không tranh không đoạt bộ dáng, cha mẹ đối hắn quan tâm tự nhiên mà vậy muốn thiếu điểm nhi, đều cảm thấy Úc gia lão đại thiên chi kiêu tử, nhưng Tuyên Triết rất rõ ràng, Úc gia mặt khác hai vị thêm lên đều không phải Úc Trạch đối thủ, người này từ nhỏ không thầy dạy cũng hiểu hiểu được thu liễm tâm tính, thích cái gì chán ghét cái gì chưa bao giờ sẽ làm người biết, đối thân tình phá lệ nhạt nhẽo, có chút nguy hiểm khuynh hướng nhân cách, thích nhất xem người khác giết hại lẫn nhau.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ